1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chào mừng bạn đến với Websosanh.vn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

Website này được CÔNG TY CỔ PHẦN SO SÁNH VIỆT NAM quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website này, trang web sẽ tự động lưu địa chỉ IP cùng với tên miền. Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ kiểm tra như “cookie”. Một tài khoản cookie sẽ lưu trữ dữ liệu mà server của website gửi đến trình duyệt của khách hàng khi khách hàng truy cập vào trang web, việc sử dụng chức năng này sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi.

Chúng tôi cũng kết hợp thông tin về địa chỉ IP và tên miền của khách hàng cùng với các thông tin khác mà khách hàng cung cấp, như:

Thông tin đối với tổ chức & cá nhân như: tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email, giấy tờ hợp pháp (như CMTND, GPKD) ( Đối với nhà bán hàng ký hợp đồng)

Thông tin bào gồm Email, tên, số điện thoại (cho thành viên đăng ký online.)

Các thông tin này được cung cấp qua những email khách hàng gửi cho chúng tôi, hoặc các thông tin khách hàng điền khi muốn đăng ký, ý kiến phản hồi, những yêu cầu được hỗ trợ, trả lời phiếu điều tra hoặc tham gia vào một cuộc thi/ các hoạt động khuyến mại

Thu thập thông tin cá nhân được xem là yếu tố cần thiết và bắt buộc khi bạn tham gia đăng ký, sử dụng dịch vụ của Websosanh.vn. Điều này giúp cho bạn tránh khỏi những rủi ro, những hành vi gian lận, lừa đảo và giúp chúng tôi thu thập, hỗ trợ được bạn khi có tranh chấp, khiếu nại xảy ra. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giải quyết bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào trong trường hợp bạn giả mạo, cung cấp sai lệch, không chính xác, không đầy đủ hoặc chưa được cập nhật mới nhất các thông tin được yêu cầu cung cấp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Websosanh.vn trong việc thu thập thông tin cá nhân là để cung cấp cho bạn một dịch vụ an toàn, tiện lợi. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp:

a. Cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu;

b. Thông kê lượng người truy cập khi tìm hiểu thông tin giá;

c. Giải quyết tranh chấp, lệ phí thu thập, và các vấn đề khiếu nại;

d. Có khả năng ngăn cấm các hoạt động bất hợp pháp, người dùng có dấu hiệu vi phạm và cho thi hành các biện pháp ngăn chặn;

e. Tùy chỉnh, đo lường, cải thiện dịch vụ, nội dung và bố cục của trang web của Websosanh.vn.

f. Gửi cho bạn nhắm mục tiêu tiếp thị, dịch vụ thông báo cập nhật, và cung cấp quảng cáo dựa trên các sở thích giao tiếp của bạn;

g. So sánh các thông tin cho chính xác và xác minh nó với bên thứ ba.

h. Gửi đến bạn những tư vấn về dịch vụ thương mại điện tử , các sản phẩm thương mại.

3 . Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN SO SÁNH VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô 13 Nhà A21 Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại : 0466701155

E-mail: contact@websosanh.vn

4. Thời gian lưu trữ và thay đổi thông tin

Nhưng thông tin của bạn sẽ được chúng tôi lưu trữ trên server của Websosanh.vn. Thời gian lưu trữ đối với thông tin là nhân là đến khi thành viên tự xóa bỏ hoặc yêu cầu chúng tôi xóa bỏ.

Bạn là người duy nhất được truy cập vào tài khoản trên Websosanh.vn. Khi muốn cập nhật, xóa bỏ hay sửa đổi các thông tin cá nhân, bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình và thao tác trên Websosanh.vn. Chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin bị thay đổi để chống các hành vi xóa dấu vết gian lận. Đối với thông tin được nhập sau khi ký hợp đồng là nhà bán hàng. Nhà bán hàng có thể yêu cầu Chúng tôi thay đổi hoặc sửa chữa bằng văn bản.

5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi đảm bảo rằng các thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ một cách an toàn bởi nhiều giải pháp và công nghệ chuẩn hàng đầu. Websosanh.vn lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn trên máy chủ, và chúng tôi bảo vệ nó bằng cách duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin.

Chúng tôi cho phép truy cập thông tin cá nhân chỉ dành cho những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ.

Chúng tôi cam kết không cung cấp thông tin cho bên thứ 3. Loại trừ 1 số trường hợp sau:

– Đối tác (nhà bán hàng) trên Websosanh.vn. Khi bạn kích vào liên kết mà người bán đặt trên Websosanh.vn thì thông tin của người mua đó sẽ được chúng tôi cập nhật cho người bán hàng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

– Cung cấp thông tin của nhà bán hàng cho người mua khi nhà bán hàng không thực hiện đúng chính sách bán hàng của mình gây mâu thuẫn với người bán

– Cung cấp cho cơ quan pháp luật nếu được yêu cầu

Khi thông tin của thành viên bị lộ chúng tôi sẽ thông báo đến cho thành viên và sẽ cố gắng khắc phục lỗi đó.

Nếu thành viên phát hiện chúng tôi bán thông tin cá nhân của thành viền. Thành viên có thể yêu cầu chúng tôi phải bồi thường thiệt hại vì việc đó.

Tin tức liên quan
Chính sách phí dịch vụ từng lần phát sinh dành cho nhà bán hàng sử dụng gói Datafeed Premium

Chính sách phí dịch vụ từng lần phát sinh dành cho nhà bán hàng sử dụng gói Datafeed Premium

Websosanh: Thị trường tivi 8K đang chững lại

Websosanh: Thị trường tivi 8K đang chững lại

Giới thiệu công ty - Websosanh Việt Nam

Giới thiệu công ty - Websosanh Việt Nam

Google đóng cửa dịch vụ so sánh giá có tác động thế nào tới Websosanh?

Google đóng cửa dịch vụ so sánh giá có tác động thế nào tới Websosanh?

Websosanh có còn giữ vị thế của người dẫn đầu?

Websosanh có còn giữ vị thế của người dẫn đầu?

Các nhà đầu tư vào Websosanh có thể phải lo ngại sau khi đọc lá thư của Google

Các nhà đầu tư vào Websosanh có thể phải lo ngại sau khi đọc lá thư của Google

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất