1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

Những mẫu nệm lò xo Kim Cương cao cấp được nhiều người ưa chuộng dưới đây có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhờ ưu điểm lớn về khả năng nâng đỡ cơ thể, chống mỏi lưng, vai, gáy và nệm thông thoáng khí nên có thể nằm được quanh năm, các mẫu nệm lò xo chiếm phần lớn các lựa chọn của nhiều gia đình, tuy nhiên, không phải ai cũng biết thương hiệu nệm lò xo nào là mẫu nệm đáng đầu tư cho gia đình mình. Nằm trong top đầu khi tìm kiếm nệm lò xo cao cấp, nệm Kim Cương chắc hẳn sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá, bài viết dưới sẽ giúp bạn đánh giá nệm lò xo Kim Cương có tốt không.

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG? 

– Ưu điểm của nệm lò xo Kim Cương

+ Đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng: nệm lò xo Kim Cương có kích thước đa dạng với độ dày từ 20 – 38 cm và phù hợp với mọi size giường ngủ ở các căn hộ gia đình tiêu chuẩn, chính vì vậy, bạn sẽ không khó khăn để chọn cho mình một mẫu đệm ưng ý.

+ Nâng đỡ cơ thể: Sử dụng hệ thống lò xo cấu trúc cao cấp nên nệm lò xo Kim Cương có độ nảy cao nhưng vẫn có bề mặt ổn định, giúp người nằm luôn cảm thấy thư giãn trên nệm, không bị đau lưng do nệm quá cứng hay cong vẹo cột sống do nệm quá mềm.

+ Độ đàn hồi cao: Nệm lò xo Kim Cương có độ đàn hồi cao nên khi nằm toàn bộ trọng lượng cơ thể được nâng đỡ tuyệt đối, nệm ôm sát theo đường cong của cơ thể nên không có hiện tượng võng lưng, tạo áp lực nên bất cứ vùng xương khớp nào trên cơ thể, vì vậy nệm lò xo Kim Cương là mẫu nệm tốt nhất cho người cao tuổi, đặc biệt là người có vấn đề về xương khớp.

+ Cấu trúc lò xo túi không rung động lan truyền: Kết cấu của nệm lò xo là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét nệm lò xo có tốt không, nệm Kim Cương sử dụng lò xo túi và các lớp tiện nghi memory foam.. giúp nâng đỡ hoàn hảo cơ thể và giải phóng bạn khỏi mối lo làm mất giấc ngủ cho người nằm kế bên khi di chuyển trên nệm.

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ CHLB Đức: chất lượng của nệm Kim Cương được đảm bảo nhờ công nghệ sản xuất từ dây chuyền công nghệ cộng hòa liên bang Đức. Bạn có thể yên tâm về các tiêu chuẩn khắt khe của sản phẩm nệm sẽ đem lại cho bạn những giá trị vượt trội khi chọn mua sản phẩm.

+ Chất lượng vượt trội: Mọi chi tiết trên chiếc nệm từ phần lõi nệm, cấu trúc khung lò xo và vỏ bọc nệm, áo nệm đều được Kim Cương hoàn thiện với chất lượng tuyệt vời. Nệm lò xo Kim Cương đảm bảo người dùng được nằm ngủ trên một chiếc giường êm ái, an toàn cho sức khỏe, kháng khuẩn sạch sẽ và có vẻ đẹp sang trọng.

+ Độ bền cao: Nhờ ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất mà nệm lò xo Kim Cương có độ bền vượt trội, sản phẩm khắc phục được điểm thiếu xót của những mẫu nệm lò xo với độ đàn hồi cao nhưng bề mặt không ổn định và dễ biến dạng trong quá trình sử dụng. 

– So sánh nệm lò xo Kim Cương với các thương hiệu khác.

+ Về giá cả: Kim Cương đa dạng về mẫu mã nệm lò xo với một mức giá đáp ứng nhiều đối tượng người dùng. So sánh với các thương hiệu nệm có tiếng về dòng nệm lò xo thì Kim Cương có một mức giá cao hơn trung bình không đáng kể, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy theo từng dòng nệm.

+ Giá trị thương hiệu uy tín: Nằm trong phân khúc nệm cao cấp, nệm lò xo Kim Cương đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nệm trong suốt nhiều năm, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ những giá trị mà nệm đem lại, đặc biệt là sự an tâm của người mua hàng nhờ những chứng chỉ chất lượng, công nghệ sản xuất hiện đại. Nệm Kim Cương được người dùng sẵn lòng chọn mua vì giá trị tương xứng với giá thành sản phẩm dù có nhiều thương hiệu nệm cạnh tranh trên thị trường.

+ Chế độ bảo hành: Tất cả những mẫu nệm lò xo Kim Cương đều được bảo hành đến 10 năm, so sánh với nệm lò xo Vạn Thành, nệm lò xo Liên Á chỉ có chế độ bảo hành từ 5-7 năm thì Kim Cương hoàn toàn xứng đáng được xếp vào top đầu những lựa chọn nệm tốt và bền nhất trên thị trường.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Kim Cương ngày càng mở rộng và phát triển thương hiệu kinh doanh của mình với những showroom bán hàng trải khắp cả nước. Góp mặt trong những thương hiệu nệm lò xo tốt và cao cấp nhất thị trường với dịch vụ liên tục được cải thiện, thương hiệu nệm Kim Cương giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua và an tâm với chế độ bảo hành nệm chính hãng, với đội ngũ nhân viên tư vấn mua sắm tận tâm và hiệu quả.

– CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

+ SGS – Thụy Sĩ: sản phẩm nệm làm từ Foam PU kháng cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ.

+ SGS – Thụy Sĩ: sản phẩm nệm đa tầng có kết cấu từ Foam PU và lò xo túi kháng cháy đạt tiêu chuẩn Mỹ.

+ SGS – Thụy Sĩ: sản phẩm nệm lò xo đạt tiêu chuẩn chất lượng kháng cháy Mỹ.

+ ISO – Thụy Sĩ: sản phẩm nệm lò xo làm từ nguyên liệu thép đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

+ ISO – Thụy Sĩ: hệ thống quản lý vận hành và sản xuất đạt Tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015

+ OEKO TEX – Thụy Sĩ: sản phẩm làm từ các chất liệu vải kháng khuẩn, sạch khuẩn, thân thiện với môi trường.

+ STR – Mỹ: sản phẩm nệm làm từ sợ bông kháng cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ.

+ ESLON – Hàn Quốc: sản phẩm nệm làm từ sợi bông sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe theo Luật sức khỏe người tiêu dùng Hàn Quốc.

+ KSA – Hàn Quốc: sản phẩm nệm làm từ sợi bông được sản xuất dưới hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc.

+ ISPA – Mỹ: sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội chăm sóc giấc ngủ toàn cầu, thân thiện với môi trường.

Với những đặc điểm nệm lò xo vượt trội về chất lượng so với các thương hiệu cạnh tranh khác thì nệm lò xo Kim Cương xứng đáng là một dòng nệm tốt được mọi nhà tin dùng. Hãy cùng điểm danh 3 dòng nệm lò xo tốt của Kim Cương giúp nâng niu giấc ngủ của bạn.

NHỮNG SẢN PHẨM NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay những mẫu nệm lò xo kim cương tốt nhất luôn được đông đảo gia đình sử dụng vì mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong dòng nệm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất chính là EUCOIL. 

Nệm lò xo EUCOIL PARAGON

Nệm lò xo Paragon mang đến những nét độc đáo trong thiết kế, toát lên phong cách quý tộc Châu Âu sang trọng và hiện đại. 

Trải nghiệm khi dùng nệm lò xo EUCOIL PARAGON

Vỏ nệm được làm từ vật liệu cao cấp vải Jacquard nhập khẩu. Đây là loại vải có chức năng kháng khuẩn tốt cũng như mang lại sự mềm mại và thoải mái nhờ không gây bí hơi cho người sử dụng. 

Hệ thống lò xo túi độc lập được chế tạo bằng loại thép không gỉ mang đến khả năng chịu lực vượt trội. 

Khi nằm, sản phẩm không quá cứng cũng không quá mềm, nệm có độ nảy một cách vừa phải. Bên cạnh đó khả năng đàn hồi tốt giúp người sử dụng nằm đỡ đau lưng. Nệm có tác dụng hạn chế rung động lan truyền tốt, nhờ đó người dùng có giấc ngủ ngon hơn. 

Đối tượng sử dụng nệm lò xo EUCOIL PARAGON

Người sử dụng sản phẩm phần lớn là người có thu nhập khá, sản phẩm chăm sóc người già và người mắc các bệnh về xương khớp như: đau mỏi vai gáy, đau lưng, tê bì chân tay khi ngủ,…

Giá thành của nệm lò xo EUCOIL PARAGON

Giá thành của loại nệm lò xo Paragon kích thước 180 x 200 x 36 cm có giá bán là 24,300,000 đồng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nệm Kim Cương để đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng. 

Nệm lò xo EUCOIL GODDESS USA

Đây là dòng sản phẩm có sự đột phá về mặt thiết kế khi mang đến những sản phẩm mang đậm phong cách Âu Mỹ. Đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng ngủ của bạn. 

Đánh giá chất lượng nệm 

Cấu trúc nệm lò xo này đặc biệt hơn với hệ thống lò xo túi mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo các đường cong cơ thể. 

Bên cạnh đó, thiết kế lớp chần bề mặt bằng vải gấm giúp mùa hè thoáng mát hơn cũng như giữ được nhiệt tốt hơn khi đông về. Loại vải này được nhập khẩu trực tiếp từ Vương Quốc Bỉ, nên bền bỉ hơn rất nhiều. 

Sản phẩm có khả năng chống ẩm mốc, kháng cháy tốt, từ đó bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

Khi nằm nệm có độ nảy vừa phải, ôm sát đường cong cơ thể tạo cảm giác thoải mái như được massage. 

Đối tượng sử dụng nệm 

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người mắc các bệnh đau cơ và xương khớp. 

Giá thành của nệm lò xo EUCOIL GODDESS USA

Hiện nay mức giá của nệm lò xo kích thước 180 x 200cm có giá là 22,200,000 đồng. Đây cũng là một dòng đệm lò xo cao cấp tốt nhất của Kim Cương. Với công nghệ sản xuất nệm tiên tiến nhất, nệm Kim Cương Eucoil Godess USA đáp ứng được nhu cầu của người dùng về sản phẩm nệm tốt về cả trải nghiệm dùng và độ bền khi so sánh với các dòng nệm lò xo khác trên thị trường.

Nệm lò xo EUCOIL ROLLED POCKET

Đánh giá chất lượng nệm

Đệm lò xo Rolled Pocket với hệ thống lò xo túi độc lập với công nghệ ép cuộn tiên tiến nhất của Kim Cương và được chế tác từ thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao. Giúp tăng khả năng chịu lực cũng như đảm bảo được sự dẻo dai cho sản phẩm. 

Khi nằm bạn sẽ cảm nhận vỏ nệm mềm mại, thiết kế đẹp mắt với vải dệt bằng những họa tiết cực kì tinh xảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho phòng ngủ nhà bạn.

Đối tượng sử dụng nệm 

Sản phẩm sử dụng cho những người bị đau nhức xương khớp, đau cơ và người già để hỗ trợ một giấc ngủ lành mạnh. Cả gia đình bạn từ trẻ nhỏ đến người có tuổi đều nên sử dụng nệm lò xo này để có ích lợi cho sức khỏe. 

Giá thành của nệm lò xo EUCOIL ROLLED POCKET

Giá bán của nệm lò xo Rolled Pocket cho kích thước 180 x 200 x 22 cm là 9,520,000 đồng. Đây là một lựa chọn chất lượng tốt cho những gia đình muốn sử dụng nệm lò xo chất lượng nhưng giá thành mềm, độ dày của nệm chỉ 22 – 26cm nên việc di chuyển nệm và cất gọn cũng tiện lợi hơn nếu bạn không muốn dùng nệm suốt quanh năm.

Trên đây là những mẫu nệm lò xo KIM CƯƠNG và ưu điểm của nệm lò xo KIM CƯƠNG, hi vọng sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về các dòng nệm KIM CƯƠNG có tốt không để có lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Chi tiết thông tin liên hệ mua hàng, khách hàng có thể qua showroom hoặc nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng của thương hiệu nệm Kim Cương trên website online https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỆM KIM CƯƠNG

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Điện thoại: 02253595888 – 1900636239.

Website: https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/ | Email: info@demkimcuong.com.

Tin tức liên quan
Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Ưu điểm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Ưu điểm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Nệm Foam Kim Cương có tốt không?

Nệm Foam Kim Cương có tốt không?

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nemsaithanh.com – Nhà phân phối chính hãng thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam

Nemsaithanh.com – Nhà phân phối chính hãng thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất