1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu trong khi có giá thành hợp lý nên đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên, người độc thân hoặc các gia đình ít thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua cửa trên inverter 9kg AQW-S90CT S

Giá tham khảo: 4.450.000đ

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 9kg cửa trên AQW-S90CT S (Ảnh: khanhtranghome.com)

Vị trí đầu tiên trong top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt, bán chạy nhất hiện nay là Aqua AQW-S90CT S, sở hữu thiết kế mới mẻ với bảng điều khiển màu cam-đen-trắng nằm dọc bên phải nắp máy giặt. Với bố cục này sẽ giúp nước từ quần áo khi lấy ra hạn chế bị nhiễu vào bảng điều khiển gây chập mạch và cũng thuận tiện cho thao tác điều chỉnh của người dùng.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT S được trang bị 9 chương trình giặt và khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên. Đặc biệt trong đó có chế độ vắt cực khô giúp vắt kiệt nước trong đồ tốt hơn, tiết kiệm nhiều thời gian phơi, nhất là trong mùa mưa. Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm ở mức vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp, dao động khoảng 11 Wh/kg cho mỗi lần giặt.

Nổi bật nhất của máy giặt cửa trên 9kg inverter này là công nghệ giặt nhiều luồng phun nước MultiJet với cơ chế sử dụng nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt để hòa tan bột giặt và giúp chúng thẩm thấu tốt hơn. Từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà không làm đọng cặn bột giặt trên bề mặt vải.

2. Máy giặt Aqua inverter 9 kg cửa trên AQW-F91GT S

Giá tham khảo: 4.900.000đ

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên AQW-F91GT S (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí thứ 2 với lượt bán chạy cũng cao không kém là máy giặt Aqua 9kg cửa trên AQW-F91GT S với thiết kế tương tự nhưng có bảng điều khiển đồng màu sang trọng hơn. Đặc biệt là sự thay đổi trong ngăn đựng nước giặt xả thành loại 3 ngăn riêng biệt Nước giặt – Bột giặt – Nước xả, linh hoạt cho mọi tình huống. Máy có trọng lượng 9kg và 9 chương trình giặt có thể sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản dùng trong gia đình 3-5 người.

Không chỉ có khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả mà không làm bám cặn bột giặt với công nghệ nhiều luồng nước MultiJet. Sản phẩm còn giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc nhờ công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ đảm bảo nguồn nước đầu vào luôn sạch khuẩn, an toàn.

Ngoài ra, máy còn đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện khá tiết kiệm, chỉ tiêu hao 10.9 Wh/kg.

3. Máy giặt inverter Aqua 9kg AQW-FR90GT.S cửa trên

Giá tham khảo: 4.700.000đ

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 9kg cửa trên AQW-FR90GT.S (Ảnh: dienmaygiakho247.vn)

Vị trí tiếp theo trong danh sách là máy giặt Aqua 9kg cửa trên AQW-FR90GT.S với kiểu dáng khác biệt, sang trọng cùng tông màu đen xám hiện đại và bảng điều khiển nằm ở phía sau nắp máy giặt. Không chỉ vậy, bảng điều khiển này có thiết kế vát nghiêng tương tự như các thương hiệu cao cấp khác vừa giúp giảm nguy cơ bị chập mạch do nước văng trúng, vừa thuận tiện cho tầm mắt của người sử dụng.

Ngoài khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả, sản phẩm này còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn bởi các tác động ma sát của lồng giặt trong quá trình hoạt động với thiết kế lồng giặt Pillow gồm nhiều khối hình gối, xen kẽ là các lỗ phun nước cực kỳ nhỏ chỉ 2.5mm.

Cùng với đó máy giặt inverter Aqua 9kg này còn có tiện ích ghi nhớ chương trình giặt I-Wash cho phép người sử dụng chỉ cần thiết lập các thông số cho lần giặt đầu tiên, trong những lần tiếp theo bạn chỉ cần chọn chế độ đã ghi nhớ là đã có thể sử dụng. Hay tiện ích đặc biệt cho phép dự trữ nước trong lần xả cuối cùng để sử dụng cho các mục đích khác như lau nhà, xả nước vệ sinh hoặc sử dụng cho lần giặt tiếp theo.

4. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N

Giá tham khảo: 4.600.000đ

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên AQW-W90AT N (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí thứ 4 là máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N, rất phù hợp cho nhu cầu của các bạn sinh viên mới nhập học hoặc ai muốn sử dụng máy giặt nhưng tài chính hạn hẹp. Bảng điều khiển tiếng Việt bố trí khoa học nằm bên tay phải, thuận tiện cho thao tác của hầu hết người tiêu dùng.

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt lồng đứng này vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ giặt và ưu điểm nổi trội trong thiết kế. Vết bẩn sẽ được loại bỏ mạnh mẽ, nhanh chóng với công nghệ giặt nhiều luồng nước MultiJet. Bên cạnh đó, mâm giặt kép Twin Pulsator với 2 mâm giặt bên trong – bên ngoài tạo luồng nước mạnh nhờ chuyển động quay ngược chiều giúp xoáy sâu vào các vết bẩn để làm sạch nhanh chóng.

Không chỉ vậy, quần áo của cả gia đình sẽ luôn thơm tho, dễ chịu với chế độ giặt thơm chuyên dụng. Khi sử dụng chế độ này, quần áo của bạn sẽ được ngâm trong nước xả vải 20 phút trong lần giặt cuối. Đồng thời khử khuẩn an toàn và loại bỏ mùi hôi nhờ mâm giặt kháng khuẩn Nano Ag+ giúp tạo ra các phân tử bạc trong quá trình giặt.

5. Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQW-D901BT(N)

Giá tham khảo: 4.900.000đ

Top 5 máy giặt Aqua 9kg Inverter cửa trên tốt giá rẻ đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua Inverter 9kg cửa trên AQW-D901BT(N) (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí cuối cùng là máy giặt Aqua 9kg cửa trên AQW-D901BT(N) cũng được sản xuất năm 2017 với màu sắc vàng đồng – đen không quá đẹp mắt. Nhưng bù lại, sản phẩm này lại nổi trội hơn hẳn với khả năng tiết kiệm điện siêu tốt và hàng loạt công nghệ cao cấp.

Máy giặt Aqua AQW-D901BT(N) được trang bị động cơ truyền động trực tiếp thay vì động cơ truyền động gián tiếp như các model trên, từ đó đem lại trải nghiệm giặt êm ái hơn, tiết kiệm điện tốt hơn.  Hiệu suất sử dụng điện trung bình của máy chỉ khoảng 5.3 Wh/kg, rất phù hợp cho những ai muốn tối ưu chi phí tiền điện hàng tháng.

Không chỉ vậy, máy cũng có tốc độ quay vắt vượt trội lên đến 750 vòng/phút, so với tốc độ 700 vòng/phút của các máy giặt Aqua cửa trên nói riêng và máy giặt cửa trên hiện nay nói chung. Nhờ đó mà quần áo của bạn được quay trộn nhiều hơn, vắt khô kiệt nước hơn để tối ưu thời gian phơi cho người bận rộn.

Đặc biệt, người dùng có thể tiết kiệm bột giặt với công nghệ giặt bằng sóng siêu âm giúp đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, dễ len lỏi hơn vào từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn. Thêm vào đó là tác động giặt mạnh, giặt nhanh đa chiều nhờ công nghệ nhiều luồng nước MultiJet hay khử khuẩn và mùi hôi với mâm giặt kháng khuẩn Nano Ag+.

Trên đây là top 5 máy giặt Aqua 9kg cửa trên tốt, chất lượng mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S không?

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S không?

Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N không?

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N không?

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất