1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Latino LT-999MI

Bếp từ Latino LT-999MI được sản xuất trên dây chuyền cao cấp hiện đại của Malaysia, bếp có kiểu dáng độc đáo kết hợp với mặt kính Vitro Ceramic được vát cạnh tinh tế. Bên cạnh đó, mọi chi tiết trên mặt bếp như là bàn phím cảm ứng đều được hãng thiết kế tối giản, mang tới vẻ đẹp bắt mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bếp từ đôi Latino LT-999MI có kích thước (rộng x sâu) là 730x430mm, kích thước khoét đá (rộng x sâu) là 670x390mm. Sản phẩm này sở hữu thiết kế theo kiểu dáng âm cực kỳ thông minh và hiện đại. Với việc thiết bị sở hữu kiểu dáng như vậy sẽ hỗ trợ người dùng tối ưu được không gian, diện tích xung quanh và mang tới sự gọn gàng cho nhà bếp.

Bề mặt của bếp từ âm Latino LT-999MI được hoàn thiện từ mặt kính Vitro Ceramic. Mặt kính này có khả năng chống tình trạng trầy xước, bụi bẩn cũng như va đập vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt kính này của bếp từ Latino LT-999MI còn tiện lợi hơn trong việc lau chùi, giúp cho thiết bị bếp từ luôn được sáng bóng như mới.

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại
Bếp từ Latino LT-999MI được sản xuất trên dây chuyền cao cấp hiện đại (Ảnh: Canzy).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Latino LT-999MI

Bếp từ âm Latino LT-999MI sở hữu 2 vùng nấu giúp nhanh chóng làm nóng đáy nồi với công suất hoạt động cao lên tới 4000W. Hơn nữa, thiết bị còn có tính năng Booster riêng biệt tại 2 khu vực nấu giúp người nội trợ có thể chọn công suất cao nhất khi muốn rút ngắn thời gian nấu cho nhiều món ăn, đồng thời cũng giúp lưu giữ trọn vị món ăn mà mọi người mong muốn.

  • Vùng nấu phía bên phải: công suất 2000W – booster 2400W.
  • Vùng nấu phía bên trái: công suất 2200W – booster 2400W.

3. Bếp từ đôi Latino LT-999MI sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT-999MI được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Sử dụng công nghệ Inverter

Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-999MI không sử dụng lửa để truyền nhiệt vào đáy nồi làm chín đồ ăn mà dùng điện năng cảm ứng từ, vì vậy mà hiệu suất nấu sẽ lên tới 90%, còn với bếp gas thông thường chỉ đạt 50%. Vậy nên, sử dụng bếp từ đôi này vừa hỗ trợ mọi người tối ưu thời gian nấu lại còn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

3.2. Bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider

Bếp từ Latino LT-999MI được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức độ công suất nấu khác nhau, hỗ trợ người dùng có thể chọn mức nhiệt thích hợp cho mỗi món ăn và tùy chỉnh nó được nhanh chóng và đơn giản, linh hoạt hơn rất nhiều.

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại
Bếp từ đôi Latino LT-999MI sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Canzy).

3.3. Chức năng Booster nấu siêu nhanh

Chế độ nấu Booster giúp đẩy công suất hoạt động truyền nhiệt của bếp được nhanh hơn, mọi người có thể chọn mức độ công suất cho mỗi vùng nấu lên tới 2400W khi muốn nấu nhanh đồ ăn mà vẫn giữ trọn hương vị cho món ăn như ý muốn. Khi tính năng Booster hoạt động thì công suất bếp sẽ cao hơn so với mức bình thường, giúp đồ ăn nhanh chóng được làm chín.

3.4. Chức năng giữ ấm Warming làm nước sôi liu riu

Chức năng giữ ấm Warm này sẽ giúp thiết bị duy trì được sự ổn định nhiệt độ ở mức thấp trong suốt thời gian dài. Người dùng chỉ cần ấn nút nhiệt độ Warm tương ứng tại từng vùng nấu. Chế độ này giúp nhiệt độ đồ ăn luôn được duy trì nóng, không bị nguội, để mọi người không cần đi hâm nóng lại thức ăn nhiều lần làm giảm hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong, đặc biệt là trong trời mùa đông lạnh giá.

Khi kích hoạt tính năng này để nấu với các món ăn ninh, hầm thì nước sẽ sôi lăn tăn, liên tục như bếp gas và thay nhiệt lượng theo như ý muốn, giúp tiết kiệm điện lượng vô cùng hiệu quả.

3.5. Chức năng tạm dừng Pause

Trong suốt quá trình nấu nướng, khi bạn chợt có việc đột xuất cần phải đi khỏi bếp trong khoảng thời gian ngắn, thì mọi người chỉ cần nhấn phím này, thì bếp từ sẽ ngay lập tức tạm dừng, khi bạn quay lại bếp thì chỉ cần nhấn lại vào phím này thì bếp sẽ trở lại hoạt động đúng công suất đang được sử dụng từ trước khi dừng.

3.6. Chức năng hẹn giờ tắt Timer

Mọi người có thể hẹn giờ nấu tiện lợi và dễ dàng với tính năng hẹn giờ Timer. Khi thời gian cài đặt đã hết thì bếp sẽ tự tắt và có tiếng bíp thông báo. Với đối tượng người dùng bận rộn thì đây chắc chắn sẽ là chức năng hữu ích, giúp bạn vừa nấu nướng lại vừa có thể làm song hành cùng lúc công việc khác cực kỳ tiện lợi.

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại
Kích thước lắp đặt bếp từ đôi âm Latino LT-999MI (Ảnh: Canzy).

3.7. Cảnh báo dư nhiệt cho từng vùng nấu

Kết thúc việc nấu ăn, mọi người tắt bếp thì lượng nhiệt tồn dư từ sẽ tỏa nhiệt vào bề mặt kính khiến cho chúng vẫn còn nóng, màn hình khi này sẽ có chữ “H” xuất hiện để cảnh báo người nấu không nên chạm vào vùng nấu đang còn nóng để tránh việc bị bỏng

Bên cạnh đó, bếp từ Latino LT-999MI còn tăng sự an toàn tốt nhất dành cho người dùng cũng như độ bền cho thiết bị thông qua tính năng tự tắt bếp trong trường hợp bạn để quên hay khi không có nồi trên bề mặt bếp, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

3.8. Chức năng chống tràn thông minh

Bếp từ đôi âm Latino LT-999MI được trang bị hệ thống cảm biến với khả năng chống tràn. Tính năng này của bếp từ sẽ khiến cho người sử dụng yên tâm hơn trong cả thời gian đun nấu. Cảm biến lập tức tự khóa toàn bộ bàn phím điều khiển và ngắt hoạt động của bếp từ để đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo của bếp từ Latino LT-999MI là 9.350.000 VNĐ

Bếp từ Latino LT-999MI là thiết bị cao cấp tới từ hãng Latino. Bếp sở hữu thiết kế đẹp mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Ngoài ra, bếp còn được trang bị cả 2 vùng nấu tách biệt với tổng công suất là 4400W cùng đa dạng công nghệ nấu hiện đại để tối ưu thời gian nấu nhanh chóng hơn.

Tin tức liên quan
Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất