1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu 4 máy sưởi gốm Erito sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, sở hữu một chiếc máy sưởi gốm Erito không chỉ là giải pháp làm ấm không gian sống mà còn đem lại sự thoải mái và an toàn cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu đặc điểm và các sản phẩm nổi bật hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Về thương hiệu Erito

Erito là thương hiệu điện tử điện lạnh hàng đầu của Nhật Bản, được sản xuất tại các nhà máy ở Thái Lan với tiêu chuẩn chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Erito nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam thông qua dòng sản phẩm điều hòa Erito và các thiết bị khác như máy lọc nước và máy sưởi Erito. Nhận thấy tiềm năng lớn tại Việt Nam, năm 2019, Erito đã chính thức nhập cuộc và cạnh tranh với các thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng khác tại Việt Nam.

Mục tiêu của Erito khi tiến vào thị trường này không chỉ đơn thuần là mở rộng phạm vi kinh doanh, mà còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, với công nghệ tiên tiến và tính năng ưu việt. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Erito đã nỗ lực nghiên cứu, áp dụng những công nghệ mới nhất từ Nhật Bản vào sản xuất các sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Erito đều đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Việt.

2. Đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Erito

Với dòng máy sưởi, Erito tập chung vào máy sưởi gốm vì sản phẩm này vừa có khả năng sưởi ấm tốt, vừa có thiết kế nhỏ gọn. Hơn hết, máy sưởi gốm Erito thuộc phân khúc giá trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng người mua. Dưới đây sẽ là những đặc điểm chi tiết của máy sưởi gốm Erito.

Đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Erito
Đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Erito (Ảnh: Erito).
  • Máy sưởi Erito sử dụng gốm chất lượng cao để làm vật truyền nhiệt chính. Gốm không chỉ truyền nhiệt hiệu quả mà còn không phát ra các chất độc hại, vì thế an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Nhờ vào công nghệ sưởi gốm tiên tiến mà máy sưởi gốm Erito có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng và hiệu quả, không gian trở nên ấm áp chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm đáng kể năng lượng và tiền điện.
  • Máy sưởi gốm Erito thường được trang bị các tính năng điều khiển thông minh, người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Các tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến tự động tắt khi quá nhiệt cũng bảo vệ an toàn cho người dùng.
  • Ngoài ra, máy sưởi gốm Erito thường có thiết kế như một chiếc điều hòa hiện đại, tinh tế và gọn nhẹ, người dùng có thể treo nó trên tường hoặc đặt dưới nền.
  • Máy sưởi được làm từ các vật liệu chống cháy, chống nhiệt nên không gây bỏng khi vô tình chạm vào.

3. Gợi ý một số mẫu máy sưởi gốm Erito để bạn tham khảo

3.1. Máy sưởi gốm Erito HCB15R

Giá tham khảo: 2.350.000đ

Máy sưởi gốm Erito HCB15R
Máy sưởi gốm Erito HCB15R (Ảnh: Erito).

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy sưởi gốm Erito HCB15R là khả năng làm ấm mà không đốt cháy oxy, không làm da khô nứt nẻ. Công suất hoạt động của máy là 1.500W nên có thể đẩy lùi cái lạnh trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn. Sự tiện lợi của máy sưởi này không chỉ xuất phát từ khả năng làm nóng nhanh chóng mà còn từ khả năng sấy quần áo cực nhanh và hút ẩm hiệu quả, những ngày nồm ẩm của miền Bắc không còn là nỗi lo của nhiều người nữa.

Một điểm đáng chú ý khác là máy sưởi gốm Erito HCB15R không phát ra ánh sáng, độ ồn rất thấp nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Ngoài ra, màn hình LED giúp người dùng dễ dàng quan sát chế độ hoạt động của máy, tạo sự thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ.

2. Máy sưởi gốm Erito HCB131R-NV

Giá tham khảo: 2.090.000đ

Máy sưởi gốm Erito HCB131R-NV
Máy sưởi gốm Erito HCB131R-NV (Ảnh: Erito).

Máy sưởi gốm Erito HCB131R-NV sử dụng gốm đĩa gốm cao cấp để truyền và phát nhiệt. Sản phẩm này làm tăng nhiệt độ nhanh chóng nhưng không gây sốc nhiệt, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, máy sưởi này giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.

Erito HCB131R-NV được thiết kế an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Sản phẩm không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Máy làm từ polyme PBT không chỉ nhẹ mà còn không gây mùi khó chịu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Lưới nhựa cao cấp siêu bền vừa chống bỏng vừa chống gỉ và oxy hóa.

Máy sưởi gốm Erito HCB131R-NV có thiết kế đa chức năng, chế độ tự động quay hai bên với góc quay rộng cùng với 3 chế độ gió mát/ấm/nóng, mang đến không gian ấm áp và thoải mái. Máy có khả năng hẹn giờ từ 1 đến 8 tiếng, chế độ bảo vệ quá nhiệt và tự động tắt nếu nghiêng đổ. Đồng thời, lưới lọc không khí đi kèm giúp không khí luôn sạch sẽ và trong lành.

3. Máy sưởi gốm Erito HCL16RM

Giá tham khảo: 2.560.000đ

Máy sưởi gốm Erito HCL16RM
Máy sưởi gốm Erito HCL16RM (Ảnh: Erito).

Máy sưởi gốm Erito HCL16RM là thiết bị sưởi ấm không thể thiếu trong không gian sống của bạn trong mùa đông. Máy sưởi có thiết kế độc đáo, trông như một chiếc quạt tháp, vừa không chiếm nhiều diện tích vừa dễ dàng di chuyển đến vị trí cần làm ấm.

Nhờ công suất hoạt động lên đến 1.600W mà máy sưởi gốm Erito HCL16RM làm ấm nhanh chóng và tiết kiệm điện đến 50%. Đặc biệt, máy sưởi sử dụng gốm ceramic cao cấp nên an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng cho mắt, không gây bỏng da, không gây khô da cho người dùng.

Ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi gốm Erito HCL16RM còn có khả năng sấy quần áo cực nhanh và hút ẩm hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng thông qua điều khiển từ xa hoặc nút bấm trên thân máy.

4. Máy sưởi gốm Erito HCB18R

Giá tham khảo: 3.350.000đ

Máy sưởi gốm Erito HCB18R
Máy sưởi gốm Erito HCB18R (Ảnh: Erito).

Máy sưởi gốm Erito HCB18R có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.800W, thiết kế linh hoạt dễ dàng thích ứng với nhiều không gian, phù hợp với diện tích từ 13 đến 17m2. Tương tự như các model khác của thương hiệu, máy sưởi gốm Erito HCB18R cũng được trang bị các tính năng tiện ích như khả năng tiết kiệm điện, không gây kích ứng mắt, không gây ồn và không làm khô da.

Máy sưởi gốm Erito HCB18R còn có khả năng sấy quần áo cực nhanh và khả năng hút ẩm khi thời tiết nồm ẩm. Chế độ bảo hành 1 năm mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Với thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, máy sưởi gốm Erito là trợ thủ đắc lực trong cái lạnh của mùa đông, giúp cuộc sống của bạn trở nên ấm áp và an toàn hơn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất