1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với mong muốn đưa tới cho con những điều tốt đẹp nhất, cha mẹ luôn kỹ lưỡng trong việc chọn lựa những thực phẩm và sản phẩm dinh dưỡng nhằm giúp con phát triển toàn diện. Đặc biệt trong giai đoạn từ 2 đến 15 tuổi, trẻ có sự phát triển vượt bậc về trí não và chiều cao, nên việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất là điều rất cần thiết.

Bên cạnh thực phẩm, sữa công thức là lựa chọn tối ưu để bổ sung những thiếu hụt về dưỡng chất thiết yếu mà chế độ ăn uống hàng ngày không thể cung cấp đủ và dưỡng chất không được bảo toàn trong quá trình chế biến. Trong số các dòng sữa bột cho bé từ 2 – 15 tuổi thì sữa XO KID GT là sản phẩm được nhiều mẹ ưa chuộng bởi công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội.

Vậy sữa XO KID GT có thành phần dinh dưỡng gì và tác dụng ra sao cho sự phát triển của bé từ 2 – 15 tuổi? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi
Sữa XO KID GT.

1. Nguồn gốc sữa bột XO KID GT 

Sữa bột XO KID GT tên đầy đủ là Imperial XO KID GT là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi để thay thế bữa ăn phụ cho trẻ hoặc dùng cho trẻ có chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng. Đây là sản phẩm của Tập đoàn Namyang – Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) được thành lập từ 13/03/1964.

XO KID GT sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị mới của sản phẩm. Trải qua 367 bước kiểm định nghiêm ngặt, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMF và sử dụng phương pháp sấy MSD nhiều tầng, giúp sữa an toàn cho sức khỏe của bé.

Tại Việt Nam, sữa XO KID GT được nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần VPMilk. Do đó, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm sữa công thức này.

2. Thành phần dưỡng chất trong sữa XO KID GT 

Công thức dinh dưỡng của sữa XO KID GT được thiết kế để hỗ trợ phát triển toàn diện về  thể chất và trí não cho trẻ  từ 2 – 15 tuổi, chính vì thế trong thành phần có đầy đủ các nhóm dưỡng chất gồm:

  • Nhóm dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao: Công thức KI-180 được nghiên cứu sáng chế độc quyền của Namyang, sử dụng các thành phần chính canxi rong biển, chiết xuất tảo, bột sữa non, chiết xuất thực vật, chiết xuất mạch nha… giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa của cơ thể
  • Nhóm dưỡng chất phát triển não bộ: Phospholipid, DHA, ARA, Choline, Taurine, EPA,…
  • Nhóm dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu: thành phần chất xơ FOS và hỗn hợp Alpha Lactalbumin…
  • Nhóm dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch: Lactoferrin thành phần miễn dịch có trong sữa non, kết hợp các nucleotide giúp kích hoạt chức năng miễn dịch và beta-carotene có tác dụng chống oxy hóa, Vitamin C…
  • Nhóm dưỡng chất tăng cường cảm giác ngon miệng: Chiết xuất phúc bồn tử, tía tô, quả sơn tra …

Đặc biệt, sữa XO KID GT là dòng sữa công thức dinh dưỡng cho trẻ 2 tuổi trở lên duy nhất trên thị trường sử dụng các thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp bé phát triển mà còn tăng trưởng an toàn.

Chi tiết các thành phần dinh dưỡng có trong sữa XO KID GT cho trẻ từ 2 – 15 tuổi cha mẹ có thể quan sát trong bảng dưới đây:

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi
Bảng thành phần dinh dưỡng chi tiết của sữa bột XO KID GT.

3. Sữa bột XO KID GT cho trẻ chất lượng có tốt không?

Cùng với 45  thành phần dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện thì sữa bột XO KID GT cũng  có nhiều cha mẹ đã sử dụng cho bé nhà mình, bằng chứng là các hội nhóm trên các diễn đàn, Fanpage dành riêng cho sữa XO KID thu hút tới hàng chục nghìn thành viên.

Và sau khi tham khảo chia sẻ của các mẹ đã cho con uống sữa XO KID GT lâu dài thì dưới đây là các đánh giá khách quan về chất lượng của dòng sữa bột cho trẻ từ 2 – 15 tuổi này:

3.1 Sữa XO KID GT hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội

Tới 99% mẹ cho con uống sữa XO KID GT từ 3 tháng trở lên đều chung nhận định bé tăng trưởng chiều cao vượt trội so với trước đó. Đây là do trong thành phần của XO KID GT sử dụng công thức độc quyền KI-180 đã được cấp bằng sáng chế giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn.

Tỷ lệ canxi và phốt pho trong sữa XO KID GT đã được điều chỉnh thành 1,8:1 và có bổ sung thành phần Casein Phosphopeptide (CPP) giúp tăng cường hấp thu canxi, cùng Vitamin K1 giúp hệ xương chắc khỏe.

3.2 Sữa XO KID GT giúp ăn ngon, tăng cân đều

Một số mẹ đánh giá sản phẩm trên các website mua hàng rằng XO Kid GT có hương vị ngon dễ uống, chất lượng tốt, bé rất thích uống.

Không phải là sữa cao năng lượng với thành phần năng lượng là 468 Kcal/100 gram sữa nên khi uống sữa XO KID GT trẻ không tăng cân nhanh như một số dòng sữa châu Âu khác. Tuy nhiên, điểm mạnh của sữa XO KID GT là giúp cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ, tăng cảm giác ngon miệng, giúp bé tăng cân an toàn.

Sữa XO KID GT sử dụng thành phần đạm thủy phân với tỷ lệ Whey : Casein đã được điều chỉnh nên dễ tiêu hóa và hấp thu. Đồng thời, sữa cũng chứa Alpha-Lactalbumin được đánh giá chứa axit-amin huyết tương gần giống sữa mẹ, có tác dụng tăng cường trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch.

XO Kid bổ sung chất xơ Fructo- Oligosaccharide, thành phần Axit béo bão hòa trong sữa XO KID GT được giảm và thành phần axit béo đã được điều chỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển hóa chất béo. Sữa còn chứa L-Carnitine, dẫn xuất giúp tăng cường hấp thu chất béo.

Cùng với các chiết xuất quả phúc bồn tử, rau tía tô, quả sơn tra giúp tạo cảm giác thèm ăn, giúp bé ăn ngon hơn và có thêm nguồn dưỡng chất dồi dào từ các bữa ăn cho tăng cân an toàn.

3.3 Bé thông minh, lanh lợi hơn

Ngoài tăng chiều cao, các mẹ đều đánh giá cao sữa XO KID GT sau thời gian dài cho con sử dụng là bé nhanh nhẹn hơn, tiếp thu nhanh và khả năng ngôn ngữ linh hoạt.

Đây là do XO KID GT bổ sung DHA, ARA, Choline, Taurine giúp kích hoạt não bộ 4 chiều. Đồng thời củng cố thành phần của tế bào não với Y-Linolenic Acid, Sphingomyelin, Phosphatidylcholine và Phosphatidylinositol giúp phát triển hệ thần kinh toàn diện.

3.4 Bé ít ốm vặt, khỏe mạnh hơn

Sữa XO KID GT chứa lactoferrin, thành phần miễn dịch trong sữa non cùng với các Nucleotide giúp kích hoạt chức năng miễn dịch và Beta-Carotene có tác dụng chống oxy hóa.

Do đó, uống sữa XO KID GT lâu dài cơ thể bé sẽ được tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tác nhân xấu từ vi khuẩn, virus… giúp bé khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt hơn.

4. Giá bán sữa XO KID GT 

Sữa XO KID GT được phân phối chính hãng tại Việt Nam với chỉ duy nhất dạng lon 800 gram với giá 619.000 đồng.

Quy cách pha sữa là: 7 muỗng sữa gạt ngang (đi kèm trong lon sữa) pha với 240ml nước đun sôi để nguội 50 độ C. Cho bé uống 2 -3 lần/ngày.

So sánh với các dòng sữa công thức cho trẻ từ 2 – 15 tuổi trên thị trường thì giá thành cho một ly sữa XO KID GT không cao, ở mức trung bình và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, sữa bột XO KID GT không chỉ giúp bé tăng chiều cao vượt trội, tăng cân an toàn, mà còn hỗ trợ phát triển trí não và hệ miễn dịch giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh và an toàn nhờ 45 thành phần dưỡng chất và các loại thảo dược quý chỉ có ở dòng XO của tập đoàn Namyang Hàn Quốc. Đây chắc chắn là một trong những dòng sữa bột cho bé từ 2 – 15 tuổi tốt hàng đầu thị trường hiện nay mà các mẹ có thể an tâm lựa chọn.

Tin tức liên quan
NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Tư vấn kinh doanh mở cửa hàng sữa (5 kinh nghiệm xương máu)

Tư vấn kinh doanh mở cửa hàng sữa (5 kinh nghiệm xương máu)

Review sữa Pediasure Organic:

Review sữa Pediasure Organic: "Dinh dưỡng vàng" cho trẻ từ 1-10 tuổi

Review sữa DanMilko Miniature nhập khẩu từ Đan Mạch giúp bé phát triển toàn diện

Review sữa DanMilko Miniature nhập khẩu từ Đan Mạch giúp bé phát triển toàn diện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất