1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm hiểu vì sao máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng dù đây không còn là một model máy giặt cỡ lớn 22kg mới nhất, những thông tin dưới đây sẽ đem lại cho bạn lời giải đáp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Công nghệ giặt giũ của LG TH2722SSAK không thua kém các dòng máy giặt đời mới nhất

Dù là sản phẩm được thương hiệu LG Hàn Quốc tung ra từ năm 2019, LG TH2722SSAK hiện tại vẫn được định vị là dòng máy giặt cỡ lớn 22kg tốt nhất của thương hiệu này, sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc dành cho người dùng gia đình có nhu cầu sử dụng cho 7 người trở lên.

Nếu bạn tìm máy giặt cửa trên 22kg thì chắc hẳn sẽ ưng ý với chiếc máy giặt lồng đứng LG TH2722SSAK với chất lượng ấn tượng và công nghệ tiên tiến nhất thị trường hiện nay. Dưới đây là những công nghệ nổi bật mà thiết bị này cung cấp không thua kém so với máy giặt đời mới nhất của LG.

5 lý do máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng
Khối lượng giặt lớn của máy giặt LG TH2722SSAK phục vụ tốt cho đại gia đình. (Ảnh: Dienmayxanh).

Công nghệ 6 chuyển động

Quần áo của gia đình bạn sẽ bền lâu, giữ được phom dáng tốt hơn khi giặt với máy giặt cửa trên LG TH2722SSAK nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng hoạt động của bàn tay con người. Là một trong những công nghệ nổi bật nhất gắn liền với thương hiệu LG, công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt sẽ làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng và an toàn, giúp cải thiện hiệu suất giặt và kéo dài tuổi thọ cho phom dáng của quần áo một cách vượt trội.

Công nghệ PreWash+ loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Khả năng giặt trước PreWash+ rất lý tưởng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Với chức năng giặt trước PreWash+ tiện dụng của máy giặt cửa trên cỡ lớn TH2722SSAK, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi cho vào máy. Đây là một trong những tính năng chỉ có trên các dòng máy giặt cao cấp của LG giúp cho quá trình giặt sạch tốt hơn dù bạn cần xử lý khối lượng quần áo lớn.

Làm sạch nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ TurboWash 3D

WaveForce, JetSpray và TurboDrum là ba công nghệ tạo nên hệ thống giặt 3D của TurboWash trên máy giặt cỡ lớn LG 22kg TH2722SSAK. Chuyển động mạnh mẽ được tạo ra bởi thác nước hồ quang WaveForce, giúp làm sạch quần áo một cách triệt để hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn nhờ áp suất phun mạnh mẽ của vòi phun JetSpray.

Thêm nữa, nhờ dòng xoáy nước được tạo ra bởi hoạt động đặc biệt của bộ tạo xung giặt và lồng giặt, trống giặt TurboDrum cũng ngăn ngừa tình trạng rối quần áo hiệu quả, cho phép bạn tiết kiệm thời gian là ủi tối đa.

Công nghệ giặt hơi nước

5 lý do máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng
Công nghệ giặt hơi nước giúp năng cao chất lượng giặt của máy giặt 22kg inverter LG TH2722SSAK ( Ảnh: Dienmayxanh).

Nhờ công nghệ làm sạch bằng hơi nước, máy giặt inverter LG TH2722SSAK là trợ thủ đắc lực cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Công nghệ giặt hơi nước ít khi xuất hiện trên máy giặt lồng đứng này sẽ làm cho vi khuẩn và các chất gây dị ứng bị tiêu diệt, sợi vải được làm mềm bởi hơi nước ở nhiệt độ cao như vậy vấn đề vệ sinh được đảm bảo ở mức tối ưu và cực kỳ thân thiện cho làn da của người sử dụng.

Thêm nữa, chức năng giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi trùng hiệu quả và giúp loại bỏ vết bẩn cũng được trang bị trên máy giặt LG TH2722SSAK.

Công nghệ 3D của TurboWash

Turbo Drum là công nghệ ấn tượng có trên máy giặt lồng đứng LG TH2722SSAK có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và làm phẳng quần áo. Cơ chế dùng trống máy giặt và bộ tạo xung quay ngược chiều cải tiến của Turbo Drum tạo ra các xoáy nước mạnh, hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giúp máy giặt làm sạch nhanh chóng hơn.

Máy giặt có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh

Chiếc máy giặt LG TH2722SSAK là một trong số ít dòng máy giặt cửa trên của LG có khả năng cá nhân hóa máy giặt của bạn mọi lúc, mọi nơi, chỉ bằng điện thoại thông minh và kết nối wifi nhờ công nghệ Smart ThinQ. Đây cũng là một trong những tính năng hiện đại và không thể thiếu với các gia đình trẻ. Ứng dụng này thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng cài đặt trên thiết bị di động của mình và sử dụng.

2. Thiết kế sang trọng và hữu ích cho gia đình của máy giặt 22kg LG TH2722SSAK

5 lý do máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng
Thiết kế máy giặt 22kg inverter LG TH2722SSAK sang trọng với bảng điều khiển hiện đại, trực quan. (Ảnh: Dienmayxanh).

Nhắc đến những dòng máy giặt cỡ lớn thiết kế tuyệt đẹp và sang trọng thì không thể không nhắc đến máy giặt LG 22kg TH2722SSAK, sản phẩm xứng đáng là một trong những model máy giặt cỡ lớn tốt nhất và thời trang nhất dành cho gia đình hiện nay.

Sản phẩm phục vụ khối lượng giặt giũ lớn nhưng không chiếm quá nhiều diện tích ( chiều cao 102.3 cm – Ngang 69 cm – Sâu 73 cm) như máy giặt công nghiệp và cũng không gây tốn điện năng và quá ồn ào khi vận hành, nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho ngôi nhà của mình. Máy giặt cũng có khối lượng tương đương một chiếc máy giặt lồng ngang khoảng 59kg hoàn toàn phù hợp khi lắp đặt cho nhà ở.

3. Máy giặt cỡ lớn siêu tiết kiệm điện trên thị trường

Một điểm cộng mà hiện nay hiếm có một mẫu máy giặt cỡ lớn tới 22kg đồ giặt nào có thể vượt qua được LG TH2722SSAK đó chính là khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện rất khiêm tốn chỉ 7.5 Wh/kg, như vậy nếu các gia đình thường xuyên cần xử lý khối lượng đồ giặt lớn thì máy giặt này sẽ không tốn kém chi phí điện nhiều hơn đáng kể so với một mẻ giặt với lượng đồ giặt chỉ 9 kg – 11kg.

Cụ thể, khi so sánh với các model máy giặt 11kg LG ( LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA có hiệu suất đạt 19.91 Wh/kg), sản phẩm tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

4. Máy giặt LG TH2722SSAK có động cơ truyền động trực tiếp bền và êm ái

5 lý do máy giặt LG TH2722SSAK được nhiều người ưa chuộng
Máy giặt cỡ lớn 22kg inverter LG TH2722SSAK sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền và êm ái ( Ảnh: Dienmayxanh).

Đối với dòng máy giặt khối lượng lớn, chất lượng máy giặt, khả năng quay vắt mạnh mẽ và độ bền của máy giặt sẽ phụ thuộc phần lớn vào loại động cơ máy giặt sử dụng. Máy giặt LG TH2722SSAK có động cơ truyền động trực tiếp bền và êm ái chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng máy giặt về lâu về dài sau này. Động cơ truyền động trực tiếp hiện đại là tiêu chuẩn trong máy giặt LG TH2722SSAK, cho phép máy hoạt động với độ rung tối thiểu, giúp cải thiện hiệu quả giặt mà không tạo ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào.

5. Mức giá thành hợp lý của máy giặt LG TH2722SSAK

Mức giá của máy giặt quyết định lớn tới nhu cầu thực tế khi mua máy giặt, chính vì vậy đây cũng là một yếu tố giúp cho máy giặt LG TH2722SSAK vẫn là một lựa chọn cực “hot” khi bạn cần tìm mua máy giặt 22kg cỡ lớn cho gia đình trên 7 thành viên. Trong tầm giá 15 triệu đồng bán tại các trung tâm điện máy lớn hiện nay, với khối lượng giặt khủng tới 22kg, máy giặt này có thể xử lý khối lượng giặt gấp đôi so với các dòng máy giặt gia đình thông thường chỉ từ 10 – 11kg, trong khi đó, mức giá của máy giặt lại chỉ cao hơn khoảng 30% ( so với các dòng máy giặt giá 10 triệu đồng). Như vậy, các gia đình sẽ không phải chi một số tiền quá lớn cho một thiết bị gia dụng trong nhà mà vẫn đảm nhiệm khối lượng công việc lớn hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường.

Dù nhiều ưu điểm là vậy, chiếc máy giặt 22kg LG TH2722SSAK cũng có những điểm trừ đáng cân nhắc thêm khi mua.

Thứ nhất, mẫu máy giặt cỡ lớn này là máy giặt cửa trên vì vậy nó sẽ không sở hữu tốc độ quay vắt mạnh mẽ như các model máy giặt cửa ngang, chiếc máy giặt này quay vắt tối đa ở tốc độ 950 vòng/phút ( ít hơn so với tốc độ của máy giặt cửa ngang trung bình 1200 vòng/ phút).

Thứ hai, vì là máy giặt cỡ lớn nên trong tầm giá 15 triệu đồng máy giặt sẽ không được hỗ trợ chức năng sấy.

Dù vậy, nếu gia đình bạn có thêm một chiếc máy sấy quần áo riêng thì đây không phải là vấn đề đáng bận tâm.

Hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn đọc có quyết định chọn mua máy giặt cỡ lớn phù hợp nhất cho gia đình mình và tìm hiểu về máy giặt LG TH2722SSAK sẽ biết được vì sao model này lại được nhiều người quan tâm như vậy.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất