1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PXC275FC1E: 3 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới, bếp từ đã từng bước khẳng định vị thế của mình đối với những người yêu thích nấu ăn. Bếp từ Bosch PXC275FC1E là minh chứng rõ ràng cho thấy sự tiến bộ và sự đổi mới trong thiết kế và công nghệ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PXC275FC1E thiết kế âm bàn, hình chữ nhật

Bosch PXC275FC1E là một sản phẩm cao cấp thuộc serie 6 của Bosch. Sản phẩm được trang bị ba vùng nấu, gồm một vùng nấu thường và 2 vùng nấu có thể kết hợp thành một vùng nấu lớn. Với ba vùng nấu này, bếp từ Bosch PXC275FC1E có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nấu nướng của người sử dụng.

Điểm nhấn của bếp là hai bên viền được làm mỏng, bo viền bằng thép không gỉ chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ bền. Mặt trước và sau của bếp được vát cạnh tinh tế làm tăng thêm vẻ của bếp, đồng thời tạo sự tiện lợi khi thao tác, giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E được lắp âm nên tiết kiệm diện tích, bếp hình chữ nhật nên khu vực nấu không bị hạn chế, không bị vướng víu khi nấu nhiều món cùng lúc.

Bếp từ Bosch PXC275FC1E: 3 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Bếp từ Bosch PXC275FC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen sang trọng (Ảnh: Bosch).

2. Mặt kính Schott Ceran

Mặt kính của bếp từ Bosch PXC275FC1E là mặt kính Schott Ceran màu đen sang trọng. Đây là một loại gốm kính cao cấp sản xuất tại Mainz, Đức. Đây là một trong những vật liệu tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt. Mặt kính này có thể chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Không chỉ vậy, mặt kính này còn thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon, bảo vệ sức khỏe người dùng và không gây hại đến môi trường xung quanh. Ngoài ra, với sắc đen sáng bóng, mặt kính này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian bếp mà còn dễ dàng vệ sinh, bếp luôn trong trạng thái mới mẻ và sáng bóng.

3. Bếp từ Bosch PXC275FC1E trang bị bảng điều khiển Direct Select

Bảng điều khiển Direct Select được trang bị trên bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E mang lại trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Chỉ cần một lần chạm, bạn có thể chọn ngay mức năng lượng mong muốn thay vì phải nhấn tăng giảm nhiều lần như những bảng điều khiển truyền thống. Đặc biệt, bảng điều khiển này siêu nhạy, hoạt động hiệu quả ngay cả khi tay bạn bị ướt.

Bosch PXC275FC1E sở hữu 17 dải nhiệt, bạn có thể chế biến nhiều món ăn với mức nhiệt thích hợp, từ các món cần lửa nhỏ như hầm, nấu súp, đến những món cần lửa lớn như chiên, xào. Đây chính là điểm cộng lớn của bếp từ Bosch PXC275FC1E, thể hiện sự chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế của Bosch.

Bếp từ Bosch PXC275FC1E: 3 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Bếp từ Bosch PXC275FC1E trang bị bảng điều khiển Direct Select (Ảnh: Bosch).

4. Chức năng kết hợp hai vùng nấu

Điểm nổi bật khác của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E là chức năng kết hợp hai vùng nấu nhỏ bên phải thành một vùng nấu lớn có kích thước lên đến 380 x 210 mm, với công suất lên đến 3300 W. Với vùng nấu lớn này, bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn, từ hấp cá nguyên con, nướng thịt đến chiên xào nhanh chóng và hiệu quả. Công suất cao và khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp bạn kiểm soát được quá trình nấu nướng, từng món ăn được chế biến đúng cách và giữ được hương vị tự nhiên. Đặc biệt, với khả năng kết hợp vùng nấu, bạn có thể tận dụng không gian bếp một cách hiệu quả hơn, có thể sử dụng các loại nồi, chảo hình bầu dục, chữ nhật dài trong các bữa tiệc hay khi có nhu cầu nấu ăn cho nhiều người.

5. Tiết kiệm điện năng khi dùng bếp từ Bosch PXC275FC1E

Bếp từ Bosch PXC275FC1E sở hữu tổng công suất lên đến 7400W. Công suất này khá lớn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ những bữa ăn gia đình đơn giản đến các món ăn phức tạp hơn. Công nghệ biến tần Inverter thông minh cũng là một trong những điểm mạnh của bếp từ Bosch PXC275FC1E. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh công suất nhiệt, giảm chi phí điện hàng tháng, đồng thời bảo vệ sự an toàn cho thiết bị điện, kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu sự cố.

Ngoài ra, chức năng gia nhiệt nhanh Booster còn giúp tăng công suất nấu lên đến 50%. Nghĩa là bạn có thể nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đáng kể trong mỗi lần sử dụng. Chỉ cần một vài phút, Booster sẽ đưa vùng nấu lên nhiệt độ cao nhất, sẵn sàng cho việc nấu các món ăn cần lửa mạnh và nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PXC275FC1E: 3 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Tiết kiệm điện năng khi dùng bếp từ Bosch PXC275FC1E (Ảnh: Bosch).

6. Cảm biến chiên xào PerfectFry

Cảm biến chiên xào PerfectFry được tích hợp trực tiếp vào bề mặt nấu của bếp từ. Thông qua các cảm biến đặc biệt, bếp sẽ phát hiện và điều chỉnh nhiệt độ tự động để món ăn không bị mất đi sự giòn ngọt vì dầu chưa nóng hay thực phẩm bị sống và cháy khét vì nhiệt lượng quá cao. Bạn có thể nấu các món như thịt ba chỉ, cá viên chiên, hay rau củ chiên giòn mà không cần phải lo lắng đến việc kiểm soát nhiệt độ. Từ đó, món ăn không chỉ giữ được hương vị tự nhiên mà còn đảm bảo độ an toàn cao, tránh được các vấn đề sức khỏe liên quan đến việc sử dụng dầu ăn.

7. Tính năng an toàn trên bếp từ Bosch PXC275FC1E

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong các thiết bị điện, bếp từ Bosch PXC275FC1E không phải là ngoại lệ. Với chức năng khóa trẻ em, sản phẩm này sẽ ngăn trẻ khám phá hay vô ý khởi động bếp khi bạn không có mặt. Cảnh báo nhiệt dư giúp bạn tránh được nguy cơ bỏng khi chạm vào bề mặt nấu nóng, bảo vệ sự an toàn của mọi người trong gia đình. Hơn nữa, tính năng tự động tắt khi không có nồi hoặc mặt bếp quá nóng không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn là biện pháp bảo vệ thêm cho thiết bị và không gian bếp của bạn.

Với các tính năng đa dạng và dễ sử dụng, bếp từ Bosch PXC275FC1E chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi bữa ăn gia đình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PPI8256XVN làm chủ căn bếp với công nghệ thông minh

Bếp từ Bosch PPI8256XVN làm chủ căn bếp với công nghệ thông minh

Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Bật mí 4 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu đa năng, tiện ích, phù hợp mọi không gian bếp

Bật mí 4 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu đa năng, tiện ích, phù hợp mọi không gian bếp

Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất