1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK: 9 điểm giống nhau trên 2 sản phẩm

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK đang là hai sản phẩm nổi bật trong phân khúc bếp từ có giá tầm trung hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng giống nhau của 2 sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Số lượng vùng nấu

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK có nhiều điểm giống nhau. Trước hết, cả hai sản phẩm đều có 3 vùng nấu với kích thước đường kính khác nhau. Người dùng có thể nấu cùng lúc trên cả 3 vùng mà không cần chờ đợi hay gặp khó khăn mỗi khi nấu. Các vùng nấu này được thiết kế hợp lý, phù hợp với nhiều kích thước nồi chảo, truyền nhiệt nhanh nên các món ăn được nấu chín đều và tiết kiệm điện năng.

2. Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK có bảng điều khiển cảm ứng chung

Tiếp đó, cả bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng chung cho các vùng nấu. Bảng điều khiển này không chỉ dễ vận hành mà còn cho phép người dùng điều chỉnh công suất, thiết lập thời gian và chọn các chế độ nấu chỉ bằng vài thao tác chạm nhẹ. Hơn nữa, bảng điều khiển cảm ứng của cả hai bếp còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, có khả năng chống va đập, hao mòn trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ những điểm chung này, cả hai sản phẩm đều mang lại trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và hiệu quả.

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK: 9 điểm giống nhau trên 2 sản phẩm
Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK có bảng điều khiển cảm ứng chung

3. Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK đều là những sản phẩm nằm trong phân khúc thiết bị nhà bếp cao cấp nhờ sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức. Mặt kính này không chỉ gây ấn tượng với khả năng chịu nhiệt lên đến 750°C mà còn với khả năng chịu lực nén cao. Chính vì thế mà mặt kính này thường bền và hoạt động tốt hơn một số loại mặt kính khác. Bạn sẽ không phải sợ rằng kính sẽ bị biến dạng hay hư hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc va đập mạnh. 

Không chỉ bền, mặt kính Schott Ceran còn rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Nhờ khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn mà việc lau chùi sau mỗi lần nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn và dầu mỡ, bếp luôn sáng bóng và sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nội trợ.

4. Cả bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK đều có tính năng cảnh báo nhiệt dư

Một tính năng an toàn đáng chú ý khác của cả hai mẫu bếp từ này là cảnh báo nhiệt dư. Sau khi tắt bếp, nếu bề mặt nấu vẫn còn nóng, cảnh báo chữ “H” lớn sẽ hiển thị trên màn hình, thông báo rõ ràng rằng vùng nấu vẫn đang nóng và có thể gây bỏng nếu không chú ý kĩ. Khi nhiệt độ giảm xuống mức an toàn, cảnh báo chữ “h” nhỏ sẽ thay thế, khi đó, người dùng sẽ biết rằng họ có thể chạm vào hoặc vệ sinh bề mặt bếp mà không gặp nguy hiểm.

Nhờ sự kết hợp giữa mặt kính Schott Ceran bền bỉ, dễ vệ sinh và tính năng cảnh báo nhiệt dư an toàn, bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK đã mang lại sự an toàn và tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Các tai nạn không đáng có do tiếp xúc với bề mặt nóng sẽ không còn xảy ra thường xuyên.

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK: 9 điểm giống nhau trên 2 sản phẩm
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB5E (Ảnh: Bosch).

5. Tính năng tự động nhận diện nồi chảo

Tính năng tự động nhận diện nồi chảo là một trong những điểm nổi bật của cả hai mẫu bếp từ này. Thay vì lo rằng đặt nồi chảo không đúng vị trí hoặc sử dụng các loại nồi không phù hợp, bếp từ sẽ tự động nhận diện kích thước và vị trí của nồi chảo. Nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ truyền vào từng vùng nấu một cách chính xác, tối ưu hóa quá trình nấu mà không cần sự can thiệp của người dùng. Với tính năng này, bạn có thể chắc chắn rằng mỗi lần nấu đều đảm bảo được độ nóng lý tưởng cho từng loại nồi, từ đó mang lại món ăn ngon và chín đều.

6. Tính năng Booster trên bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK

Khi cần đun sôi nước nhanh chóng hay làm nóng các món ăn trong thời gian ngắn, tính năng Booster sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực của gia đình bạn. Chỉ trong vài giây, bạn có thể kích hoạt Booster để tăng công suất vùng nấu lên mức tối đa. So với chế độ nấu thông thường thì tính năng Booster giảm thời gian nấu xuống khoảng 2-3 lần, từ đó, nó tiết kiệm thời gian cho người dùng trong những buổi sáng vội vã hay những buổi chiều tối bận rộn với con cái. Tuy nhiên tính năng này sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn bởi quá trình đun sôi hoặc nấu nướng diễn ra nhanh hơn nên cần nhiều điện năng hơn. Nó có thể tác động đến chi phí điện năng của gia đình bạn.

7. Hẹn giờ nấu

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK còn có những tính năng an toàn và tiện ích thông minh khác như hẹn giờ nấu. Với tính năng này, người dùng dễ dàng thiết lập thời gian nấu và kết thúc cho từng vùng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu phù hợp với món ăn đang được chế biến sao cho món ăn được chín đều và không bị cháy. Khi thời gian nấu kết thúc, cả hai bếp từ đều sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, nhắc nhở người dùng và sau đó nó sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn và cháy nổ. Đây vừa là tính năng ngăn ngừa các tai nạn có thể gây hư hỏng thiết bị hoặc nguy cơ cháy nổ vừa hỗ trợ tiết kiệm điện năng và thời gian cho người nấu.

Bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK: 9 điểm giống nhau trên 2 sản phẩm
Bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 6203 BK (Ảnh: Cata).

8. Khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PUC631BB5E và Cata IB 6203 BK

Tính năng khóa trẻ em cũng là một điểm mạnh mà cả hai mẫu bếp từ này sở hữu. Với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng này sẽ ngăn chặn các tai nạn không đáng có. Khi kích hoạt, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, trẻ sẽ không thể thay đổi cài đặt hay bật/tắt bếp khi bếp đang hoạt động. Đây thực sự là những lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ và những người quan tâm đến sự tiện nghi và an toàn trong không gian bếp.

9. Tự động tắt khi không có nồi nấu

Không chỉ tiết kiệm thời gian và năng lượng, tính năng tự động tắt khi không có nồi nấu của bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK cũng là một biện pháp an toàn. Nếu không có nồi nấu được đặt trên bề mặt bếp trong một khoảng thời gian nhất định, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để ngăn ngừa các tai nạn có thể xảy ra như quá nhiệt, cháy nổ hoặc lãng phí năng lượng. Đây là tính năng hữu ích trong những tình huống bận rộn, khi người dùng có thể quên tắt bếp sau khi nấu ăn xong. 

Có thể thấy, bếp từ Bosch PUC631BB5E và bếp từ Cata IB 6203 BK đều mang đến những tính năng và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn đem lại trải nghiệm nấu nướng tối ưu cho người dùng.

Tin tức liên quan
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6203 BK có ưu, nhược điểm gì? Nên mua hay không?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6203 BK có ưu, nhược điểm gì? Nên mua hay không?

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Đánh giá chi tiết về bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Đánh giá chi tiết về bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Có nên mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Cata IB 604 BK ?

Có nên mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Cata IB 604 BK ?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772 màu BK có đáng mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772 màu BK có đáng mua?

Đánh giá về bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

Đánh giá về bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất