1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc

Bếp từ Bosch PPI82566VN là giải pháp hoàn hảo giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch và quản lý thời gian nấu nướng khi chế biến các món ăn yêu thích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PPI82566VN thiết kế thanh lịch, hiện đại

Bosch PPI82566VN sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với hai vùng nấu hình tròn đều nhau, mang lại sự cân đối và tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Phần viền bếp được vát cạnh một cách tinh tế và bo viền bằng thép không gỉ sáng bóng tạo nên một tổng thể hài hòa và đẳng cấp.

Thiết kế vát cạnh không chỉ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao sự an toàn trong quá trình sử dụng. Các góc cạnh sắc nhọn đã được loại bỏ, hạn chế nguy cơ va chạm và trầy xước trong khi nấu nướng. Chất liệu thép không gỉ cao cấp được sử dụng trong thiết kế của bếp giúp bếp từ đôi Bosch PPI82566VN luôn giữ được vẻ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. 

2. Công suất mạnh mẽ

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82566VN ấn tượng với tổng công suất nấu lên đến 3500W. Mỗi vùng nấu của bếp đều được trang bị công suất 1800W cùng với chức năng gia nhiệt nhanh, bạn có thể nấu nướng nhiều món cùng lúc mà không sợ nhiệt thấp. Chức năng gia nhiệt nhanh phù hợp với những người muốn tiết kiệm thời gian và điện năng hoặc những người thường xuyên bận rộn vì bếp có khả năng đạt được mức nhiệt mong muốn trong thời gian ngắn.

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82566VN ấn tượng với tổng công suất nấu lên đến 3500W (Ảnh: dienmayxanh).

3. Bếp từ Bosch PPI82566VN sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đôi âm Bosch PPI82566VN được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng Direct Select tiên tiến, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới cho người dùng. Thay vì phải bấm nút +/- nhiều lần để điều chỉnh nhiệt độ như các loại bếp thông thường, bạn có thể chạm trực tiếp vào bảng điều khiển của bếp từ Bosch PPI82566VN. Bạn sẽ thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn để bạn có thể tập trung vào việc chế biến món ăn.

Bosch PPI82566VN được trang bị 9 cấp độ gia nhiệt để bạn điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích như đun sôi nước, hâm nóng thực phẩm, ninh hầm đến chiên xào. Mỗi cấp độ gia nhiệt được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn nấu nướng, giúp món ăn giữ được trọn vẹn hương vị và độ ngon. 

4. Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ âm Bosch PPI82566VN được trang bị mặt kính Schott Ceran với khả năng chịu nhiệt lên đến 750°C. Ở mức nhiệt này bạn có thể thoải mái nấu nướng ở nhiệt độ cao mà không phải lo việc mặt kính bị nứt vỡ hay biến dạng, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Mặt kính Schott Ceran không chỉ chịu nhiệt tốt mà còn được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống trầy xước và va đập hiệu quả, góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bề mặt kính của bếp từ đôi Bosch PPI82566VN có độ trong suốt cao, ánh sáng có thể xuyên qua một cách tinh tế, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian bếp gia đình. Thiết kế mặt kính phẳng mịn không chỉ tạo sự hài hòa cho tổng thể căn bếp mà còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Mặt kính không bám dính dầu mỡ, giúp việc lau chùi trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức cần thiết để duy trì sự sạch sẽ và bóng bẩy của bếp. 

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc
Bếp từ âm Bosch PPI82566VN được trang bị mặt kính Schott Ceran (Ảnh: dienmayxanh).

5. Tính năng khóa an toàn trẻ em trên bếp từ Bosch PPI82566VN

Tính năng khóa an toàn góp phần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong những gia đình có trẻ nhỏ. Khi tính năng này được kích hoạt, bảng điều khiển của bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82566VN sẽ bị khóa lại, bạn không thể điều chỉnh hoặc thay đổi các cài đặt trong khi bếp đang hoạt động, tránh được các sự cố không mong muốn và giảm thiểu nguy cơ tai nạn cho trẻ nhỏ.

6. Cảnh báo nhiệt dư 

Vai trò của tính năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ là ngăn ngừa nguy cơ bỏng do nhiệt độ cao còn sót lại trên bề mặt bếp sau khi nấu nướng. Cấp độ cảnh báo “H” sẽ hiển thị khi vùng nấu vẫn còn nhiệt cao trên 60 độ C sau khi bếp đã được tắt. Đây là dấu hiệu cho thấy bề mặt bếp vẫn đang ở nhiệt độ cao và cần phải cẩn thận khi tiếp xúc để tránh bị bỏng. 

Cấp độ cảnh báo “h” xuất hiện khi vùng nấu đã hạ nhiệt xuống dưới 60 độ C, bạn được phép lau chùi bếp mà không sợ bị bỏng. Các cảnh báo nhiệt dư này được hiển thị ngay trên khu vực bảng điều khiển bếp, giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết tình trạng của bề mặt bếp một cách trực quan nhất.

Bếp từ Bosch PPI82566VN công suất mạnh mẽ, nấu ăn siêu tốc
Bếp từ Bosch PPI82566VN sử dụng bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: dienmayxanh).

7.  Cảm biến chống tràn trên bếp từ đôi Bosch PPI82566VN

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82566VN được trang bị tính năng cảm biến chống tràn. Khi phát hiện nước tràn xuống bảng điều khiển, cảm biến sẽ tự động kích hoạt và tạm thời ngắt công suất nấu để nó không làm hỏng các bộ phận điện tử của bếp. Khi bếp ngắt công suất vì sự cố, các cài đặt nấu hiện tại sẽ được lưu lại để khi bạn lau chùi nhanh mặt bếp thì không cần phải cài đặt lại từ đầu. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời giảm thiểu sự gián đoạn trong quá trình nấu ăn.

Ngoài các tính năng kể trên, bếp từ Bosch PPI82566VN còn trang bị một số tính năng khác nữa. Tất cả những tính năng này góp phần tạo nên một chiếc bếp hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn công dụng.

Tin tức liên quan
Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

Bếp từ Bosch PID631BB5E nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ vệ sinh

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Tìm hiểu về bếp từ Bosch: thiết bị gia dụng thông minh cho mọi nhà

Tìm hiểu về bếp từ Bosch: thiết bị gia dụng thông minh cho mọi nhà

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

Bếp từ Bosch PMI82560VN: Siêu phẩm nhà bếp hiện đại, đẳng cấp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất