1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa bột XO Kid GT và HIKID: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho trẻ?

Nếu như sữa HIKID cung cấp 38 dưỡng chất thì sữa XO KID GT lại vượt trội với 45 thành phần dưỡng chất và đặc biệt với thành phần chiết xuất của các loại thảo dược quý giúp trẻ phát triển toàn diện và an toàn hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ 2 tuổi bé bước vào giai đoạn phát triển vượt trội về thể chất và trí tuệ nên cần nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng. Bên cạnh dưỡng chất từ thực phẩm hàng ngày thì sữa công thức là nguồn cung cấp các vi chất cần thiết  hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não

Trong số các dòng sữa công thức chuyên biệt phù hợp với thể trạng trẻ em châu Á (trong đó có Việt Nam), hai dòng sữa Hàn Quốc cho bé là XO Kid GT và HIKID đang được các mẹ lựa chọn  bổ sung dinh dưỡng cho con mình đặc biệt là phát triển chiều cao. Vậy đâu là lựa chọn cho bé  giữa hai dòng này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu và so sánh để có được lựa chọn tốt nhất.

Review sữa bột XO Kid GT và HIKID: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho trẻ?
Sữa XO KID GT và HIKID.

(Lưu ý: Trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung so sánh dòng sữa bột XO Kid GT và sữa HIKID 1-9 tuổi vị vani).

1. Sữa bột XO Kid GT và HIKID an toàn chất lượng

Sữa Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDONG FOOD’IS  tại Hàn Quốc.

Kid GT là sản phẩm của tập đoàn Namyang tại Hàn Quốc sử dụng nguồn sữa bò chăn thả tự nhiên, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại để giữ nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi ngon và mùi thơm. Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMF và trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt.

Tại Việt Nam cả sữa Hikid và sữa XO đều được nhập khẩu chính hãng nguyên lon từ Hàn Quốc. Do đó, các bậc cha mẹ đều yên tâm về chất lượng sản phẩm

2. So sánh hiệu quả hỗ trợ phát triển thể chất và trí não của trẻ

Khi trẻ từ 2 tuổi trở lên điều mà cha mẹ quan tâm nhất chính là 4 yếu tố: phát triển chiều cao, phát triển trí não, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó chúng tôi sẽ đi sâu vào các khía cạnh này để so sánh hiệu quả của sữa XO Kid GT và HIKID đối với sự lớn lên của trẻ.

2.1 Về hiệu quả tăng chiều cao

Cả 2 dòng sữa này đều tập trung vào phát triển chiều cao, tuy nhiên trong cùng 100 gram sữa bột thì dòng XO Kid GT có nhiều hơn 250 mg canxi, hơn 70 mg phốt pho so với sữa HIKID. Ngoài ra, sữa XO Kid GT còn có thêm Casein Phosphopeptide giúp tăng cường việc hấp thụ canxi tốt hơn

Đặc biệt, sữa XO Kid GT sử dụng công thức KI-180 độc quyền được cấp bằng sáng chế của Viện Nghiên Cứu Ẩm Thực Hàn Quốc (gồm các thành phần thảo dược chính như: canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất thực vật, chiết xuất mạch nha…)  thúc đẩy hiệu quả sự phát triển của khung xương giúp bé phát triển chiều cao tối ưu mà không ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa cơ thể nên tuyệt đối an toàn. Trong khi đó, sữa Hikid lại bổ sung thành phần Arginine và vitamin K2 giúp xương chắc khỏe

2.2 Về phát triển não bộ và thị giác 

Cả hai dòng sữa bột Hàn Quốc cho trẻ trên 2 tuổi này đều chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất phát triển não bộ gồm DHA, ARA, Taurin, Choline, a-Linolenic axit, Linoleic axit…nhưng với mức định lượng khác nhau nhau.

Ngoài ra, XO Kid GT lại được bổ sung thêm Sphingomyelin chất dẫn truyền thần kinh, ARA,giúp phát triển và hoàn thiện não bộ  để bé phát triển tốt IQ. Thành phần Vitamin A, B12, , chiết xuất quả việt quất và các thảo dược khác giúp tăng cường thị lực cho mắt.

2.3 Về hiệu quả hỗ trợ hệ tiêu hóa

Cả sữa HIKID và XO Kid GT đều được mệnh danh là dòng sữa “rau” bởi thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé nhẹ bụng, hấp thụ dinh dưỡng tốt. Với hàm lượng lớn Lactulose, chất xơ FOS cao cùng lợi khuẩn Lactic Bifidus hoạt động của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, từ đó hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các dưỡng chất.

Tuy nhiên, sữa XO Kid GT chứa mức năng lượng nhỉnh hơn chút so với sữa HIKID (năng lượng của 100 gram sữa XO Kid GT là 468 Kcal và của HIKID là 450 Kcal). Đồng thời, XO Kid GT còn có chứa các chiết xuất từ phúc bồn tử, tía tô, sơn tra giúp tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn điều này có lợi cho việc tăng cân đều của bé ở giai đoạn từ 2 – 15 tuổi.

2.4 Về khả năng tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Hikid được bổ sung các thành phần của sữa non kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng,

Trong khi đó, sữa XO Kid GT ngoài thành phần bột sữa non, có  thêm  chiết xuất tinh chất tía tô, dầu hoa anh thảo, nấm men bia sấy khô có tác dụng chống dị ứng ở trẻ. Đồng thời các thành phần Lactoferrin, β-Carotene, Nucleotides, dầu hạt nho, β – carotene, Vitamin C… giúp tăng cường chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn, từ đó nâng cao sức đề kháng giúp bé phòng tránh được những bệnh thông thường.

3. So sánh giá bán sữa bột XO Kid GT và HIKID

Hiện tại, sữa XO Kid GT và HIKID đều được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng lon thiếc với giá thành như sau:

  • Sữa HIKID lon 600 gram: giá 533.000 đồng
  • Sữa XO Kid GT lon 800 gram: giá 619.000 đồng

Tính ra trung bình 100 gram sữa HIKID có giá 89.000 đồng, cao hơn 12.000 đồng so với sữa XO KID (giá 77.000 đồng/100 gram).

Không chỉ vậy, 1 hộp sữa HIKID được hướng dẫn chỉ pha được 14 ly sữa (lượng nước là 180ml), trong khi 1 hộp sữa XO Kid GT có thể pha được 20 ly sữa (lượng nước 240ml). Nên có thể nói là giá sữa XO Kid GT “mềm” hơn và có lợi hơn so với HIKID.

KẾT LUẬN

Từ các thông tin so sánh trên đây của chúng tôi về hai dòng sữa công thức cho trẻ trên 2 tuổi của Hàn Quốc thì có thể thấy rằng Sữa XO Kid GT sẽ có nhiều lợi thế hơn do mức giá thấp hơn, số ly pha được nhiều hơn và thành phần các dưỡng chất nhiều hơn, đặc biệt thành phần thảo dược với công thức độc quyền KI 180 giúp bé tăng chiều cao vượt trội là điểm nổi bật và là  dòng sữa duy nhất trên thị trường có chứa các loại thảo dược từ thiên nhiên mà ba mẹ nên lưu tâm.

Lời khuyên của Websosanh.vn: sức khỏe con trẻ là tương tai của bố mẹ và đất nước, mỗi ông bố bà mẹ đều hãy trở nên thông thái để lựa chọn cho con sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất và phù hợp cho con trẻ dùng lâu dài.

Để đảm bảo an toàn, cha mẹ chỉ nên chọn đơn vị phân phối chính hãng, tránh tình trạng mua phải sữa giả/nhái kém chất lượng

Sữa XO Kid GT hiện được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần VPMilk. Do đó, cha mẹ cần mua sữa cho con nên truy cập website chính hãng tại địa chỉ https://vpmilkcare.vn/products/sua-bot-namyang-imperial-kid-xo-gt-800g hoặc gian hàng Shopee Mall VPMilk hoặc điểm bán hàng chính hãng XO Kid GT của VPMilk.

Tin tức liên quan
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất