1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-350I New là một trong những dòng sản phẩm bếp nấu đang rất được quan tâm với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cũng như giúp tiết kiệm điện năng nổi trội hơn so với nhiều mẫu bếp từ khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Latino LT-350I New

Bếp từ Latino LT-350I được sử dụng mặt kính Euro Platium nguyên khối tone màu xám, có tính năng chống chịu lực, chống trầy xước và chịu nhiệt vô cùng tốt lên đến 800 độ C. Bề mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh chóng và cách điện hoàn toàn với linh phụ kiện điện tử nằm bên trong thân thiết bị. Vậy nên mọi người sử dụng bếp thoải mái mà không lo bị điện giật.

Hơn nữa, bề mặt kính được bo viền nhôm cao cấp, giúp thiết bị tránh được các cú va đập mạnh gây ra tình trạng rạn vỡ mặt kính. Bề mặt kính trông vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt rất thân thiện với người sử dụng.

Thân vỏ của bếp điện từ Latino LT-350I New được hoàn thiện bằng chất liệu thép chống gỉ. Chất liệu này có tính năng chống lại quá trình oxi hóa cũng như sự rò rỉ điện rất tốt nên hoàn toàn bảo đảm sự an toàn cho người dùng và phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian
Bếp từ Latino LT-350I được sử dụng mặt kính Euro Platium nguyên khối tone màu xám (ảnh: hsn).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Latino LT-350I New

Bếp từ âm Latino LT-350I New bao gồm có 2 vùng nấu, công suất từng vùng sẽ là 2400w và đạt mức công suất cao nhất Booster cho mỗi vùng lên đến 2600W. Tính năng Booster này giúp truyền nhiệt đến đáy bếp từ siêu nhanh, nhưng thời gian mặc định cao nhất dùng tính năng này là 10 phút/lần tránh tình trạng bếp bị quá tải.

Dùng bếp từ này vừa giúp mọi người tiết kiệm thời gian nấu lại vừa giúp tối ưu điện năng, tiết kiệm tài chính tiền điện hàng tháng cho người dùng. Ưu điểm của thiết bị này chính là tác dụng nấu thức ăn cực nhanh với cơ chế hoạt động của sóng từ tác động với đáy nồi vuông góc hỗ trợ tối ưu thời gian nấu tới mức tốt nhất.

3. Tính năng và công nghệ hiện đại của bếp từ đôi Latino LT-350I New

Bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT-350I được ứng dụng nhiều tính năng nấu hiện đại giúp việc nấu ăn sẽ được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter thông minh

Công nghệ Inverter thông minh giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ của những thiết bị dùng lõi từ. Bên cạnh đó thì công nghệ Smart Inverter này còn hỗ trợ sản phẩm bếp từ tùy chỉnh, thay đổi mức công suất thích hợp để không làm điện năng thất thoát quá nhiều.

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian
Tính năng và công nghệ hiện đại của bếp từ đôi Latino LT-350I New (ảnh: hsn).

3.2. Tính năng hâm nóng thức ăn Warming

Tính năng giữ ấm Warm hỗ trợ cho sản phẩm bếp từ luôn duy trì ổn định nhiệt độ ở mức thấp tương đương mức công suất thấp nhất, nó giúp ổn định mức nhiệt trong thời gian dài.

Kích hoạt bếp nấu với chương trình nấu thông thường, khi bạn ấn nút nhiệt độ Warm ở mỗi vùng nấu. Nhiệt độ sẽ được chia ra làm 3 cấp độ cho mỗi lần ấn nút, thì mức nhiệt sẽ thay đổi mức. Mức nhiệt đầu tiên sẽ là 65°C, mức nhiệt thứ hai là 75°C, mức nhiệt cuối là 85°C.

Tính năng này sử dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp ủ ấm với 3 mức độ theo ý muốn của người dùng, giúp giữ nguyên dưỡng chất bên trong thức ăn.

3.3. Công nghệ sôi lăn tăn ở công suất thấp

Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-350I New được trang bị công nghệ Inverter Dual Core giúp bếp hoạt động ổn định ở mức công suất khác nhau. Nước sẽ sôi lăn tăn liên tục giống như bếp gas và điều chỉnh được nhiệt theo ý muốn với những đồ chiên, rán, ninh, nấu nên cực kỳ tối ưu điện năng và chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo dành cho bếp gas.

3.4. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide

Bếp từ đôi Latino LT-350I được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng kiểu thiết kế trượt Slide thông minh kết hợp 9 cấp độ nhiệt độ khác nhau. Người dùng có thể điều khiển dễ dàng chỉ với 1 ngón tay, tất cả chương trình nấu sẽ được hiển thị rõ nét qua hệ thống đèn Led để mọi người quan sát và điều chỉnh phù hợp cho từng món ăn.

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian
Bếp từ đôi Latino LT-350I được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng (ảnh: hsn).

3.5. Chức năng tạm dừng khi đun nấu Pause

Bếp từ âm Latino LT-350I được tích hợp tính năng tạm dừng thông minh, giúp cho mọi người trong quá trình đun nấu, khi có việc đột xuất cần rời bếp một thời gian thì mọi người chỉ cần kích hoạt tính năng này thì lập tức bếp sẽ tạm dừng, và khi trở lại bếp bạn chỉ ấn lại phím này thì bếp sẽ hoạt động lại các chương trình đúng như lúc trước khi tạm dừng.

3.6. Tính năng an toàn

  • Chức năng tự tắt bếp khi không có nồi: Trong khi đun nấu, nếu xoong nồi đã nhấc ra vùng nấu của bếp thì khi này thiết bị cũng sẽ lập tức tự ngừng công suất và không còn tiếp tục đun nấu ở khu vực nấu đó nữa, màn hình sẽ hiển thị chữ U để đưa ra cảnh báo người dùng.
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến này sẽ hoạt động và lập tức tắt bếp ngay khi nhận thấy tình trạng nước sôi tràn ra bề mặt điều khiển, qua đấy giúp bảo vệ bảng mạch của bếp.
  • Hẹn giờ thời gian hoạt động: Bếp từ Latino LT-350I New được trang bị chế độ hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu, mọi người có thể thiết lập thời gian nấu theo ý muốn, bếp sẽ tự dừng khi đã hết thời gian hẹn.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp Latino LT-350I được tích hợp cảm biến nhiệt độ cho từng khu vực nấu, khi nhận thấy tình trạng bếp quá nhiệt ( nồi đun cạn, cháy,.. ) sản phẩm sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo thiết bị được an toàn để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Chỉ báo nhiệt dư hiển thị cho mỗi vùng nấu còn nóng: Sản phẩm sẽ xuất hiện cảnh báo nhiệt dư bằng chữ “H” nhấp nháy khi bề mặt vùng nấu vẫn còn nóng > 60ºC sau khi đun, chữ “H” này sẽ tự mất đi bếp đã được tản nhiệt và giảm xuống

Giá tham khảo của bếp từ Latino LT-350I New là 6.800.000 VNĐ

Qua bài đánh giá chi tiết bên trên, thì sản phẩm bếp từ Latino LT-350I New với việc được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cùng thiết kế bề ngoài sang trọng thì đây chắc chắn sẽ là thiết bị bếp từ lý tưởng để mọi người chọn cho không gian nhà bếp gia đình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất