1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555

Cả hai sản phẩm bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555 đều được trang bị những tính năng cao cấp và công nghệ hiện đại, đồng thời chú trọng đến an toàn và tiết kiệm năng lượng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 đều là những chiếc bếp được trang bị nhiều tính năng tiện dụng. Một trong những điểm giống nhau đó là mặt kính liền nguyên khối Schott Ceran với thiết kế vát cạnh tinh tế, mang lại vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.

Mặt kính Schott Ceran là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong ngành sản xuất bếp từ. Mặt kính này có thể chống nhiệt, chống xước, chống sốc nhiệt và chống va đập cao. Ngoài ra, nó còn dễ vệ sinh sau mỗi lần dùng, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

8 đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E (Ảnh: bosch).

2. Số lượng vùng nấu trên bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 là hai sản phẩm có nhiều điểm tương đồng, trong đó điểm giống rõ nét nhất là cả hai đều có 3 vùng nấu. Ba vùng nấu này cho phép người dùng nấu nướng đồng thời cùng lúc trong quá trình nấu ăn. Khi bạn cần chuẩn bị các món ăn phức tạp hoặc khi đón tiếp khách, tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

3. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển cảm ứng trên cả hai sản phẩm này không chỉ mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ mà còn dễ dàng trong điều chỉnh các chức năng và mức độ nhiệt của từng vùng nấu. Điều khiển cảm ứng mang lại trải nghiệm sử dụng thông minh và tinh tế hơn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm không gian bề mặt bếp bởi vì không cần có các nút điều khiển truyền thống. Bên cạnh đó, việc làm sạch bảng điều khiển cảm ứng cũng dễ hơn nhiều so với các bảng điều khiển có nút bấm vì không có khe hở để vết bẩn bám vào.

Mỗi bảng điều khiển cảm ứng của cả bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 còn có các biểu tượng và chức năng rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn chế độ phù hợp.

8 đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng

4. Tính năng đẩy nhanh tốc độ nấu

Cả bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555 đều được trang bị tính năng đẩy nhanh tốc độ nấu, hay còn được gọi là chế độ Booster. Đây là tính năng hỗ trợ tăng cường hiệu suất nấu nướng, đáp ứng nhu cầu nấu ăn của người sử dụng. Chế độ Booster cho phép người dùng nấu nướng ở mức độ nhiệt cao hơn so với các chế độ nấu thông thường để thực phẩm nhanh chóng nhiệt độ nấu mong muốn, nhất là khi bạn cần đun sôi nước nhanh để nấu mì hoặc nấu các món cần nhiệt độ cao như xào, chiên rán. 

5. Cả bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555 có tính năng hẹn giờ độc lập

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 đều được trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu cùng khả năng tự động ngắt khi đạt đến thời gian được đặt trước. Ví dụ, nếu bạn quá bận rộn, bạn có thể đặt trước thời gian kết thúc cho món ăn. Khi đến thời gian, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để không làm ảnh hưởng đến món ăn. Bạn vừa có thể tiết kiệm năng lượng vừa có thể bảo vệ sản phẩm trước những hư hỏng không mong muốn do quên tắt bếp.

6. Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu 

Đây là một trong những yếu tố an toàn quan trọng mà cả bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ 3 vùng nấu Chefs EH-IH555 đều được trang bị nhằm giúp người dùng nhận biết và phòng tránh các tình huống nguy hiểm khi sử dụng bếp từ. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu hoạt động dựa trên nguyên lý nhận diện nhiệt độ của mặt kính sau khi bạn đã nấu nướng xong. Khi một vùng nấu đã được sử dụng và vẫn còn nhiệt độ cao, tính năng này sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo, thông báo cho người dùng biết rằng vùng nấu vẫn còn nóng và cần phải cẩn thận để tránh nguy cơ bỏng hoặc hỏa hoạn. Ngoài ra, tính năng cảnh báo nhiệt dư cũng giúp bảo vệ bề mặt bếp từ, ngăn ngừa các hư hỏng do nhiệt độ cao và làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

8 đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555
Bếp từ 3 vùng nấu Chefs EH-IH555 (Ảnh: Chefs).

7. Tính năng khóa an toàn trẻ em trên bếp từ Bosch PIJ651FC1E và Chefs EH-IH555

Khóa an toàn trẻ em hay Child Lock, là một trong những tính năng đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng bếp. Đặc biệt là khi có trẻ em trong gia đình, tính năng này càng trở nên quan trọng vì nó ngăn chặn các tai nạn không đáng có và bảo vệ trẻ em trước nguy hiểm. Khóa an toàn trẻ em hoạt động bằng cách khóa các nút điều khiển hoặc bảng điều khiển cảm ứng trên bếp từ, ngăn không cho trẻ điều khiển hoặc vô tình thay đổi cài đặt khi bếp đang hoạt động. 

8. Tính năng tự động tắt bếp

Khi không có nồi hoặc khi quên tắt bếp, tính năng tự động tắt sẽ hoạt động. Tính năng này sẽ phát hiện và ngắt nguồn điện sau một khoảng thời gian nhất định nếu không có hoạt động nấu nướng nào được phát hiện. Nó không chỉ giảm thiểu rủi ro về an toàn mà còn làm giảm tiêu thụ điện năng mà không cần dành nhiều thời gian để kiểm tra xem bếp đã được tắt hay chưa. Đặc biệt là với những gia đình có trẻ em hoặc khi bận rộn với nhiều công việc khác, tính năng này rất hữu ích.

Có thể thấy, bếp từ Bosch PIJ651FC1E và bếp từ Chefs EH-IH555 đều là những lựa chọn xuất sắc cho mọi người. Cả hai đều có những điểm tương đồng nổi bật, đem lại sự tiện lợi và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng bếp từ Bosch pij651fc1e 3 vùng nấu

Đánh giá chất lượng bếp từ Bosch pij651fc1e 3 vùng nấu

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

Đánh giá bếp từ đôi Chefs Eh Dih2000a có tốt không?

Đánh giá bếp từ đôi Chefs Eh Dih2000a có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Bosch pij651fc1e có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Bosch pij651fc1e có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất