1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-888I Plus X là thiết bị bếp điện từ hiện đang được đông đảo người nội trợ Việt Nam yêu thích lựa chọn. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ cho việc nấu ăn được tiện lợi hơn. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Latino LT-888I Plus X

Bếp từ Latino LT-888I Plus X có thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với kiểu dáng âm hiện đại, mọi người có thể lắp đặt âm vào bàn đá, giúp tối ưu diện tích nhà bếp vô cùng hiệu quả.

Phần thân vỏ của bếp từ âm Latino LT 888I Plus X được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này có khả năng chống lại việc oxi hóa cũng như rò rỉ điện năng cực kỳ an toàn cho người dùng và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Bếp từ đôi Latino LT 888I PlusX được trang bị mặt kính Platinum Ceramic. Đây là mặt kính được sử dụng chất liệu gốm thủy tinh với tính năng chống chịu lực va đập mạnh cũng như chống hiện tượng sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Ngoài ra, bề mặt bếp này còn có khả năng tản nhiệt nhanh và hoàn toàn cách điện với toàn bộ linh kiện điện tử đặt bên trong thân bếp. Người dùng có thể yên tâm dùng mà không sợ điện chập hay gây bỏng.

Mặt kính này là loại chuyên dụng sử dụng cho bếp từ, là kính siêu cứng cáp có chất lượng cao, bền kết hợp cùng nhiều tính năng nổi trội lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh tiện lợi. Mặt kính cấu tạo thành từ nhiều thấu kính hội tụ, truyền nhiệt tới đáy nồi theo hướng thẳng đứng, không gây thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình
Thiết kế bếp từ Latino LT-888I Plus X (Ảnh: Latino).

2. Công suất hoạt động bếp từ Latino LT 888I PlusX

Bếp từ âm Latino LT 888I PlusX sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W, công suất từng vùng là 2100W và khi được kích hoạt chế độ Booster công suất lên đến 2400W. Chức năng Booster giúp vùng nấu từ được nhanh hơn, nhưng thời gian tối đa cao nhất của tính năng này chỉ 10 phút/lần để tránh việc bị quá tải.

3. Bếp từ Latino LT 888I PlusX sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT-888I Plus X được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Smart Inverter

Bếp từ đôi âm Latino LT 888I PlusX được trang bị công nghệ Smart Inverter với tính năng vượt trội giúp giảm quá trình tiêu thụ điện năng nhờ vào việc thiết bị bếp có dùng lõi từ. Ngoài ra thì tính năng Smart Inverter còn hỗ trợ cho bếp từ thay đổi mức công suất thích hợp để không làm điện năng bị thất thoát nhiều. Bếp từ Latino LT 888I PlusX với cảm biến hiện đại sẽ cố định công suất điện năng trong khi nấu nướng, mọi người sẽ không cần bật tắt liên tục giống như những loại bếp từ thông thường khác.

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình
Bếp từ đôi âm Latino LT 888I PlusX được trang bị công nghệ Smart Inverter (Ảnh: Latino).

3.2. Tính năng tạm dừng Pause ở cả 2 vùng nấu

Trong quá trình nấu nếu mọi người có việc đột xuất cần rời khỏi bếp một thời gian thì bạn có thể sử dụng phím tạm dừng này của bếp, khi quay lại bếp, người nội trợ chỉ cần ấn lại vào phím này thì bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng công suất bạn đang dùng trước khi tạm dừng.

3.3. Tính năng Warm

Tính năng Warm được tích hợp trên cả 2 vùng nấu với 3 mức nhiệt khác nhau là Steam (Đồ luộc, đun nước), Stewing (hầm thức ăn) và Stir fry (Chiên, rán): khi muốn hâm lại đồ ăn thì mọi người chỉ cần âm phím này là thiết bị bếp từ sẽ tự hâm nóng lại thức ăn cho bạn hay khi bạn đã nấu xong xuôi nhưng vẫn đang còn chờ đông đủ mọi người bên mâm cơm thì tính năng này sẽ giúp thức ăn  luôn được nóng hổi không bị nguội.

3.4. Chế độ hẹn giờ thông minh

Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-888I Plus X được trang bị tính năng hẹn giờ tắt riêng cho từng vùng nấu khác nhau. Nếu bạn kích hoạt chế độ này thì chỉ cần kết thúc số phút bạn đã thiết lập từ trước, bếp từ sẽ tự ngừng việc đun nấu. Chế độ này giúp mọi người có thể tránh được việc phải đứng trông bếp đến khi đồ ăn chín. Trong thời gian này thì người dùng có thể tranh thủ làm các công việc khác.

3.5. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide + Touch Control

Bếp từ Latino LT 888I PlusX được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Slide + Touch Control hiện đại 9 mức công suất nhiệt khác nhau. Người dùng có thể điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay, các chương trình nấu đều sẽ hiển thị trên bề mặt bếp qua đèn Led vô cùng sắc nét để người dùng điều chỉnh cho hợp với từng món ăn.

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình
Bếp từ Latino LT 888I PlusX được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Slide (Ảnh: Latino).

3.6. Tính năng an toàn trên bếp từ

  • Khóa an toàn trẻ em: Khi tính năng khóa trẻ em được kích hoạt, thì bảng điều khiển trên bề mặt bếp sẽ lập tức ngừng hoạt động và được ẩn đi, giúp tránh được việc trẻ chơi gần đấy nghịch ngợm hay vô tình chạm vào bếp gây tai nạn cháy nổ cực kỳ nguy hiểm.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Với chức năng này, người dùng sẽ biết được mặt bếp còn nóng hay không sau mỗi từng lần nấu. Nếu nhiệt độ mặt bếp vẫn còn cao thì sẽ hiển thị cảnh báo “H”, tránh mặt bếp vẫn nóng mà người dùng lại làm vệ sinh lau chùi bếp dễ dẫn đến việc bị bỏng, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
  • Tính năng chống tràn: Trong khi nấu thì có lúc nước trong nồi bị tràn ra bề mặt bảng điều khiển, khi này thì bếp sẽ tự ngắt và lập tức được khóa ngay lại giúp đảm bảo an toàn cho mọi người

4. Giá bán bếp từ Latino LT-888I Plus X

Bếp từ Latino LT-888I Plus X hiện nay trên thị trường có giá bán tham khảo là 8.390.000 VNĐ. Việc sản phẩm được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại kết hợp thiết kế độc đáo, sang trọng bên ngoài, thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Bếp từ Latino LT-888I Plus X không những là sản phẩm tiện ích trong việc nấu nướng mà còn là là điểm nhấn giúp cho không gian nhà bếp gia đình bạn luôn được nổi bật và thẩm mỹ hơn. Với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng.

Tin tức liên quan
Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất