1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu công ty - Websosanh Việt Nam

Websosanh.vn là Cổng thông tin so sánh hàng đầu tại Việt Nam, có tiềm năng lớn trong mảng thương mại điện tử giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Websosanh.vn là Cổng thông tin so sánh hàng đầu tại Việt Nam, có tiềm năng lớn trong mảng thương mại điện tử giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất.

Thai nghén ý tưởng từ lâu, năm 2012 Websosanh.vn ra đời và trở thành công cụ tìm kiếm, so sánh phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Thu thập xử lý trên 3 triệu sản phẩm trên 20.000 website phục vụ nhu cầu người tiêu dùng cả nước cần so sánh để biết sản phẩm bán ở đâu rẻ nhất, gần nhất.

Dựa theo thống kê của Chính phủ, kể từ năm 2013 thì cứ mỗi năm, số lượt mua sắm của người Việt thông qua kênh thương mại điện tử lại tăng gấp đôi so với năm trước. Điều này khiến thị trường thương mại điện tử ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đồng thời cho thấy Websosanh.vn là một trong những công ty khởi nghiệp tiềm năng nhất Việt Nam. Nhận thấy cơ hội đã tới:

Tháng 12/2013: Công ty cổ phần (CTCP) So Sánh Việt Nam chính thức được thành lập.

Tháng 1/2014: CyberAgent Ventures(1) đầu tư vào CTCP So Sánh Việt Nam

Tháng 11/2014: Websosanh.vn lọt vào chung khảo Nhân tài Đất Việt 2014

Tháng 8/2015: Websosanh.vn với dữ liệu của hơn 6 triệu sản phẩm, tạm thời là website so sánh giá hàng đầu Việt Nam, phục vụ 1,4 triệu người dùng hàng tháng và có doanh thu từ những website thương mại điện tử lớn nhất lúc đó là: Lazada, Yes24, Cdiscount (BigC), Lingo, Pico, Shoptretho…

Tháng 12/2015: Websosanh.vn vào cuộc chống khuyến mại “ảo” tại Online Friday(2) giúp người tiêu dùng an tâm và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định mua sắm trong mùa mua sắm lớn nhất 2015 và được bằng khen của bộ trưởng Bộ Công Thương.

Tháng 1/2016: Add-on Websosanh Extension ra mắt giúp người tiêu dùng tìm kiếm và so sánh giá nhanh chóng hơn trên trình duyệt của mình.

Tháng 9/2016: Websosanh.vn tiếp tục vào cuộc chống khuyến mại “ảo” tại Online Friday mùa thu 2016 mang đến những cơ hội mua hàng giá rẻ cho người tiêu dùng.

Tháng 12/2016: Websosanh.vn lọt Top 18 Khởi nghiệp được yêu thích nhất tại Đại hội Startup Festival 2016.

Giới thiệu công ty - Websosanh Việt Nam

Websosanh.vn – Cổng thông tin so sánh hàng đầu Việt nam

Hiện nay với dữ liệu hơn 10 triệu sản phẩm Websosanh.vn đang dẫn đầu trong lĩnh vực so sánh ở Việt Nam. Websosanh.vn mong muốn tạo ra cổng thông tin so sánh cho người tiêu dùng để người tiêu dùng luôn MUA ĐƯỢC RẺ NHẤT. Do vậy trước khi mua bất cứ sản phẩm gì bạn cũng đừng quên so sánh tại Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất nhé!

Tầm nhìn:

Cổng thông tin so sánh số 1 Việt Nam và vươn sang khu vực Nam Á, Nam Mỹ, Đông Nam Á.

Sứ mệnh:

Với kim chỉ nam là “người tiêu dùng” Websosanh.vn ra đời để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng. Tăng hiệu quả quảng cáo và bán hàng cho nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ.

Để thực hiện sứ mệnh này đối với người tiêu dùng Websosanh.vn đặt mục tiêu chiến lược thực hiện đối với người tiêu dùng và nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ như sau:

Đối với người tiêu dùng:

– Tìm kiếm nhanh và chính xác thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào (từ đồ điện tử, sách, đồ thời trang, đồ nội thất… cho đến dịch vụ tài chính cá nhân, cứu hộ oto v..v..)

– Tra cứu giá bán và vị trí cũng như độ uy tín của bất kì nhà bán lẻ hay nhà cung cấp dịch vụ nào.

– Nhận được tư vấn về việc chọn mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ các chuyên gia và cộng đồng.

Đối với nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ:

– Tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hoá/dịch vụ, không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí, nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo và bán hàng lên cao nhất

– Lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách mua hàng đối với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chính mình.

Song để thực hiện được các mục tiêu chiến lược trên không phải là dễ dàng vì:

– Dữ liệu của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ ở Việt Nam đa số có chất lượng rất kém, không được chuẩn hoá, không minh bạch.

– Người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nhà bán lẻ chưa biết tới và quen thuộc với mô hình so sánh giá nên việc thay đổi nhận thức của họ, giúp họ nhận ra giá trị của Websosanh.vn là công việc vô cùng vất vả, gian khổ.

– Người tiêu dùng Việt Nam cũng chưa có thói quen chia sẻ những đánh giá, nhận xét, tư vấn của mình về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nên việc xây dựng được dữ liệu tư vấn cho người dùng là việc rất khó.

– Cạnh tranh ở Việt Nam rất thiếu tính lành mạnh và chuyên nghiệp. Đối thủ của Websosanh sẽ tìm cách sao chép dữ liệu, sao chép cách làm, hoặc làm những việc khác ảnh hưởng xấu đến chất lượng và uy tín của Websosanh.vn

– Cạnh tranh từ những tên tuổi lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực so sánh giá sẽ đến Việt Nam trong tương lai: Kakaku.com, Priceprice.com,…v..v…

Vì thế Websosanh.vn rất cần cộng đồng người tiêu dùng cùng chung tay góp sức. Nếu bạn phát hiện giá sai, sản phẩm giả, nơi bán không uy tín,… xuất hiện trên Websosanh.vn thì hãy gửi ngay phản hồi của bạn về cho Websosanh.vn để giúp những người tiêu dùng khác không phải gặp những tình huống tương tự bạn nữa.

Hãy cùng Websosanh.vn chung tay góp sức bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY

Đối với người tiêu dùng: So với google.com.vn Websosanh tiện dụng hơn nhiều lần. Với Websosanh.vn người tiêu dùng chỉ mất 2 click để có giá bán và thông tin về hàng trăm nhà bán lẻ đặt cạnh nhau tiện so sánh trong khi đối với Google thì phải duyệt qua trăm website để có được khối lượng thông tin tương tự.

Websosanh.vn có thêm thông tin đánh giá sản phẩm, nhà bán lẻ và tư vấn việc chọn mua cùng hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ các chuyên gia và cộng đồng.

Đối với các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ: Websosanh.vn có tỉ lệ chuyển đổi người mua hàng đạt trung bình khoảng 9% (dữ liệu cung cấp bởi Lazada) trong khi tỉ lệ người mua hàng sau khi xem quảng cáo trên Google là 5,6% (đây là tỉ lệ của Google toàn cầu, sẽ cao hơn tỉ lệ dành riêng cho google.com.vn)

Ngoài ra với cơ thế lấy dữ liệu tự động và trực tiếp từ website của nhà bán lẻ nên thông tin trên Websosanh.vn hầu hết là đạt độ chính xác cao giúp người tiêu dùng tham khảo và đưa ra được lựa chọn chính xác trước khi mua sắm.

Đặc biệt Websosanh.vn có một thế mạnh khác với tất cả các Website khác nói chung: Người dùng không cần online cũng có thể sử dụng được bằng cách gọi điện trực tiếp tới Tổng đài tra cứu giá 1900 0345 để biết ngay giá rẻ nhất hoặc nơi bán gần nhất.

Trong tương lai Websosanh.vn hướng đến tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm, các nhà bán lẻ/nhà cung cấp dịch vụ, phục vụ và mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt cho nhiều người dùng hơn nữa.

III. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Hội đồng Quản trị do Đại hội đồng cổ đông tín nhiệm bầu ra. Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị toàn bộ mọi hoạt động của công ty, các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong nhiệm kỳ của mình.

Ban Lãnh Đạo công ty sẽ chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị và pháp luật hiện hành, quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động về sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty.

Tập thể công ty luôn trung thực, chăm chỉ, cần cù, công bằng, thẳng thắn đóng góp. Mọi tiếng nói đều được tập thể lắng nghe, mọi thành quả đóng góp đều được công nhận. Mọi tranh luận và đóng góp đều đáng quý như nhau. Không áp đặt, không có mệnh lệnh cấp trên cấp dưới, chỉ có lợi ích của cả tập thể công ty là cao nhất.

Và mọi nhân sự trong công ty đều hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình để cùng chung tay góp sức với tập thể đưa Websosanh.vn trở thành Cổng thông tin so sánh số 1 Việt Namvà ngày càng phát triển hơn nữa.

IV. CAM KẾT

Dựa vào nội lực của chính mình cùng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước Websosanh.vn cam kết:

Với đối tác:

Websosanh.vn trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở “Hợp tác, phát triển lâu dài bền vững” nhằm kịp thời đưa tới các đối tác những sản phẩm, dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của người tiêu dùng.

Với người tiêu dùng:

Websosanh.vn luôn cố gắng đem lại những thông tin chân thực nhất về sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua sắm. Đồng thời Websosanh.vn không bao giờ tự mãn với thành công của mình – luôn lắng nghe, ghi nhận những đóng góp, góp ý từ người tiêu dùng để phân tích, học hỏi, luôn nhìn lại mình để phát triển, để cố gắng đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

—————————

(1) CyberAgent Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm đã đầu tư cho hơn 200 công ty ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Vietnam, Thailand, Đài Loan, Hàn Quốc. Ở Việt Nam, CyberAgent Ventures đã đầu tư vào VatGia, Tiki, VNG, CleverAds, DKT, TOPICA, Batdongsan.com.vn, Nhaccuatui, TeaMobi, Foody.

(2) Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến là sự kiện thường niên dành riêng cho ngành thương mại điện tử của Việt Nam được Bộ Công Thương tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất