1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Nếu bạn quan tâm đến nệm cao su thiên nhiên, đừng bỏ qua những thông tin về ưu điểm của dòng đệm cao su Kim Cương cao cấp này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến các dòng nệm cao cấp nhất, người sử dụng thường nghĩ đến những mẫu nệm cao su thiên nhiên bởi đặc tính ưu việt như êm ái và giữ ấm tốt trong mùa đông, thoáng khí cho mùa hè và sử dụng tốt cho 4 mùa. Đặc biệt, nệm cao su thiên nhiên có độ bền và tuổi thọ rất cao lên đến 15-20 năm và thành phần làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. 

Trên thị trường hiện nay, nệm cao su thiên nhiên Kim Cương là một trong những thương hiệu lớn có chỗ đứng trên thị trường nệm cao cấp, nệm cho người tiêu dùng những lựa chọn nệm chất lượng cao, xứng đáng là một dòng nệm tốt được mọi nhà tin dùng. 

Dưới đây là những ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Kim Cương và những mẫu nệm Kim Cương được ưa chuộng nhất, hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thông tin cụ thể hơn về dòng sản phẩm chất lượng này.

Ưu điểm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Giá thành xứng đáng với chất lượng

KIM CƯƠNG chỉ tập trung vào những dòng nệm thực sự chất lượng để bảo đảm giấc ngủ ngon và lành mạnh cho người dùng. Khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc từ các thương hiệu lớn như nệm Kym Đan hay nệm Liên Á, nệm cao su thiên nhiên KIM CƯƠNG là thương hiệu trẻ, có giá thành hợp lý nhất trong phân khúc nhưng ứng dụng công nghệ tân tiến bậc nhất và được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tương xứng với giá bán.

Cụ thể, ở thời điểm 9/7/2021, một mẫu nệm cao su Kim Cương Princess Diamond Luxury 160x200x10cm có giá bán 23.340.000 đồng, giá thấp hơn so với nệm cao su Kim Đan Deluxe cùng kích thước có giá bán 25.880.000 đồng,(mức chênh lệch giá đến 10%). 

Tuy nhiên những công nghệ mà nệm cao su Kim Cương Prince Diamond Luxury sở hữu khá vượt trội với chứng nhận nổi bật có thể kể đến như:

  • Dòng nệm cao su thiên nhiên đàn hồi vật lý tối đa 100/100 với độ bền và tuổi thọ rất cao theo tiêu chuẩn TUV Đức.
  • Khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn STR Mỹ.
  • 100% kháng khuẩn không côn trùng lưu trú OEKO-TEX Thụy Sỹ.
  •  Hàng loạt các chứng chỉ chất lượng khác như chứng chỉ vật lý và chứng chỉ hóa học về tỉ lệ hàm lượng cao su thiên nhiên 100%.

Có thể thấy, các tiêu chí này là tương đương với các chứng chỉ đạt tiêu chuẩn cao của Mỹ về khả năng chống cháy, kháng khuẩn như dòng nệm cao su Kymdan Deluxe cao cấp.

Thiết kế nệm cao su Kim Cương độc đáo

Công nghệ sản xuất mới và sản phẩm có nhiều cải tiến là một thế mạnh của những thương hiệu trẻ, sự đa dạng các thiết kế nệm Kim Cương đã đem tới nhiều lựa chọn làm thỏa mãn người dùng hơn, giúp cho thương hiệu Kim Cương cạnh tranh hơn khi so sánh với các tên tuổi lớn trên thị trường. Có thể kể đến một mẫu nệm tốt đáng tham khảo của thương hiệu này – nệm Princess Massage 7’Zone – đây là một trong những mẫu nệm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Điểm làm nên khác biệt của nệm Princess Massage 7’Zone là tính năng phân chia 7 vùng cốt yếu như đầu, vai, cổ, lưng, hông, đùi và chân đảm bảo cho các vùng của cơ thể được phân bố đều, giảm tối đa áp lực lên một vùng riêng biệt giúp xương khớp được bảo vệ.

Các núm massage thiết kế thông minh trên mặt nệm giúp giảm diện tích tiếp xúc của mặt nệm và cơ thể, tăng các chuyển động va chạm vật lý trên cơ thể khi thay đổi tư thế nằm, giúp lưu thông khí huyết cho toàn bộ cơ thể.

Nhờ thiết kế thông minh và độc đáo của nệm massage Princess Massage 7’Zone, bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu mỗi tối và tràn đầy năng lượng khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Nệm cao su Kim Cương làm từ chất liệu cao cấp

Thương hiệu nệm Kim Cương biết rằng giấc ngủ chiếm đến ⅓ thời gian trong ngày của bạn, vì vậy một chiếc nệm tốt là vô cùng quan trọng với sức khỏe. Một chiếc nệm tốt cần tạo thành từ những chất liệu tốt, nệm cao su thiên nhiên KIM CƯƠNG mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cao cấp từ phần nệm cao su thiên nhiên đến lớp vỏ thun bọc nệm bên ngoài. 

1. Phần nệm cao su

1.1. Vật liệu sạch, cao cấp: Phần nệm cao su 100%  từ cao su tự nhiên, nệm Kim Cương được làm từ chất liệu nệm cao cấp kháng cháy tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu. Mẫu nệm cao su cao cấp mới nhất của Kim Cương như VIPLUX – 7’ Zone massage siêu kháng cháy còn sử dụng hợp chất cacbon dẫn truyền trực tiếp vào cao su tạo nên đặc tính dẻo dai và bền chắc cho nệm.

1.2. Êm mềm, thoáng khí: Bề mặt nệm với 5.000 lỗ thoáng bên trên và bên dưới là 500 ô vuông lớn tạo nên một độ cứng vừa phải, nệm không quá mềm để nâng đỡ cơ thể.Hệ thống thoát khí kép đối lưu trên dưới giúp thoát khí nóng nhanh, giúp người dùng yên tâm nằm nệm Kim Cương suốt 4 mùa. 

1.3. Chế độ bảo hành tốt: Chế độ bảo hành của nệm cao su Kim Cương là 12 năm, so sánh với nệm cao su Liên Á được bảo hành 10 năm và nệm cao su Kym Dan là 15 năm. Như vậy với một mức giá thành hợp lý nhưng nệm Kim Cương vẫn sở hữu chế độ bảo hành tầm trung so với các thương hiệu lớn hơn, xứng đáng để mua và sử dụng lâu dài.

2. Phần vải bọc đệm

2.1. Vải thun nhập khẩu co dãn 4 chiều: Phần vải thun bảo vệ nệm cao su bên trong được làm có độ đàn hồi tốt, đủ mỏng để giúp nệm luôn bền đẹp, thoát ẩm tốt và tránh ẩm mốc. 

2.2. Lớp lót ngoài ở một số mẫu đệm cao cấp sử dụng vải sợi thủy tinh siêu kháng cháy tiêu chuẩn Mỹ có thể chịu được nhiệt độ 550 độ C, giúp hạn chế được sự lan rộng của ngọn lửa, bảo vệ nệm khỏi bị cháy xém.

2.3. Áo nệm vải nhập khẩu siêu kháng cháy ở một số mẫu đệm Kim Cương có khả năng chịu được nhiệt độ cao hơn so với các loại vải chống cháy thông thường, dày dặn, giảm hấp thu nhiệt lượng và chống bụi bẩn.

Nệm Kim Cương đảm bảo chiếc giường của bạn luôn mềm mại, sạch sẽ, thoáng khí, chống lại sự hình thành của vi khuẩn, điều này giúp cho chiếc nệm hỗ trợ tốt cho xương khớp của cơ thể khi bạn nằm và bảo vệ đường hô hấp của bạn. 

Thương hiệu nệm cao su uy tín, đạt nhiều chứng chỉ thế giới

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu nệm sử dụng những công nghệ cao cấp từ châu ÂU và đạt tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu nệm sang thị trường Mỹ như nệm KIM CƯƠNG còn khá hiếm. Thương hiệu KIM CƯƠNG đã dành được sự tin cậy và niềm tin từ người tiêu dùng nhờ những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và duy trì được chữ tín trên thương trường trong suốt nhiều năm. 

Dưới đây là những chứng chỉ đạt được của KIM CƯƠNG xứng đáng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

  • TUV Đức – Dòng nệm cao su thiên nhiên đàn hồi vật lý tối đa 100/100 với độ bền và tuổi thọ rất cao.
  • STR Mỹ Khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn 100
  • OEKO-TEX Thụy Sỹ – Sản phẩm làm từ chất liệu vải kháng khuẩn, sạch khuẩn, thân thiện với môi trường.
  • SGS Thụy Sỹ – Chứng nhận dòng nệm cao su kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú.
  • ISPA Hoa Kỳ – Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm. 
  • ISO Thụy Sỹ – Hệ thống vận hành và sản xuất đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2015
  •  QMS Úc – Chứng nhận tính kháng khuẩn, sản phẩm chăn-ga-gối-nệm không côn trùng lưu trú.

 

Các dòng nệm cao su Kim Cương đa dạng về cấu tạo và tính năng

Dưới đây là những mẫu nệm cao su Kim Cương đang được cửa hàng cung cấp và có số lượng bán ra tốt nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng phản hồi tích cực.

1/ Dòng sản phẩm nệm cao su Kim Cương Princess Gold : 

Là dòng nệm cao su thiên nhiên có nhiều kích thước nệm nhất của Kim Cương, nệm cao su Princess Gold đem lại những lựa chọn cho mọi thành viên trong gia đình với các kích thước giường ngủ từ 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm và 200x220cm, với độ dày từ 5cm-10cm và 15cm. Sản phẩm nệm cao su Princess Gold cũng là dòng nệm bán chạy nhất của thương hiệu này nhờ sử dụng cao su tự nhiên 100% cao cấp nhất của hãng với một mức giá thành hợp túi tiền của nhiều gia đình Việt.

 

Nếu bạn muốn tìm mua một mẫu đệm cao su thoáng mát, sử dụng được suốt bốn mùa trong năm, có độ mềm vừa phải, không quá cứng giúp thư giãn cho cơ thể và có độ đàn hồi tốt bảo vệ xương khớp, chống cong vẹo cột sống dùng tốt cho cả người già và trẻ nhỏ thì đây là một mẫu đệm tốt nhất mà bạn có thể tìm mua trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng ưu việt như độ bền cao, được bảo hành 12 năm và đạt các tiêu chuẩn Quốc tế về chất liệu sạch, khả năng kháng khuẩn và chống cháy, vì vậy sản phẩm giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe.

 

2/ Nệm cao su Kim Cương Princess massage 

 

Một mẫu đệm khác của Kim Cương có giá thành cao hơn một chút là nệm cao su Massage Princess, sản phẩm này cũng là nệm làm từ 100% cao su thiên nhiên như nệm cao su Princess Gold với các chứng nhận cao cấp về tiêu chuẩn chất lượng, tuy nhiên có thêm công dụng massage cho cơ thể.

 Kết cấu của nệm Massage Princess đặc biệt ở hàng trăm núm massage nhỏ trên bề mặt nệm, giúp chiếc nệm tăng các va chạm vật lý giữa cơ thể và đệm khi di chuyển, tạo ra các tác động massage nhẹ nhàng và liên tục, giúp người nằm ngủ trên đệm suốt một đêm dài nhưng vẫn khỏe khoắn và sảng khoái khi tỉnh dậy. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người làm văn phòng, người cao tuổi hay có các bệnh lý xương khớp.

3/ Nệm cao su Kim Cương Princess massage 7’ZONE

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Princess 7’Zone Massage có công dụng massage 7 vùng trên cơ thể như vùng đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân với những nghiên cứu kĩ lưỡng về thiết kế đệm, tạo nên tác động massage tối ưu cho toàn bộ cơ thể, giúp hỗ trợ người có bệnh xương khớp giảm đau và khỏe mạnh hơn. 

 

Sản phẩm nệm Kim Cương Princess 7’Zone Massage có 2 độ dày là 10cm và 15cm, vì vậy mức giá cả sản phẩm cao hơn so với các mẫu nệm cao su tự nhiên khác của thương hiệu này, tuy nhiên so sánh về giá cả dựa vào kích thước thì mức giá của sản phẩm này vẫn trong mức giá hợp lý. Bạn sẽ nhận được những tính năng vượt trội hơn của một sản phẩm đệm với độ bền bỉ cao, chất lượng nệm và vỏ bọc đệm cũng được sử dụng vật liệu cao cấp hơn, bảo đảm vệ sinh và an toàn hơn cho người dùng.

4/ Nệm Kim Cương Diamond Luxury

Cuối cùng là mẫu nệm cao su tự nhiên có thiết kế mặt nệm hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm kể trên, nệm cao su thiên nhiên Diamond Luxury được biết đến là dòng ‘nệm biết đi’, được làm từ nệm cao su nguyên khối với hai mặt lỗ nhỏ đối xứng. Nhờ có thiết kế đặc biệt này, nệm có độ thoáng khí tối ưu nhưng có độ cứng cao hơn so với các dòng nệm với lỗ thoáng khí bằng ô vuông lớn ở mặt dưới. 

 

Độ bền và khả năng đàn hồi cao vượt trội của ‘nệm biệt đi’ được chứng minh khi đây là sản phẩm được kỉ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là sản phẩm nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún. Sản phẩm sẽ thích hợp với những ai muốn một mẫu đệm nâng đỡ tối ưu, hạn chế sự dịch chuyển của đệm làm ảnh hưởng đến người nằm kế bên.

Trên đây là những mẫu nệm cao su thiên nhiên KIM CƯƠNG và ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên KIM CƯƠNG, hi vọng sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về các dòng nệm KIM CƯƠNG để có lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Chi tiết thông tin liên hệ mua hàng, khách hàng có thể qua showroom hoặc nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng của thương hiệu nệm Kim Cương trên website online https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỆM KIM CƯƠNG

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Điện thoại: 02253595888 – 1900636239.

Website: https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/ | Email: info@demkimcuong.com.

Tin tức liên quan
Nệm Foam Kim Cương có tốt không?

Nệm Foam Kim Cương có tốt không?

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG ?

NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Nemsaithanh.com – Nhà phân phối chính hãng thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam

Nemsaithanh.com – Nhà phân phối chính hãng thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất