1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đèn sưởi Sunhouse có những loại nào? Có ưu – nhược điểm gì?

Từ khóa đèn sưởi Sunhouse được nhiều người tìm kiếm trên công cụ Google với mong muốn nắm rõ hơn về chất lượng của các sản phẩm đèn sưởi của thương hiệu Sunhouse.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng tìm hiểu đèn sưởi Sunhouse của nước nào? Có những loại nào? Có ưu – nhược điểm gì? qua những thông tin websosanh cung cấp dưới đây nhé.

Đèn sưởi Sunhouse của nước nào sản xuất?

Đèn sưởi Sunhouse là sản phẩm của Tập đoàn SunHouse (Sunhouse Group) chuyên về thiết bị gia dụng sản xuất. Năm 2000, công ty được thành lập tại Việt Nam với tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Tới năm 2004, Sunhouse đã ký kết liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc.

Về thực tế, Sunhouse sản xuất các sản phẩm theo công nghệ và quy trình tiêu chuẩn của Nhật Bản nhưng thương hiệu vẫn là của Việt Nam. Đây là thông tin khách hàng cần nắm được vì khá nhiều khách hàng nhầm lẫn thương hiệu Sunhouse là của Hàn Quốc.

Ngoài đèn sưởi, Sunhouse còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm nổi bật khác như ti vi, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy sinh tố….

Đèn sưởi Sunhouse có những loại nào?

Các dòng đèn sưởi ấm phổ biến của hãng Sunhouse đang được bày bán trên thị trường Việt Nam hiện nay gồm:

– Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse: Còn có tên gọi khác là máy sưởi hồng ngoại, quạt sưởi hồng ngoại. Do có mức giá thành rẻ nên các sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse được sử dụng khá phổ biến ở các gia đình, văn phòng…. Kích thước đèn sưởi nhỏ gọn cộng với trọng lượng nhẹ nên khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse: Dòng máy sưởi này của hãng Sunhouse đang được bày bán phổ biến nhất với 2 dòng máy là máy sưởi dầu 13 lá và 11 lá. Hai dòng máy này không có quá nhiều khác biệt cả về thiết kế, công nghệ, tính năng và tiện ích sử dụng. Dòng máy sưởi dầu được đánh giá cao về độ bền và tính năng hiện đại như: có màn hình LCD, điều khiển từ xa, tự ngắt khi đổ và khi quá nhiệt…Nhược điểm của dòng máy sưởi dầu Sunhouse là có giá cao hơn với các dòng quạt/đèn sưởi khác, điện năng tiêu thụ cũng cao hơn.

Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi điện Halogen Sunhouse: Loại máy nà thường được trang bị từ 1 đến 5 bóng và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Tuy nhiên, do công suất hoạt động nhỏ nên chỉ phù hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ.

Máy sưởi điện Halogen Sunhouse

Đèn sưởi Sunhouse có ưu điểm và nhược điểm gì?

Đèn sưởi Sunhouse rất được tin dùng tại Việt Nam. Nhưng để hiểu rõ hơn về chất lượng của đèn sưởi Sunhouse, mời bạn cùng chúng tôi phân tích ưu điểm và nhược điểm của dòng máy này.

Ưu điểm:

– Đèn sưởi Sunhouse là thương hiệu Việt nhưng áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc.

– Các sản phẩm đèn sưởi Sunhouse trước khi bày bán trên thị trường đều đã được kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ về chất lượng, độ an toàn.

– Sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại, không đốt cháy oxy, không làm bỏng rát da, khô da. Phù hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ.

– Thiết kế đèn sưởi Sunhouse cực kỳ tinh tế, sang trọng, trang nhã, giúp nâng tầm đẳng cấp và tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

– Đèn sưởi Sunhouse có nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

– Trang bị nhiều tính năng cần thiết đảm bảo an toàn khi sử dụng như: chống nước IPX4, chống chập điện.tự ngắt khi quá nhiệt hoặc máy đổ ngã, công tắc bật riêng cho từng bóng…

– Độ bền của bóng đèn lên tới 6000 giờ, tương đương với 2-3 năm sử dụng. 

– Giá thành đèn sưởi Sunhouse phải chăng, phù hợp với phần lớn gia đình Việt.

Nhược điểm:

Đèn sưởi Sunhouse còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như sau:

– Ít các tính năng cao cấp.

– Thời gian bảo hành ngắn, chỉ 1 năm. Trong khi đó các hãng đèn sưởi khác thường bảo hành 3 năm, 5 năm, thậm chí là 10 năm.

Với những thông tin phân tích và đánh giá ở trên, có thể thấy đèn sưởi Sunhouse là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu mua đèn sưởi có thương hiệu nhưng mức giá rẻ.

Tin tức liên quan
Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse có an toàn không?

Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse có an toàn không?

Review đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?

Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?

Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?

Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?

Nên mua đèn sưởi hồng ngoại hay halogen thì tốt?

Nên mua đèn sưởi hồng ngoại hay halogen thì tốt?

5 lưu ý quan trọng mẹ cần nhớ khi dùng đèn sưởi hồng ngoại cho bé

5 lưu ý quan trọng mẹ cần nhớ khi dùng đèn sưởi hồng ngoại cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất