1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS: Giặt sạch tối ưu và "siêu" tiết kiệm điện

Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS là loại máy giặt cửa ngang đến từ Hitachi Nhật Bản. Ngoài sở hữu các công nghệ giặt ấn tượng, khả năng vắt tốt thì thiết bị còn "siêu tiết kiệm điện" và là model cửa ngang 10.5kg tiêu thụ ít điện năng nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS

Giá phân phối chính hãng của Hitachi tại Việt Nam cho sản phẩm máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS là 11.490.000đ.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay sản phẩm đang được bán với giá rẻ hơn rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị điện máy với mức giá chỉ từ 8.350.000đ (cập nhật ngày 18/07/2024). Đây là mức giá rẻ đối với các phiên bản máy giặt cửa ngang, đặc biệt là khối lượng giặt lớn đến 10.5kg. Vì vậy nếu bạn muốn tìm mua máy giặt công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo.

Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS: Giặt sạch tối ưu và
Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS (Ảnh: Điện máy xanh)

So với các model máy giặt cửa ngang 10.5kg khác thường có mức giá dao động từ 6 – 13 triệu thì Hitachi BD-1054HVOS thuộc nhóm sản phẩm phân khúc giá rẻ, phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện siêu tốt rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng máy giặt nhưng phải tiết kiệm cả chi phí mua và điện năng.

2. Đánh giá máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS

2.1 Về thiết kế

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng thiết kế của máy giặt lồng ngang Hitachi Inverter 10.5Kg BD-1054HVOS không hề lỗi thời mà còn rất sang trọng, hiện đại. Phần vỏ máy màu xám đậm có phủ lớp sơn tĩnh điện vừa bền bỉ, vừa chống bám bẩn tốt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, phần bảng điều khiển Anh – Việt với thiết kế bố trí núm xoay nằm bên tay phải giúp tăng độ thuận tiện khi chọn chế độ giặt so với các máy giặt thông thường (nằm bên trái hoặc chính giữa).

Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS: Giặt sạch tối ưu và
So sánh bảng điều khiển máy giặt Hitachi và máy giặt khác (Ảnh: Websosanh.vn)

2.2 Về chất lượng giặt

Vì là máy giặt lồng ngang nên trong quá trình giặt quần áo sẽ được đảo đều hơn, hạn chế tình trạng xoắn rối làm nhăn quần áo, lệch lồng giặt,… Với khối lượng giặt 10.5kg và có đến tận 16 chế độ giặt đa dạng gồm: Đồ trẻ em, đồ màu, đồ lót, giặt nhanh, giặt tiết kiệm, đồ jeans,… sẽ phù hợp cho nhu cầu giặt giũ nhiều và đa dạng của tất cả các thành viên trong gia đình từ 7 người trở lên. Đây cũng là một trong các máy giặt có số lượng chương trình giặt nhiều nhất hiện nay thuộc phân khúc máy giặt 10.5kg.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm nhiều công nghệ giặt hiện đại, giúp tăng hiệu quả giặt giũ tốt hơn. Đặc biệt là có thể giặt được cả các loại quần áo bẩn nhiều, quần áo dính cafe mà không cần phải ngâm giặt trước bằng tay.

  • Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn: Với chu trình giặt bằng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao sẽ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng hơi nước phun trực tiếp lên bề mặt quần áo giúp len lỏi xuyên qua lớp vải để loại bỏ vi khuẩn. Đồng thời khử bỏ mùi hôi khó chịu và giữ cho quần áo luôn thơm mát.
  • Công nghệ giặt nước nóng: Sử dụng nước nóng giúp làm mềm mọi loại vết bẩn để tăng hiệu quả giặt tối đa. Từ đó giúp đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu tốt nhất mà không cần giặt trước bằng tay.

Không chỉ vậy, máy giặt Hitachi BD-1054HVOS còn trang bị chức năng loại bỏ vết bẩn giúp làm sạch cả 4 loại vết bẩn thường gặp nhất gồm: Cà phê, nước sốt, bùn đất và dầu mỡ khó giặt. Khi sử dụng máy sẽ tùy thuộc vào từng loại vết bẩn để lựa chọn nhiệt độ và chu trình tối ưu nhất giúp làm sạch chúng hoàn toàn.

Máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS: Giặt sạch tối ưu và
4 loại vết bẩn khó giặt bằng máy (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)
  • Tính năng giặt chống nhăn: Với những người bận rộn, thường xuyên mặc áo sơ mi, đồ lụa, đồ phi bóng thì không thể bỏ qua tính năng này. So với máy giặt thông thường khi giặt sẽ để lại nhiều nếp nhăn sâu, khó ủi phẳng thì với máy giặt Hitachi sẽ hoạt động theo cơ chế đặc biệt: Sau khi hoàn thành chu trình giặt, lồng máy sẽ tiếp tục xoay nhẹ nhàng và đảo trộn để tránh tạo nếp nhăn. Nhờ vậy đồ sau khi giặt sẽ có ít hoặc không có nết nhăn, việc ủi quần áo cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh các công nghệ giặt trên sản phẩm còn thu hút sự chú ý bởi tiện ích vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng 90 độ C. Đây là tính năng ít gặp trên các thương hiệu khác, thông thường chỉ có chế độ vệ sinh bằng nước lạnh. Qua đó lồng giặt sẽ luôn ở trạng thái sạch sẽ nhất, giúp giảm mùi hiệu quả và giữ cho quần áo luôn thơm mát.

2.3 Khả năng tiết kiệm điện siêu ấn tượng

Điểm ấn tượng nhất trên máy giặt Hitachi Inverter 10.5Kg BD-1054HVOS lồng ngang khiến nhiều người tiêu dùng bỏ qua các lựa chọn cao cấp hơn để sử dụng sản phẩm này là khả năng tiết kiệm điện siêu tốt. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm là 5.7 Wh/kg. Đây là mức tiêu thụ điện thấp nhất hiện nay trong phân khúc máy giặt cửa ngang 10.5kg (thường dao động từ 9.9 – 21.8 Wh/kg)

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có thói quen giặt giũ thường xuyên vài lần một ngày, giặt quần áo với khối lượng lớn, cần tìm máy giặt tiết kiệm điện thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt Hitachi BD-1054HVOS. Bạn sẽ có thể giặt giũ thoải mái mà không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt gây đau ví.

3. Ai nên dùng máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS

Trên đây là các điểm nổi bật nhất của máy giặt cửa trước Hitachi 10.5kg BD-1054HVOS mà Websosanh.vn muốn chia sẻ cho bạn. Thông qua các yếu tố giá cả – tính năng – công nghệ – khả năng tiết kiệm điện thì có thể thấy sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên), gia đình nhỏ nhưng có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần hay người bận rộn có tài chính hạn hẹp.

Nhìn chung, máy giặt Hitachi Inverter 10.5 Kg BD-1054HVOS là một sản phẩm tốt, đáng sử dụng và không có nhược điểm nào quá lớn gây khó chịu cho người sử dụng. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi ra quyết định chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV "đắt nhưng đáng"

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu

Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV - giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình có điều kiện

Máy giặt sấy Hitachi BD-D120XGV - giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình có điều kiện

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất