1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình

Bếp từ Eurosun EU-T906G có số lượng 3 vùng nấu vô cùng tiện dụng kết hợp cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng bếp nấu của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị này ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Eurosun EU-T906G

Bếp từ Eurosun EU-T906G sở hữu thiết kế bên ngoài hình dáng vuông vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Các cạnh góc của sản phẩm được vát tinh tế và bao bọc viền kim loại cao cấp xung quanh. Thiết kế như vậy giúp giảm những tác động, ảnh hưởng không may xảy ra trong quá trình dùng làm cho mặt kính bếp bị hư hỏng. Hơn nữa, trên bề mặt kính còn được nhà sản xuất in sần chấm bi giúp tránh tối đa các vết trầy xước thời gian dài sử dụng. Kích thước của bếp từ Eurosun EU-T906G có (CxRxS) lần lượt là 60 x 620 x 520 mm.

Bếp từ Eurosun EU-T906G được trang bị thân vỏ chất liệu bằng kim loại kết hợp cùng với nhựa trắng, đây là kiểu khung vỏ hiện đại và hiện mới chỉ được áp dụng cho 1 vài dòng bếp từ cao cấp. Phần khung vỏ này với mục đích giúp tối ưu việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để hạn chế tiếng ồn.

Khung vỏ kim loại (tôn mạ kẽm) được thiết kế sát với nơi phát từ thay cho việc làm dày để nhiệt dễ dàng trực tiếp tỏa ra. Điều này sẽ làm cho sản phẩm bếp từ được nhẹ hơn.

Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình
Bếp từ Eurosun EU-T906G sở hữu thiết kế bên ngoài hình dáng vuông vô cùng sang trọng và đẹp mắt (Ảnh: Eurosun).

Bề mặt của bếp từ 3 vùng nấu Eurosun EU-T906G được hoàn thiện từ mặt kính SCHOTT CERAN – Đây là loại kính được chế tác từ chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp đặc biệt với độ cứng và chất lượng bền bỉ vượt trội, có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Hơn nữa, chất liệu này còn không chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như Asen, Antimon.

Mặt kính này có tác dụng chống việc bị trầy xước, bụi bẩn và va đập cực kỳ tốt. Ngoài ra, mặt kính của bếp từ Eurosun EU-T906G còn rất dễ trong việc lau chùi, giúp cho sản phẩm bếp từ của bạn luôn sáng bóng như mới.

2. Công suất hoạt động bếp từ Eurosun EU-T906G

Bếp từ âm EU-T906G sở hữu 3 vùng nấu với công suất, kích cỡ khác nhau:

  • Vùng nấu bên trái phía sau sở hữu kích thước 220mm, công suất 1400W, Max 3700W
  • Vùng nấu bên trái phía trước sở hữu kích thước 220mm, công suất 2100W, Max 3700W
  • Vùng nấu bên phải sở hữu kích thước 280mm, công suất 2600W, Max 3700W

Vùng nấu bên phải có đường kính 28cm thích hợp cho đa dạng loại xoong chảo có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm có tổng công suất lên tới 6800W, giúp mọi người có thể nấu cùng lúc nhiều món.

Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình
Công suất hoạt động bếp từ Eurosun EU-T906G (Ảnh: Eurosun).

3. Bếp từ ba Eurosun EU-T906G sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm ba Eurosun EU-T906G ngoài vẻ ngoài đẳng cấp thì còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

3.1. Bảng điều khiển trượt cảm ứng

Bảng điều khiển của thiết bị Eurosun EU-T906G được thiết kế theo kiểu cảm ứng trượt thông minh. Mọi người chỉ cần trượt sang trái hoặc phải điều chỉnh thay đổi công suất. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế 3 thanh điều khiển độc lập tại 3 vùng nấu kết hợp 9 mức công suất khác nhau. Bộ phím điều khiển này được tích hợp công nghệ cảm biến điện rung bọt biển cực kỳ nhạy hỗ trợ cho người sử dụng thao tác được dễ dàng hơn.

3.2. Tự động phát hiện vùng nấu

Bếp từ 3 vùng nấu Eurosun EU-T906G được trang bị tính năng tự nhận diện khu vực nấu, khi mọi người đặt vật dụng nấu lên bất kỳ vùng nấu nào đó rồi ấn phím khởi động thiết bị thì chỉ sau 1-2” bếp từ sẽ tự tìm vùng nấu đã được đặt có nồi/chảo, mọi người chỉ cần thay đổi mức công suất theo mong muốn chứ không cần phải thực hiện thao tác lựa chọn vùng nấu giống như các loại bếp thông thường.

3.3. Chức năng hâm nóng Warm

Tính năng giữ ấm Warm sẽ hỗ trợ cho bếp từ ba Eurosun EU-T906G duy trì ổn định nhiệt độ ở mức công suất thấp trong thời gian dài. Bếp nấu đang hoạt động, bạn ấn nút nhiệt độ Warm tương ứng trong từng vùng nấu. Nhiệt độ sẽ được chia 3 cấp độ và mỗi lần người dùng ấn nút thì mức nhiệt cũng sẽ thay đổi 1 mức khác nhau. Mức nhiệt đầu tiên sẽ là 65°C, mức nhiệt thứ 2 là 75°C, mức nhiệt thứ 3 là 85°C. Tính năng này trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp ủ ấm với 3 mức độ theo ý muốn, giúp giữ nguyên dinh dưỡng trong thức ăn.

Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình
Bếp từ ba Eurosun EU-T906G sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Eurosun).

3.4. Công nghệ biến tần Bridge Inverter

Công nghệ biến tần Bridge INVERTER giúp biến đổi tần số, cường độ dòng điện để hoạt động theo đúng công suất theo ý muốn. Tính năng này hỗ trợ làm giảm điện năng tiêu thụ để công suất được tối ưu hiệu quả, đun liu riu ở công suất thấp, đem tới sự vượt trội.

  • Tiết kiệm lượng điện năng: Nhiệt độ ở mức ổn định với công suất thấp, giúp tiết kiệm 35% điện năng.
  • Nấu ăn được nhanh chóng: Mọi người có thể nấu ăn nhanh chỉ trong ít phút, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Nâng cao tính an toàn: Bếp từ luôn hoạt động ổn định, tránh sự cố cháy nổ đảm bảo cho người sử dụng luôn được an toàn.

3.5. Tính năng an toàn trên bếp từ Eurosun EU-T906G

Với tính năng tạm dừng Pause “Stop go”, khi đang trong quá trình nấu, nếu mọi người có việc đột xuất cần rời khỏi bếp thì bạn chỉ cần kích hoạt phím này là bếp sẽ tạm dừng, khi quay lại bếp, mọi người chỉ cần ấn lại vào phím này thì thiết bị sẽ hoạt động trở lại theo công suất cũng như các tính năng mà bạn đang sử dụng trước khi tạm dừng.

Bên cạnh đó, bếp từ Eurosun EU-T906G còn được trang bị tính năng khóa trẻ em Child Lock. Khi sử dụng chức năng này thì bếp vẫn sẽ hoạt động bình thường và toàn bộ bảng điều khiển cũng sẽ bị vô hiệu hóa, khi này chỉ có nút nguồn là sử dụng được. Tính năng này đặc biệt phù hợp khi người dùng muốn làm công việc gì đó nhưng lại có trẻ nhỏ chơi gần khu vực bếp.

Giá tham khảo của bếp từ Eurosun EU-T906G trên thị trường hiện nay chỉ từ 16.290.000 VNĐ.

Bếp từ Eurosun EU-T906G chính là trợ thủ đắc lực giúp người dùng chế biến nhiều đồ ngon yêu thích chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những gia đình đông thành viên. Nhờ được trang bị đa dạng công nghệ cũng như tính năng hữu ích như là biến tần Bridge Inverter, hâm nóng Warm… sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Eurosun Eu-t710pro

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Eurosun Eu-t710pro

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

3 điều cần lưu ý khi tham khảo giá bếp từ Eurosun

3 điều cần lưu ý khi tham khảo giá bếp từ Eurosun

Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất nên mua năm 2022

Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất nên mua năm 2022

Review bếp từ Eurosun có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Review bếp từ Eurosun có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất