1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV - giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình có điều kiện

Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV nhanh chóng gây ấn tượng cho người tiêu dùng với thiết kế cửa liền độc đáo "có 1-0-2", đi kèm với đó là hàng loạt tính năng, công nghệ vượt trội chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy giặt sấy 12 kg Hitachi BD-D120XGV

Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV tích hợp giặt 12kg và sấy 8kg trong cùng một sản phẩm, thuận tiện cho việc sử dụng và tối ưu diện tích. Dưới đây là các đánh giá về thiết kế và khả năng hoạt động của máy so với các model khác hiện nay:

1.1 Về thiết kế

Thiết kế khác biệt của Hitachi BD-D120XGV so với các đối thủ khác trên thị trường nằm ở phần nắp máy và phần cánh có thiết kế nối liền thay vì chỉ thiết kế rời, điều này sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, độc lạ cho không gian sống. Không chỉ vậy, phần cánh còn có khả năng mở với góc rộng 110 độ kết hợp cửa lồng kích thước rộng giúp người dùng dễ dàng cho và lấy đồ giặt ra.

máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV
Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Bên cạnh đó, là hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng phẳng song ngữ Anh-Việt nằm hoàn toàn trên cánh cửa giặt vừa dễ sử dụng, vừa hiển thị đầy đủ các chức năng. Máy có thiết kế cửa ngang với phần vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám chắc chắn, giảm thiểu trầy xước và bám bẩn kết hợp với cửa nắp bằng kính cường lực trong suốt viền đen sang trọng, dễ quan sát quá trình giặt bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ thủ giặt giũ không chỉ có khả năng giặt, sấy mà còn phải đẹp thì máy giặt sấy Hitachi Inverter 12 kg BD-D120XGV là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

1.2 Khả năng giặt và làm sạch quần áo

Máy có khối lượng giặt 12kg và sấy 8kg sẵn sàng phục vụ nhu cầu giặt giũ lớn cho cả gia đình từ 7 thành viên. Bên cạnh đó, Hitachi BD-D120XGV tích hợp sẵn đến 14 chế độ giặt đa dạng, nhiều hơn so với hầu hết các model khác trong phân loại 11.5-12.5kg, nhờ vậy sẽ đem lại hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo tốt hơn. Đặc biệt trong đó có chế độ giặt và sấy 60 phút giúp rút ngắn thời gian làm sạch nhanh chóng chỉ còn 60 phút dành cho người bận rộn hoặc những sự cố bất đắc dĩ cần quần áo mặc ngay.

Quá trình giặt giũ của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả tốt hơn với công nghệ tự phân bổ nước giặt AUTO DOSING. Với công nghệ này, bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt và nước xả vào ngăn chứa, sau đó mỗi lần sử dụng máy sẽ tự động đo lường – tính toán – phân bổ lượng phù hợp và tiết kiệm nhất, nhưng vẫn giặt sạch hoàn hảo.

máy giặt sấy Hitachi Inverter 12 kg BD-D120XGV
Công nghệ phân bổ nước giặt tự động Auto Dosing (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Bên cạnh đó, máy giặt có trang bị nhiều công nghệ giặt cao cấp, hiện đại khác như:

  • Công nghệ giặt AI Wash thông minh: Hoạt động bằng cách tự động tùy chỉnh các thông số cài đặt, thời gian dựa trên khối lượng giặt thực tế giúp giảm bớt các thao tác cho người dùng.
  • Giặt bằng khí nóng Air Wash: Đây là công nghệ độc quyền mà bạn khó có thể tìm thấy trên các thương hiệu khác. Với công nghệ giặt bằng khí nóng này, giờ đây bạn có thể giặt các loại đồ khó giặt như âu phục, thú bông, giày ngay tại nhà mà không làm hư hại, biến dạng bề mặt. Đồng thời giúp khử mùi và giảm vi khuẩn hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Iron: Sử dụng hơi nước nóng tạo ra từ bộ gia nhiệt trong máy và phun trực tiếp lên bề mặt vải giúp loại bỏ mùi hôi, khử khuẩn quần áo hiệu quả. Tính năng này rất thích hợp với nhà có trẻ nhỏ, nhà nuôi thú cưng hoặc người phải thường xuyên làm việc ngoài trời.

1.3 Hiệu quả sấy – làm khô quần áo

Bên cạnh khả năng giặt hiệu quả thì chức năng sấy trên máy giặt sấy Hitachi Inverter 12/8 kg BD-D120XGV MAG cũng đặc biệt hơn hẳn các model khác hiện nay. Thiết bị có tới 2 công nghệ sấy giúp làm khô quần áo tốt hơn, đem lại nhiều trải nghiệm tiện lợi:

  • Công nghệ sấy ngưng tụ: Đây là công nghệ sấy thường thấy trên các model máy giặt sấy cửa ngang hiện nay với khả năng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy, rồi ngưng tụ bên trong hộc chứa nước. Với công nghệ này, bạn không cần phải lắp thêm các ống thoát hơi nước nên sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt, an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.
  • Công nghệ sấy gió Wind Iron: Khác với các công nghệ sấy thông thường thì công nghệ sấy gió Wind Iron vừa giúp làm khô quần áo, vừa làm phẳng các nếp nhăn và đảm bảo độ mềm mại, bền màu của vải tốt hơn. Hoạt động trên cơ chế quạt tản lực mạnh (270km/giờ) để tạo ra các luồng gió thổi trực tiếp vào quần áo.
Hitachi BD-D120XGV
Hiệu quả làm khô quần áo của công nghệ sấy gió Wind Iron (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Bên cạnh các công nghệ sấy thì khả năng quay vắt của máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV cũng gây ấn tượng với tốc độ tối đa đến 1600 vòng/phút. Đây là tốc độ tốt nhất hiện nay trên tất cả các model máy giặt cửa ngang và hầu như không có trên các thương hiệu khác (thông thường chỉ đạt tối đa 1400 vòng/phút). Từ đó, quần áo của bạn sẽ được đảo trộn và quay vắt nhiều hơn, giúp tăng trải nghiệm giặt sạch và vắt kiệt nước nhanh chóng.

1.4 Khả năng tiết kiệm điện

So với các máy giặt sấy khác cùng khối lượng giặt thì máy giặt sấy cửa trước Hitachi BD-D120XGV 12kg không được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện. Mức tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm khá cao lên đến 30.6 Wh/kg, cao gấp 0.5 – 2 lần so với các model khác (thường dao động từ 14.8 – 25.48 Wh/kg). Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình hoặc có nhu cầu sử dụng thường xuyên vài lần/ngày thì đây chưa phải là lựa chọn tối ưu.

2. Giá bán máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV hiện nay

Giá bán chính hãng của Hitachi BD-D120XGV 12kg là 25.990.000đ. Tuy nhiên, theo cập nhật mới từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn thì hiện nay nhiều cửa hàng đang phân phối sản phẩm này với giá chỉ từ 18.000.000đ (cập nhật ngày 05/07).

Đây là mức giá khá cao, thuộc phân khúc cao cấp so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt trên thị trường hiện nay. Thường giá máy giặt 12 kg sấy 7kg có giá dao động khoảng 14.990.000đ – 18.290.000đ.

3. Ai nên mua máy giặt sấy Hitachi Inverter 12 kg BD-D120XGV

Với tính năng giặt sấy 2 trong 1 và sở hữu hàng loạt các công nghệ giặt và công nghệ sấy hiện đại thì máy giặt sấy lồng ngang Hitachi Inverter 12kg + sấy 8kg BD-D120XGV hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm với những gia đình có tài chính, người bận rộn có thói quen dồn quần áo vài ngày giặt một lần hay người có nhu cầu giặt đồ cao cấp, xa xỉ phẩm.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, không quan trọng vấn đề giá cả thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt. Đặc biệt là thiết kế hiện đại, mới mẻ cửa – cánh nối liền và hàng hoạt các tính năng cao cấp nhất hiện nay chắc chắn sẽ nâng tầm không gian sống hiện đại cho không gian nhà bạn.

Tin tức liên quan
Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ "đỉnh" trong khi giá lại rẻ

Máy giặt Hitachi có tốt không? 4 lý do nên mua máy giặt Hitachi

Máy giặt Hitachi có tốt không? 4 lý do nên mua máy giặt Hitachi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất