1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí 4 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu đa năng, tiện ích, phù hợp mọi không gian bếp

Bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại, nhất là các dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhỏ gọn. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 bếp từ Bosch 2 vùng nấu đáng mua hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PMI82560VN

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PMI82560VN là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc bếp này thuộc serie 6 của Bosch và sở hữu thiết kế âm bàn tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích và tạo vẻ thanh lịch cho căn bếp. Bếp từ Bosch PMI82560VN có 2 vùng nấu được ký hiệu hình dấu cộng, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí đặt nồi. Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect thông minh với 17 cấp độ nấu có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác và dễ dàng. Bề mặt bếp phẳng, làm từ kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao, mang đến độ bền vượt trội và an toàn cho người dùng.

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PMI82560VN
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PMI82560VN (Ảnh: Bosch).

Bếp từ đôi Bosch PMI82560VN sở hữu chức năng PowerBoost, có thể tăng công suất lên đến 3500W cho cả hai vùng nấu. Chính vì thế mà bạn có thể đun sôi nước nhanh để tăng hiệu quả nấu nướng. Chức năng hẹn giờ và cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ sẽ mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là khi bạn cần kiểm soát thời gian nấu chính xác. 

Tính năng tự nhận diện nồi của bếp từ âm Bosch PMI82560VN cũng giúp tối ưu hóa năng lượng sử dụng và tăng cường an toàn. Khi không có nồi trên bếp, hệ thống sẽ tự động ngừng hoạt động, giảm nguy cơ cháy nổ. Hệ thống điều khiển cảm ứng trực quan, giảm thiểu sai sót trong quá trình nấu ăn.

2. Bếp từ Bosch PMI8256EVN 2 vùng nấu

Sản phẩm được nhắc đến tiếp theo chính là bếp từ đôi âm Bosch PMI8256EVN. Chiếc bếp này phù hợp với mọi không gian bếp vì nó nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tạo cảm giác rộng rãi, gọn gàng cho không gian bếp. Bề mặt kính của bếp từ Bosch PMI8256EVN là mặt kính Schott Ceran cao cấp, chịu nhiệt lên đến 750°C.

Bếp từ Bosch PMI8256EVN 2 vùng nấu
Bếp từ Bosch PMI8256EVN 2 vùng nấu (Ảnh: Bosch).

Bếp từ Bosch PMI8256EVN 2 vùng nấu cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect với độ nhạy cao, người dùng điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng chỉ với một cái chạm nhẹ. Các mức công suất được hiển thị rõ ràng trên giao diện trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn. Tính năng PowerBoost của bếp sẽ tăng công suất nấu lên đến 50%, rút ngắn thời gian đun sôi nước và nấu ăn nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của những gia đình bận rộn.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ nấu ăn thông minh cũng giúp bạn kiểm soát thời gian nấu, tránh tình trạng thức ăn bị cháy khét và bảo vệ nồi chảo. Cảm biến chống tràn là điểm cộng đáng chú ý khác của bếp từ 2 vùng nấu Bosch PMI8256EVN. Tính năng này sẽ tự động kích hoạt và báo lỗi khi phát hiện nước tràn vào bảng điều khiển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và giữ cho bếp luôn sạch sẽ.

3. Bếp từ đôi Bosch PPI82566VN 

Bosch PPI82566VN được xem là sản phẩm có thiết kế nổi bật với hai vùng nấu hình tròn đều nhau và viền bếp được bo thép không gỉ sáng bóng. Chiếc bếp này có tổng công suất lên đến 3500W, mỗi vùng nấu có thể đạt 1800W cùng chức năng gia nhiệt nhanh để tiết kiệm thời gian và điện năng.

Bếp từ đôi Bosch PPI82566VN
Bếp từ đôi Bosch PPI82566VN (Ảnh: Bosch).

Hệ thống điều khiển của bếp từ âm đôi Bosch PPI82566VN là hệ thống điều khiển cảm ứng Direct Select tiên tiến, người dùng có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng với 9 cấp độ gia nhiệt. Mặt kính của bếp là mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt tới 750°C, chống trầy xước và va đập, giúp bếp bền đẹp và dễ vệ sinh.

Ngoài ra, tính năng khóa an toàn trẻ em và cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ trên bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82566VN sẽ đem đến sự an toàn tối đa cho mọi gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Cảm biến chống tràn sẽ tự động ngắt công suất khi phát hiện nước tràn, giúp bếp sạch sẽ và bảo vệ các bộ phận điện tử.

4. Bếp từ Bosch PPI8256XVN 2 vùng nấu

Bosch PPI8256XVN là sản phẩm cuối cùng trong Top 4 bếp từ Bosch 2 vùng nấu. Chiếc bếp này có kích thước rộng rãi và công suất nấu mạnh mẽ. Điểm nổi bật của bếp từ Bosch PPI8256XVN là thiết kế màu đen sang trọng, không lộ viền bo. Viền kim loại đã được Bosch thay đổi từ màu bạc truyền thống thành màu đen, đồng bộ với màu của mặt bếp, làm tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Bosch PPI8256XVN 2 vùng nấu
Bếp từ Bosch PPI8256XVN 2 vùng nấu (Ảnh: Bosch).

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI8256XVN được làm từ chất liệu cao cấp với mặt bếp làm từ kính Schott Ceran có thể chống chịu nhiệt và lực nén tốt. Mâm từ được sản xuất tại Đức giúp bếp làm nóng nhanh và duy trì hiệu suất ổn định. Các linh kiện và bo mạch được Bosch sản xuất, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.

Bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp DirectSelect trên bếp từ đôi Bosch PPI8256XVN giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cài đặt chỉ bằng một lần chạm nhẹ. Với 9 mức gia nhiệt, chiếc bếp này phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng, từ ninh hầm đến xào nhanh. Tổng công suất 3500W và tính năng gia nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng, có thể đun sôi 2 lít nước trong vòng 3 phút.

Bếp từ Bosch PPI8256XVN còn được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư, phân loại nhiệt độ dư thừa thành hai mức: “H” và “h”, giúp người dùng nhận biết khi mặt bếp còn nóng, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình vệ sinh. Tính năng tự nhận diện nồi chỉ làm nóng phần tiếp xúc với đáy nồi, tiết kiệm điện và thời gian nấu. Tính năng hẹn giờ lên đến 99 phút giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian nấu nướng, tránh nguy cơ cháy nổ và tiết kiệm điện năng. 

Trên đây là Top 4 bếp từ Bosch 2 vùng nấu nổi bật nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng nên việc lựa chọn chiếc bếp từ phù hợp sẽ giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon miệng và tiết kiệm thời gian. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc

Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Top 4 bếp từ đa điểm Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất