1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI82560VN là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng Serie 6 của Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống điều khiển cảm ứng DirectSelect, chức năng PowerBoost mạnh mẽ, mặt kính Schott Ceran cao cấp và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PMI82560VN thiết kế âm bàn

Bosch PMI82560VN là sản phẩm thuộc serie 6 của Bosch. Bếp có thiết kế âm bàn tiện lợi, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo nên vẻ gọn gàng, thanh lịch cho căn bếp. Bếp từ Bosch PMI82560VN được trang bị 2 vùng nấu, được kí hiệu bởi hình dấu cộng, giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí đặt nồi. Bảng điều khiển chung đơn giản, dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng nấu nướng một cách nhanh chóng và chính xác.

Bề mặt bếp từ đôi Bosch PMI82560VN phẳng và được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt cao. Góc bếp được vát nghiêng an toàn, tránh va chạm và bảo vệ người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Kích thước của bếp không lớn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, phù hợp với nhiều không gian bếp, từ bếp ở những căn hộ nhỏ đến các nhà bếp rộng rãi.

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp
Bếp từ Bosch PMI82560VN là sản phẩm thuộc serie 6 của Bosch (Ảnh: Bosch).

2. Chế độ PowerBoost

Đây là tính năng nổi bật của bếp từ âm Bosch PMI82560VN. Với chức năng PowerBooster, công suất gia nhiệt của vùng nấu được tăng cường đáng kể. Với công suất lên đến 3600W ở cả hai vùng nấu, bếp từ đôi Bosch PMI82560VN có khả năng đun sôi tức thì, đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với phương pháp nấu truyền thống. Khi bạn cần nấu các món ăn đòi hỏi lượng nhiệt lớn trong thời gian ngắn, chẳng hạn như luộc mì, nấu súp hoặc hầm xương, bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng trong việc nội trợ, tăng cường hiệu quả nấu nướng, đáp ứng nhu cầu của những gia đình bận rộn.

3. Bếp từ Bosch PMI82560VN sử dụng điều khiển cảm ứng DirectSelect

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PMI82560VN sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng DirectSelect thông minh. Với 17 cấp độ nấu, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn, từ hâm nóng nhẹ nhàng đến nấu nướng ở nhiệt độ cao. Hệ thống đèn LED của bảng điều khiển này rất rõ nét, hiển thị thông tin trực quan nên người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thiết lập của bếp. Chỉ cần một cái lướt nhẹ trên bề mặt cảm ứng là bạn có thể chọn ngay mức nhiệt mong muốn mà không cần phải dùng lực hay thao tác phức tạp. Đây là một cải tiến quan trọng, mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng không chỉ thân thiện với người dùng mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp bếp luôn sáng bóng và sạch sẽ. Hơn nữa, hệ thống điều khiển này còn hoạt động chính xác và ổn định, giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp
Bếp từ Bosch PMI82560VN sử dụng điều khiển cảm ứng DirectSelect (Ảnh: Bosch).

4. Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ rất hữu ích khi bạn cần kiểm soát chính xác thời gian nấu của các món ăn. Dù bạn đang luộc trứng, nấu cơm hay hầm thịt, bạn đều có thể yên tâm làm các công việc khác mà không lo món ăn bị nấu quá chín hay cháy khét. Cài đặt bộ hẹn giờ trên bếp từ Bosch PMI82560VN vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần xác định thời gian, cài đặt và đợi đến khi cảnh báo vang lên. Bếp sẽ tự động tắt để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn.

5. Cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Bosch PMI82560VN

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PMI82560VN được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cấp độ cảnh báo “H” xuất hiện khi vùng nấu vẫn còn nhiệt cao trên 60 độ C. Đây là cảnh báo để bạn cần cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp để không bị bỏng. Khi vùng nấu hạ nhiệt xuống dưới 60 độ C, cảnh báo chuyển sang cấp độ “h,” lúc này bạn có thể an tâm lau chùi bếp mà không lo bị bỏng.

Cảnh báo nhiệt dư được hiển thị ngay trên khu vực bảng điều khiển của bếp, người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết tình trạng nhiệt độ của vùng nấu. Khi bạn biết chính xác nhiệt độ của bếp, bạn có thể vệ sinh và bảo trì bếp hiệu quả hơn, tránh tình trạng lau chùi khi bếp còn quá nóng, có thể làm hỏng bề mặt kính hoặc các linh kiện bên trong.

6. Bếp từ Bosch PMI82560VN sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ đôi âm Bosch PMI82560VN được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, một trong những mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mặt kính này được sản xuất tại Đức và có khả năng truyền nhiệt tốt và có độ bền vượt trội.

Một trong những ưu điểm nổi bật của mặt kính Schott Ceran là khả năng truyền nhiệt hiệu quả, nhiệt độ lan tỏa đều khắp bề mặt nấu, tối ưu hóa quá trình nấu nướng và tiết kiệm năng lượng. Các món ăn chín đều và ngon miệng, đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng, phù hợp với nhu cầu của những gia đình bận rộn.

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp
Bếp từ Bosch PMI82560VN sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp (Ảnh: Bosch).

Khả năng chịu nhiệt cũng là một điểm cộng lớn của mặt kính Schott Ceran. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 700ºC mà không bị nứt, vỡ hay biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mặt kính còn có khả năng chống sốc nhiệt, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, kéo dài tuổi thọ của bếp.

Ngoài ra, mặt kính Schott Ceran còn dễ dàng vệ sinh, giúp bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau nhẹ là có thể loại bỏ các vết bẩn và dầu mỡ để bếp luôn trong tình trạng như mới. Thiết kế mặt kính phẳng và bóng bẩy cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian bếp.

7. Tính năng tự nhận diện nồi

Khi được kích hoạt, bếp từ đôi Bosch PMI82560VN sẽ tự động nhận biết kích thước của nồi, chỉ đun nóng phần diện tích tiếp xúc ở đáy nồi nên không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa năng lượng sử dụng. Khi đặt nồi lên bếp, hệ thống cảm biến thông minh sẽ xác định kích thước và vị trí của nồi, từ đó phát nhiệt đúng vùng tiếp xúc, tránh lãng phí năng lượng ở các vùng không cần thiết. Việc tự nhận diện nồi cũng giúp tăng cường độ an toàn trong quá trình nấu nướng. Nếu không có nồi đặt trên bếp, bếp sẽ không hoạt động, giảm nguy cơ cháy nổ và hư hỏng bếp. Tính năng này cũng đảm bảo rằng nhiệt độ được phân bổ đều, giúp thức ăn chín đều và ngon miệng hơn.

Bếp từ Bosch PMI82560VN với hàng loạt tính năng ưu việt đã chứng minh mình là một thiết bị nấu đáng tin cậy. Khi sử dụng bếp từ đôi Bosch PMI82560VN, mỗi bữa ăn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn, căn bếp của bạn trở thành một nơi lý tưởng để thể hiện sự sáng tạo và đam mê nấu nướng.

Tin tức liên quan
Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

Bếp từ Bosch PUJ63KBB5E thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian bếp

Bếp từ Bosch PUJ63KBB5E thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian bếp

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Tìm hiểu về bếp từ Bosch: thiết bị gia dụng thông minh cho mọi nhà

Tìm hiểu về bếp từ Bosch: thiết bị gia dụng thông minh cho mọi nhà

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất