1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart

Bếp từ hồng ngoại Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch với tone màu đen được lấy làm chủ đạo. Sản phẩm được thiết kế họa tiết hoa văn đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt kết hợp màn hình đèn Led rõ nét, hỗ trợ cho mọi người có thể quan sát, tùy chỉnh thiết bị được dễ dàng hơn. Bếp điện từ này được nhà sản xuất trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Bếp điện từ đôi Latino LT-IH88 Smart sở hữu kích thước (rộng x sâu): 730 x 430mm, kích thước khoét đá (rộng x sâu): 680 x 390mm. Sản phẩm này có thiết kế kiểu âm hiện đại, giúp người dùng tối ưu diện tích không gian xung quanh và mang lại sự gọn gàng, bắt mắt cho căn bếp gia đình.

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn
Bếp từ hồng ngoại Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch (Ảnh: Latino).

Latino LT-IH88 Smart được hãng sử dụng các loại linh kiện điện tử cao cấp kết hợp với bề mặt kính Kanger vát cạnh hiện đại có tính năng chống chịu nhiệt và lực va đập rất tốt, khả năng tản nhiệt nhanh. Hơn nữa, mặt kính của bếp được làm hoàn toàn cách nhiệt với linh kiện bên trong thân bếp, vậy nên khi dùng mọi người sẽ không sợ điện giật, hệ thống dây điện cũng được làm dây tiếp mát nên vô cùng an toàn.

Ngoài ra, phần vỏ của bếp điện âm Latino LT-IH88 Smart được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này sở hữu khả năng chống oxy hóa và các hiện tượng rò rỉ điện nên rất an toàn cho người dùng và đặc biệt thích hợp với thời tiết Việt Nam.

2. Công suất hoạt động bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart

Bếp điện từ đôi Latino LT-IH88 Smart sở hữu tổng công suất lên tới 4600W, nguồn điện 220V-240V/50HZ. Trong đấy,

  • Vùng bếp từ bên trái sở hữu công suất là 2000W/Booster 2400W,
  • Vùng bếp điện bên phải sở hữu công suất là 2200W.

Nhiệt lượng trên mỗi vùng nấu sẽ được tăng lên nhanh chóng với công suất tương đương. Vì vậy, đồ ăn cũng sẽ được làm nhanh hơn, giúp tiết kiệm và rút ngắn thời gian nấu cho người nội trợ.

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn
Công suất hoạt động bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart (Ảnh: Latino).

3. Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ hồng ngoại Latino LT-IH88 Smart được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc nấu nướng được nhanh chóng, hiệu quả hơn như:

3.1. Điều khiển cảm ứng Slider 9 cấp độ siêu nhạy ngay cả khi tay ướt

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng kiểu dáng trượt Slider Control với 9 công suất nhiệt độ khác nhau. Bảng điều khiển này mọi người dễ dàng điều khiển bằng 1 ngón tay, mọi chế độ, tính năng nấu đều được hiển thị qua đèn Led rõ nét, giúp cho việc tùy chỉnh chương trình phù hợp cho từng món ăn.

3.2. Chức năng Booster siêu nhanh

Tính năng Booster được trang bị trên bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart với khả năng làm tăng nhanh nhiệt độ nấu cho vùng nấu. Chức năng này giúp cho phần đáy nồi được nóng lên nhanh chóng để rút ngắn thời gian nấu cho mọi người.

3.3. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ hồng ngoại Latino LT-IH88 Smart được tích hợp chế độ tự nhận diện vùng nấu, khi bạn đặt nồi lên bất kỳ khu vực nấu nào trên bề mặt bếp, rồi ấn kích hoạt cho bếp hoạt động, lập tức chỉ sau 1-2” bếp sẽ tự tìm vùng nấu cảm biến thấy đáy nồi, khi này bạn chỉ cần tùy chỉnh mức độ công suất theo như ý muốn mà không phải lựa chọn vị trí nấu như những loại bếp thông thường khác.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn được trang bị trên bếp Latino LT-IH88 Smart với khả năng thay đổi công suất theo sự điều khiển, khi người dùng tùy chỉnh tăng giảm nhiệt, thì bếp cũng sẽ tự thay đổi về mức nhiệt độ thích hợp.

3.4. Chức năng khóa phím trẻ em an toàn

Với những nhà có con nhỏ, thì những sản phẩm sử dụng điện luôn là nỗi lo lắng cho phụ huynh. Với tính năng khóa an toàn được tích hợp trên bếp Latino LT-IH88 Smart thì mọi người hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này, vì khi kích hoạt tính năng này thì bảng điều khiển sẽ dừng hoạt động và lập tức ẩn đi. Trẻ nhỏ dù có nghịch ngợm hay không may va chạm vào cũng sẽ không thể làm thay đổi chương trình từ trước. Điều này vừa giúp an toàn cho trẻ lại bảo vệ thiết bị bếp từ tránh hư hỏng.

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Latino).

3.5. Tự động tắt bếp khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu

Nếu xoong nồi đã bị nhấc ra khỏi vùng nấu trên bếp thì bếp từ sẽ lập tức tự ngừng công suất và không còn tiếp tục quá trình đun nấu ở vị trí nấu đó nữa, màn hình khi này sẽ xuất hiện “U” để cảnh báo người dùng.

3.6. Bảo vệ quá nhiệt

Bếp điện từ đôi Latino LT-IH88 Smart có cảm biến nhiệt độ bên dưới từng vùng nấu, khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt, bếp sẽ tự ngắt công suất ngay lập tức để bếp được bảo vệ an toàn và đảm bảo không có sự nguy hiểm nào xảy ra.

3.7. Chức năng hẹn giờ thông minh

Bếp từ hồng ngoại Latino LT-IH88 Smart được trang bị chức năng hẹn giờ riêng cho từng khu vực nấu. Với chế độ này, mọi người có thể tùy chỉnh thời gian nấu phù hợp trong lúc đang có việc bận hoặc bạn cần làm 2 công việc đồng thời cùng lúc mà không lo đồ ăn bị cháy khét, chập điện gây nguy hiểm cho người và cả hệ thống điện.

3.8. Chức năng tạm dừng khi đun nấu Pause

Tính năng Pause giúp người dùng có thể tạm dừng thiết bị bếp điện từ này trong thời gian ngắn và khi kích hoạt lại thì vẫn đảm bảo giữ nguyên mọi chế độ ban đầu mà không phải cài đặt lại. Đặc biệt, thiết bị này còn có cảnh báo nhiệt dư giúp bảo vệ người dùng tránh tình trạng bị bỏng khi đặt tay vào bề mặt bếp.

Giá tham khảo của bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart chỉ từ 8.990.000 VNĐ

Qua bài viết đánh giá chi tiết được thông tin bên trên, thì bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart với việc được trang bị đa dạng tính năng, công nghệ hiện đại kết hợp thiết kế bên ngoài sang trọng thì đây chắc chắn là mẫu bếp từ xứng đáng để bạn lựa chọn cho không gian nhà bếp gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất