1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 đèn sưởi Enic thông minh dành cho phòng tắm gia đình 2024

Đèn sưởi Enic được xem là một trong những thiết bị phòng tắm thông minh có giá phải chăng. Cùng Websosanh.vn đi khám phá ưu điểm cũng như các dòng sản phẩm tốt nên mua hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu Enic

Enic là thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh đến từ Singapore. Các sản phẩm của thương hiệu Enic được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng và tính năng tiên tiến. Ngoài ra, giá thành của các sản phẩm thuộc thương hiệu Enic cạnh tranh hơn nhiều so với các thương hiệu khác cùng loại.

Với sứ mệnh đem lại các giải pháp thông minh cho không gian sống, Enic đã chú trọng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Điển hình là thương hiệu đã cho ra mắt một loạt sản phẩm thông minh như đèn sưởi điều hòa, bồn cầu thông minh, tủ gương nhà tắm, bồn rửa chén, máy hút mùi, bếp điện,… mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tại thị trường Việt Nam, Enic đầu tư nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người Việt, từ đó đưa ra những thay đổi phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì vậy mà thương hiệu Enic có thể thâm nhập thị trường một cách hiệu quả, khẳng định vai trò tiên phong trong việc đưa những sản phẩm công nghệ thông minh đến tay người tiêu dùng Việt, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người.

2. Ưu điểm của đèn sưởi Enic 

  • Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đèn sưởi Enic là động cơ lõi kép được làm bằng đồng nên vận hành mạnh mẽ và ổn định. Sản phẩm sẽ đem lại cho bạn sự ấm áp ngay từ những phút đầu tiên.
  • Với tổng công suất 2500W, đèn sưởi Enic sưởi ấm nhanh và tỏa nhiệt đều. Không chỉ sưởi ấm mà đèn sưởi này còn có khả năng chống nhăn và sấy khô quần áo khi trời ẩm ướt, tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người dùng.
  • Đèn sưởi Enic có đèn LED gần với ánh sáng tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến mắt. Chế độ tự động tắt đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh những sự cố xảy ra khi quên tắt đèn.
  • Chế độ chuyển đổi tần số thông minh của đèn sưởi Enic không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.
  • Với kích thước nhỏ gọn, đèn sưởi Enic không chỉ tối ưu không gian mà còn dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong các không gian hạn chế như phòng tắm.

3. Gợi ý 4 mẫu đèn sưởi Enic thông minh dành cho phòng tắm

3.1. Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN

Giá tham khảo: 4.800.000đ

Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN
Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN (Ảnh: Enic).

Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn 105mm, phù hợp với nhiều không gian. Đèn sưởi sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC hiện đại, tổng công suất sưởi ấm lên đến 2800W nên không chỉ toả nhiệt nhanh mà còn giữ lại hơi ấm trong thời gian dài, xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông. 

Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN được xem là sản phẩm đa năng nhờ 4 ưu điểm nổi bật như: khả năng sưởi ấm, đèn LED chiếu sáng, thông gió hút mùi, làm khô hút ẩm, kết hợp với cửa gió xoay linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều chỉnh hướng gió. Động cơ lõi kép và vật liệu chống cháy, chịu nhiệt cao đem đến sự ổn định cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có các chế độ thông minh tiết kiệm điện năng như chế độ tự động tắt, chuyển đổi tần số thông minh. 

Nhờ những tính năng và công nghệ hàng đầu này mà đèn điều hòa Enic SN trở thành lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm hiện đại hiện nay và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Những đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN
Những đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SN (Ảnh: Enic).

3.2. Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD

Giá tham khảo: 4.800.000đ

Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD
Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD (Ảnh: Enic).

Đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế nhiều thiết bị như máy sưởi, máy hút ẩm, máy hút mùi. Với động cơ lõi kép, sản phẩm hoạt động mạnh mẽ và êm ái, tính năng tự động tắt và chuyển đổi tần số giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Nhờ công suất tổng 2800W, công suất sưởi ấm 1350W mà sản phẩm này có thể cung cấp đủ nhiệt cho không gian phòng tắm, khả năng thông gió của đèn lên đến 150m3/h giúp lưu thông không khí đều khắp phòng, tạo cảm giác thoáng đãng và sảng khoái cho người sử dụng. Sử dụng đèn sưởi này là bạn đang bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, người già hạn chế đột quỵ, trẻ nhỏ ít bị viêm phổi còn phụ nữ mang thai sẽ có thai kỳ an toàn hơn. 

Nhờ khả năng bảo vệ và làm ấm vượt trội mà đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD được người tiêu dùng ưu ái dành cho những lời khen có cánh như:

Đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD
Đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm cao cấp Enic SD (Ảnh: Enic).

3.3. Đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100

Giá tham khảo: 4.500.000đ

Đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100
Đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100 (Ảnh: Enic).

Đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100 là một bước tiến đột phá về độ an toàn và tiện ích cho người sử dụng. Đèn có công suất 2800W nên làm nóng nhanh, đèn led 24W cho ánh sáng dịu nhẹ nên không làm đau, mỏi mắt mỗi khi sử dụng. Vỏ đèn được làm từ nhựa PP cao cấp chống cháy, chịu nhiệt cao nên an tâm tuyệt đối cho mọi gia đình, nhất là trong môi trường phòng tắm.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh. Khi nhiệt độ đạt mức 95 độ C, đèn sưởi sẽ tự động thông gió để cân bằng nhiệt độ xung quanh, từ đó tuổi thọ sản phẩm được đảm bảo. Khả năng an toàn của đèn sưởi Enic S100 cũng được củng cố bởi bảng kiểm soát nhiệt độ thông minh và bảng điều khiển chống cháy, an toàn gấp ba lần so với các sản phẩm thông thường. Công nghệ sưởi gốm PTC không chỉ mang lại hiệu suất sưởi ấm tốt mà còn vận hành êm ái, an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

Đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100 được người tiêu dùng đánh giá là có khả năng khử mùi, sưởi ấm tốt, chống trơn trượt và tiết kiệm điện năng.

Đánh giá đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100
Đánh giá về đèn sưởi phòng tắm thông minh Enic S100 (Ảnh: Enic).

3.4. Đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22

Giá tham khảo: 2.700.000đ

Đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22
Đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22 (Ảnh: Enic).

Đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22 là sản phẩm đa tính năng dành cho những căn phòng tắm hiện đại. Đèn có công suất không quá lớn, chỉ 2500W nên tiết kiệm điện năng nhưng vẫn làm ấm hiệu quả. Ngoài khả năng sưởi ấm, sản phẩm này còn có hệ thống điều hòa và thông gió đa chức năng.

Đèn sưởi Enic D22 trang bị động cơ lõi kép đồng êm ái cùng chế độ tự động tắt sau 2 giờ hoạt động, người dùng có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề như quên tắt hệ thống sưởi hoặc đèn chiếu sáng. Màn hình hiển thị LCD sắc nét của sản phẩm cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và quan sát các chức năng một cách thuận tiện.

Khi sở hữu đèn điều hòa thông minh Enic D22, bạn không chỉ có được cuộc sống tốt hơn mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình. Đặc biệt, sản phẩm dùng được trong mọi mùa với mọi chế độ như thông gió và hút ẩm trong mùa xuân, làm mát trong mùa hè, sưởi nhẹ trong mùa thu và sưởi mạnh trong mùa đông.

Dưới đây là một vài nhận xét về sản phẩm này:

Đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22
Đánh giá về đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic D22 (Ảnh: Enic).

Qua những review về hiệu quả và tính năng thông minh của đèn sưởi Enic, có thể thấy, đây là sự lựa chọn xuất sắc cho phòng tắm hiện đại, là đối tác đáng tin cậy trong mùa đông lạnh giá.

Tin tức liên quan
Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất