1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Giovani G 1668 TTS giải pháp nấu nướng tiện lợi cho gia đình

Bếp từ Giovani G-1668 TTS là thiết bị bếp từ cao cấp trong thị trường bếp nấu ăn và là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh cùng công nghệ, tính năng hiện đại, thông minh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Giovani G 1668 TTS

Với thiết kế độc đáo, hiện đại, bếp từ Giovani G 1668 TTS đem tới vẻ đẹp sang trọng tinh tế khi sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật đẹp mắt, vô cùng phù hợp với phong cách nội thất, gian bếp gia đình Việt, và giúp làm tô điểm, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn.

Mặt bếp được thiết kế chia thành 2 vùng nấu là hình dấu cộng màu trắng độc đáo. Phía dưới khu vực nấu chính là phần bảng điều khiển, được dùng để tùy chỉnh công suất, tính năng thông qua cảm ứng thông minh, người dùng chỉ cần chạm là đã có thể dùng một cách linh hoạt và dễ dàng, ngay cả đối tượng người có tuổi cũng không gặp vấn đề gì khó khăn khi sử dụng nấu.

Bếp từ 2 vùng nấu Giovani G 1668 TTS được trang bị phần mặt kính cao cấp. Mặt kính này được làm từ kính CERAMIC – Đây là loại kính có chất liệu gốm thủy tinh cao cấp với tác dụng chịu lực và chống nhiệt cao tới 750 độ C. Ngoài ra, mặt kính này còn giúp mọi người dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi chỉ với 1 chiếc khăn ẩm kết hợp nước lau kính chuyên dụng.

Bếp từ Giovani G 1668 TTS giải pháp nấu nướng tiện lợi cho gia đình
Bếp từ Giovani G 1668 TTS đem tới vẻ đẹp sang trọng tinh tế (Ảnh: Giovani).

Bếp từ đôi Giovani G 1668 TTS được ứng dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng trượt công nghệ cao, ứng dụng cảm ứng trượt Slider, mọi người muốn thay đổi lựa chọn tính năng, công suất thì chỉ cần chạm nhẹ để sử dụng. Đặc biệt, thiết bị còn có màn hình led hiển thị các thông số một cách rõ ràng, giúp các thao tác trở nên tiện lợi hơn.

Phần thân vỏ của bếp từ Giovani G 1668 TTS được sử dụng chất liệu thép không gỉ, mang tới độ bền cao, tránh tình trạng rò rỉ điện, thích hợp cho đa dạng không gian nhà bếp khác nhau dù cho là nơi có nhiệt độ ẩm thấp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Giovani G 1668 TTS có kích thước (rộng x sâu) lần lượt là 730 x 420 mm, kích thước khoét đá (rộng x sâu) là 675 x 395 mm. Sản phẩm có thiết kế âm hiện đại, giúp mọi người tiết kiệm được diện tích và mang tới sự gọn gàng cho căn bếp gia đình.

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Giovani G 1668 TTS

Bếp từ đôi âm Giovani G 1668 TTS sở hữu tổng công suất mạnh mẽ là 4400W, nguồn điện 220V-240V/50HZ. Trong đấy, vùng nấu nằm bên trái có công suất 2000W/Booster 2200W, còn vùng nấu nằm bên phải có công suất 2000W/Booster 2200W. Nhiệt lượng trên mỗi khu vực nấu sẽ được tăng lên một cách nhanh chóng tương đương với mức công suất được lựa chọn. Vì vậy, các món ăn sẽ nhanh chóng được hoàn thành, giúp rút ngắn thời gian nấu cho người nội trợ.

Bếp từ Giovani G 1668 TTS giải pháp nấu nướng tiện lợi cho gia đình
Công suất hoạt động bếp từ đôi Giovani G 1668 TTS (Ảnh: Giovani).

3. Bếp từ âm Giovani G 1668 TTS sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Giovani G 1668 TTS được ứng dụng nhiều tính năng nấu hiện đại giúp việc nấu ăn của g được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Chức năng Booster

Tính năng Booster hỗ trợ cho công suất hoạt động của bếp trở nên nhanh hơn, mọi người có thể lựa chọn công suất lên tới 2200W khi muốn cần gia tăng nhiệt nhanh và rút ngắn thời gian nấu nhưng vẫn giữ trọn hương vị của món ăn đúng như mong muốn. Khi kích hoạt chức năng Booster, thì công suất sẽ cao hơn so với mức thông thường, giúp cho món ăn được chín nhanh hơn.

3.2. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ đôi Giovani G 1668 TTS được nhà sản xuất trang bị tính năng hẹn giờ giúp người nấu có thể hẹn từ 1 – 99’. Người nội trợ có thể cho đồ ăn lên bếp rồi thiết lập giờ tắt và bếp khi này sẽ tự động tắt khi đã kết thúc thời gian hẹn, khi mọi người quay trở lại thì món ăn đã được nấu xong mà không tốn thời gian đứng canh tắt bếp.

3.3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tuyệt đối

Công nghệ Inverter được trang bị trên bếp từ này giúp chuyển đổi công suất thích hợp để tối ưu tới 40% lượng tiêu thụ điện năng trong suốt quá trình nấu. Bên cạnh đó, bếp từ 2 vùng nấu Giovani G-1668 TTS còn được tích hợp thêm hệ thống tự động tắt theo công suất nồi để đảm bảo cân bằng mức nhiệt với thông số trên mặt bếp. Bếp có 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp bạn dễ dàng thay đổi lượng nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

Bếp từ Giovani G 1668 TTS giải pháp nấu nướng tiện lợi cho gia đình
Kích thước lắp đặt bếp từ 2 vùng nấu Giovani G 1668 TTS (Ảnh: Giovani).

3.4. Tính năng an toàn trên bếp từ đôi Giovani G 1668 TTS

  • Khóa an toàn trẻ em: Khi tính năng này được kích hoạt thì bếp từ vẫn sẽ hoạt động bình thường, nhưng bảng điều khiển lúc này sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ còn lại nút nguồn là dùng được. Chức năng này rất thích hợp khi người dùng muốn làm công việc gì đó nhưng lại có con nhỏ đang chơi ở gần bếp nấu.
  • Chức năng chống tràn: Bếp từ sẽ cảm biến nhận biết việc tràn nước ở khu vực bảng điều khiển thì sẽ lập tức tự ngắt, tránh tình trạng nước bị tràn ra mặt bếp và sẽ phát ra âm thanh báo động tới cho người trong nhà.
  • Cảnh báo tình trạng nhiệt dư bằng chữ “H” sẽ xuất hiện trên mỗi vùng nấu khi bề mặt bếp vẫn còn nóng: Bề mặt bếp khi này sẽ xuất hiện chữ “H” tại vùng nấu hiện đang có nhiệt độ > 60ºC, chữ “H” này sẽ biến mất khi nhiệt độ mặt bếp giảm xuống thấp hơn 60ºC và chắc chắn không còn sự nguy hiểm cho người dùng.

Giá tham khảo của bếp từ Giovani G 1668 TTS là 8.500.000 VNĐ.

Bếp từ Giovani G 1668 TTS có thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với đa dạng công nghệ, tính năng hiện đại như là tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ… Thì chắc chắn sẽ là sự chọn hoàn hảo dành cho người đang muốn mua bếp từ.

Tin tức liên quan
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý Giovani G-270SD có đặc điểm nào đáng mua nhất?

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý Giovani G-270SD có đặc điểm nào đáng mua nhất?

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Bếp từ Giovani có tốt không?

Bếp từ Giovani có tốt không?

Gợi ý 7 bếp từ Giovani an toàn, chất lượng có giá từ 3 triệu đồng

Gợi ý 7 bếp từ Giovani an toàn, chất lượng có giá từ 3 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Giovani an toàn, chất lượng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Giovani an toàn, chất lượng

Bếp từ Giovani có những loại nào ?

Bếp từ Giovani có những loại nào ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất