1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S

Máy giặt Aqua AQW-F91GT.S có thiết kế cửa trên nhỏ gọn, không chiếm diện tích và sở hữu nhiều trang bị cao cấp, là sự lựa chọn tối ưu cho sinh viên, gia đình nhỏ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trên Aqua AQW-F91GT.S

Chỉ với mức giá rẻ 3 triệu đồng nhưng máy giặt Aqua AQW-F91GT.S sở hữu đến 6 ưu điểm nổi trội, là trợ thủ đắc lực cho các chị em, các bạn sinh viên trong phân khúc giá rẻ.

1.1 Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, khoa học dễ sử dụng

Máy giặt Aqua AQW-F91GT.S có thiết kế cửa trên nhỏ gọn chỉ cao 100.6cm, ngang 53.3cm, sâu 58cm và nặng 36kg nên rất phù hợp cho những không gian nhỏ, phòng trọ, nhà có diện tích chật hẹp. Ngoài ra, phần vỏ máy bằng chất liệu kim loại được phủ sơn tĩnh điện nên bạn có thể đặt ngoài ban công, trong phòng tắm để tiết kiệm diện tích tối đa.

Máy giặt cửa trên này cũng có hộc đựng nước giặt xả 3 ngăn riêng biệt Nước giặt – Bột giặt – Nước xả phù hợp với mọi loại chất giặt tẩy hiện nay, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, nắp máy giặt bằng chất liệu kính cường lực có trang bị bộ giảm chấn vừa giúp dễ quan sát bên trong, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S
Hộc đựng nước giặt xả 3 ngăn (Ảnh: Điện máy xanh)

Khác hẳn với các model máy giặt cửa trên khác hiện nay trên thị trường, bảng điều khiển của máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S có thiết kế độc đáo đem lại trải nghiệm tốt hơn. Bảng điều khiển này sẽ nằm ở bên phải nắp máy giặt theo hàng dọc thay vì là kiểu hàng ngang nằm ở phía trước hoặc phía sau nắp máy. Nhờ vậy sẽ giảm thiểu nguy cơ bị chập mạch do nước từ quần áo khi lấy ra có thể chảy vào bảng điều khiển. Không chỉ vậy, vị trí đặt bảng điều khiển nằm ở bên hông cũng thuận tiện hơn cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh bất kỳ lúc nào, ngay cả khi nắp máy đang mở, không giống loại có bảng điều khiển nằm phía sau.

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S
Bảng điều khiển nằm bên phải nắp máy giặt (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Trang bị 9 chương trình giặt và có chế độ Vắt cực khô

Máy có tổng khối lượng giặt tối đa lên đến 9kg, đi kèm với 9 chương trình giặt đa dạng: Giặt tiêu chuẩn, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mền, giặt mạnh,…. phù hợp với mọi loại quần áo sử dụng hằng ngày. Đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu cho cả gia đình 3-5 thành viên hay người độc thân có thói quen dồn quần áo 3-4 ngày giặt một lần.

Đặc biệt, trong chế độ giặt của Aqua AQW-F91GT.S có chương trình Vắt cực khô cho phép rút ngắn thời gian phơi tối đa, thay vì phải phơi cả ngày thì giờ đây bạn chỉ cần phơi 1 tiếng – nửa ngày là có thể khô hoàn toàn. Tính năng này rất thích hợp sử dụng trong mùa mưa, nhà ở khu vực ít nắng hay người bận rộn.

1.3 Giữ cho quần áo luôn thơm và sạch khuẩn với Nano Ag+

Mâm giặt bằng chất liệu đặc biệt có chứa Nano Ag+ giúp phân tán các phân tử Ag+ len lỏi vào mọi vị trí trong lồng giặt để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ, an toàn. Từ đó giúp cho việc giặt giũ cũng trở nên hiệu quả hơn, không lo bị bám mùi ẩm mốc.

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S
Mâm giặt và lồng giặt của máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S (Ảnh: Điện máy xanh)

1.4 Không bám cặn bột giặt, giặt xả sạch hơn với Multi Jet

Với công nghệ Multi Jet, máy giặt Aqua 9 kg lồng đứng AQW-F91GT.S sẽ sử dụng luồng nước phun mạnh và liên tục từ nhiều hướng để giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tăng khả năng giặt xả tối ưu và tránh tình trạng cặn bột giặt còn bám lại trên vải áo.

1.5 Đạt nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S có đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất tiêu thụ trung bình là 10.9Wh/kg. So với model máy giặt cửa trên Aqua 9 kg AQW-S90CT S cùng thương hiệu tiêu hao 11 Wh/kg thì sản phẩm này tiết kiệm điện tốt hơn.

Tuy nhiên theo đánh giá của Websosanh.vn thì mức tiêu thụ điện như trên vẫn chưa phải là tối ưu. Với các sản phẩm máy giặt cửa trên 9kg cao cấp hơn thường chỉ tiêu hao từ 1.7 – 7.5 Wh/kg. Vì vậy nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên hàng ngày hoặc đang tìm kiếm máy giặt tiết kiệm điện thì đây chưa phải là gợi ý tốt.

1.6 Tiết kiệm nước khi giặt ít quần áo

Một điểm cộng của Aqua 9kg AQW-F91GT.S so với các phiên bản máy giặt khác là tiện ích van sử dụng mực nước thấp. Từ đó, cho phép người dùng có thể giặt số lượng quần áo ít trong lồng giặt mà không cần phải tốn nhiều nước.

2. Một vài điểm hạn chế của máy giặt Aqua AQW-F91GT.S

Như đã chia sẻ ở trên, tuy máy giặt Aqua AQW-F91GT.S đã đạt nhãn năng lượng 5 sao và tiêu thụ điện tiết kiệm hơn so với phiên bản Aqua 9kg khác cùng thương hiệu. Nhưng thực tế thì mức tiêu hao điện trung bình 10.9 Wh/kg vẫn còn tương đối cao so với các phân loại máy giặt 9kg khác.

Ngoài ra, về tổng thể thiết kế của máy giặt cửa trên 9kg này vẫn có phần hơi lỗi thời, kèm theo nắp máy giặt cũng không có chức năng chống sập nên có thể xảy ra tình trạng bị kẹp tay, hoặc tạo tiếng động lớn khi sử dụng.

3. Giá máy giặt cửa trên Aqua AQW-F91GT.S hiện nay

Giá bán niêm yếu chính hãng của máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S hiện nay là 6.190.000đ. Nhưng theo ghi nhận từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn thì hiện tại nhiều cửa hàng đang bán ra sản phẩm này với giá chỉ từ 4.900.000đ (cập nhật ngày 20/06/2024). Nhìn chung đây là một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung phân khúc máy giặt cửa trên 9kg ( từ 5.700.000 – 7.700.000đ).

Tuy nhiên, lại cao hơn so với máy giặt cửa trên 9kg Aqua AQW-S90CT S khác cùng năm sản xuất 2022. Sản phẩm này hiện chỉ có giá từ 3.500.000đ.

4. Khách hàng nói gì về chất lượng máy giặt Aqua AQW-F91GT.S

Dưới đây là các đánh giá cũng những khách hàng đã mua và sử dụng máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S giá rẻ được Websosanh.vn tổng hợp lại. Bạn có thể tham khảo thêm các feedback này trước khi mua hàng:

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S
Đánh giá máy giặt Aqua AQW-F91GT.S (Ảnh: Điện máy xanh)
Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S
Review máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S (Ảnh: Điện máy xanh)

Phần lớn các khách hàng đều đánh giá máy giặt tốt, giặt êm ái nhưng vẫn có một số phản hồi nhận xét khi vắt máy sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn gây khó chịu.

Trên đây là các thông tin chi tiết và đánh giá máy giặt lồng đứng Aqua 9 kg AQW-F91GT.S mà Websosanh.vn muốn chia sẻ cho bạn. Đây là một sản phẩm giá rẻ đáng sử dụng nếu gia đình bạn có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần.

Tin tức liên quan
Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT giá 6 triệu đồng

Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT giá 6 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất