1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro

Bếp từ Eurosun EU-T798Pro sở hữu kích thước (RxSxC) lần lượt là 60x730x430 mm. Sản phẩm được thiết kế 2 vùng nấu đều là cảm ứng từ. Bên cạnh đó, gam màu chủ đạo của bếp là màu đen và 4 phần góc bếp được bo tròn giúp đem tới sự sang trọng cho không gian nhà bếp gia đình. Phần cạnh của bếp từ được vát nghiêng tạo ra điểm nhấn, hỗ trợ cho mọi người tiện lợi hơn trong việc lau chùi. Thiết bị ứng dụng quạt tản nhiệt Turbo với hình dáng ốc sên ROLL ELECKTRIC FAN giúp nhanh chóng làm mát và tăng tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế độ ồn.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro được ứng dụng phần thân vỏ làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, đây là kiểu khung vỏ tân tiến mà hiện nay mới chỉ được sử dụng trên một vài dòng bếp từ đang. Thiết kế phần khung vỏ này với mục đích tối ưu việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để hạn chế tiếng ồn.

Eurosun EU-T798Pro được sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN – Đây là loại kính cao cấp được nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng sử dụng. Loại mặt kính này có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt cũng như sốc nhiệt cực kỳ xuất sắc. Bề mặt kính được gia công cẩn thận với phần cạnh được mài t và bo góc, kết hợp đường viền bằng hợp kim nhôm bao quanh, không những giúp bảo vệ bề mặt kính mà còn tăng tính cho căn bếp.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn
Eurosun EU-T798Pro được sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN(Ảnh: Eurosun).

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro

Bếp từ âm Eurosun EU-T798Pro được trang bị 2 vùng nấu giúp làm nóng cho đáy nồi được nhanh hơn với công suất lên đến 5600W. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu chế độ Booster tách biệt ở 2 vùng nấu giúp mọi người có thể lựa chọn công suất cao nhất khi muốn thời gian nấu đồ ăn được nhanh hơn và cũng giúp giữ trọn vị của món ăn.

  • Vùng nấu bên trái là 2100W – Booster Max 2800W
  • Vùng nấu bên phải là 2100W – Booster Max 2800W

Khi kích hoạt chế độ Booster, sản phẩm sẽ tăng công suất ở mức cao nhất trong thời gian 10 phút, để người nội trợ nấu nướng nhanh và hoàn thành món ăn được hiệu quả hơn.

3. Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Eurosun EU-T798Pro được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu thức ăn được tiện lợi và nhanh chóng hơn như:

3.1. Bảng điều khiển bằng cảm ứng chạm 9 mức nhiệt

Đây được xem là là thiết kế nổi bật của thiết bị bếp từ này khi mọi người có thể dễ dàng điều khiển hoạt động của cả 2 khu vực nấu riêng biệt cùng lúc. Bộ phím điều khiển được trang bị công nghệ cảm biến điện rung siêu nhạy hỗ trợ người dùng dễ thao tác và sử dụng một cách an toàn.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn
Bảng điều khiển bằng cảm ứng chạm 9 mức nhiệt (Ảnh: Eurosun).

3.2. Công nghệ tiết kiệm điện

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T798Pro được trang bị công nghệ biến tần Half-Bridge Resonant Type IGBT inverter với CPU IC chip lõi kép và IGBT công suất được sản xuất từ hãng Infineon nhập khẩu trực tiếp tại CHLB Đức giúp tối ưu điện năng lên đến trên 30%, giúp cho thiết bị bếp đun duy trì được sự ổn định khi đun nấu, với tính năng đun nấu liu riu ở công suất thấp, giữ cho thiết bị bếp từ có thể duy trì ổn định nhiệt độ, không phải đóng ngắt liên tục giống như những dòng bếp thông thường.

3.3. Tính năng hẹn giờ

Các món kho hay hầm hiện nay là đồ được nhiều gia đình Việt nấu khá phổ biến. Để nấu được những món kho hầm thì mọi người sẽ cần phải đun nấu trong thời gian dài. Vì vậy, với tính năng hẹn thời gian nấu tự động thì bếp từ đôi âm Eurosun EU-T798Pro này chắc chắn sẽ là công cụ cần thiết cho người nấu trong trường hợp này.

3.4. Mạch công suất kép cho tốc độ tăng nhiệt gấp 2 lần nấu

Nhờ có mạch công suất lõi kép được thiết kế độc đáo mà bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro này sở hữu tốc độ tăng nhiệt nhanh hơn so với các loại bếp truyền thống. Điều này sẽ giúp bếp đạt mức công suất yêu cầu trong thời gian ngắn, để quá trình đun sôi nước được nhanh và hiệu quả hơn so với những loại bếp thông thường.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Eurosun).

3.5. Cảnh báo nhiệt dư

Cảnh báo nhiệt dư “H” được hiển thị ở mỗi khu vực nấu còn nóng. Khi thiết bị đã hoạt động được thời gian dài, thì nó sẽ hiện cảnh báo nhiệt dư. Chữ “H” sẽ hiển thị trong nút báo thiết lập công suất để cảnh báo mọi người không được chạm vào bề mặt bếp. Hơn nữa, nó cũng có thể là được dùng như tính năng tối ưu điện năng nếu mọi người muốn hâm nóng thức ăn, làm nóng chảo hơn khi bếp vẫn đang còn nóng.

3.6. Tính năng an toàn trên bếp từ Eurosun EU-T798Pro

Tính năng an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu cho bếp từ Eurosun.

  • Tính năng tạm dừng Pause (Stop go): Mọi người có thể tạm dừng bếp trong quá trình đang đun nấu, và mọi người có thể tiếp tục đun nấu lại bằng việc ấn vào thanh trượt hoặc phím Pause, sản phẩm sẽ lập tức hoạt động lại đúng như cài đặt trước đấy.
  • Tính năng chống tràn: Người nội trợ đun hầm an tâm lựa chọn. Khi nước sôi không may tràn ra bề mặt bếp trong khi nấu, nước tràn tới bàn phím điều khiển, thì chỉ sau 3-5 giây sản phẩm sẽ tự ngừng hoạt động để đảm bảo sự an toàn cho bếp và người dùng.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong khi đun nấu, nếu nồi đã bị đưa ra khỏi khu vực nấu của sản phẩm thì bếp từ cũng sẽ tự ngừng công suất và không đun nấu cho khu vực nấu đó, màn hình sẽ xuất hiện chữ U để cảnh báo tới cho mọi người.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ Eurosun EU-T798Pro được trang bị cảm biến nhiệt độ dưới từng khu vực nấu, khi có tình trạng bị quá nhiệt (nồi đun bị cạn, cháy…) sản phẩm sẽ chủ động dừng công suất để đảm bảo sự an toàn cho bếp cũng như đảm bảo không có sự cố nguy hiểm nào xảy ra.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là 12.530.000 VNĐ.

Qua bài đánh giá bên trên, thì bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro với việc được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế bên ngoài sang trọng thì đây sẽ là sản phẩm lý tưởng để mọi người lựa chọn cho nhà bếp gia đình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình

Bếp từ Eurosun EU-T906G: 3 vùng nấu linh hoạt, phù hợp mọi gia đình

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Eurosun Eu-t710pro

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Eurosun Eu-t710pro

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

3 điều cần lưu ý khi tham khảo giá bếp từ Eurosun

3 điều cần lưu ý khi tham khảo giá bếp từ Eurosun

Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất nên mua năm 2022

Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất nên mua năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất