1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP thương hiệu máy cấy lúa Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Luôn có được chất lượng cấy lúa tốt nhất, và năng suất cao nhưng máy cấy Nhật Bản cũng có mức giá không hề rẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy cấy là dòng sản phẩm ngày càng phổ biến trong việc canh tác trồng lúa của bà con nông dân Việt Nam. Và mặc dù các dòng máy cấy của các thương hiệu Việt Nam có được sự thích nghi tốt hơn với điều kiện ruộng lúa và canh tác của bà con nông dân Việt Nam nhưng các máy cấy lúa từ Nhật Bản vẫn là “đỉnh cao” của chất lượng,. Không chỉ đảm bảo chất lượng cây lúa tốt, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu máy cấy lúa Nhật Bản còn bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Nhược điểm duy nhất của các dòng máy cấy lúa Nhật Bản chính là mức giá đắt đỏ.

Tuy nhiên, nếu bà con nông dân sở hữu các cánh đồng lúa rộng vài héc-ta và canh tác lúa mang tới nguồn thu nhập chính thì việc trang bị máy cấy lúa cho mình (hoặc cho hợp tác xã, trang trại) sẽ là sự đầu tư tuyệt vời.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các thương hiệu máy cấy Nhật Bản chất lượng được đánh gia cao hàng đầu thị trường hiện nay.

1. Máy cấy lúa Yanmar từ Nhật Bản

Là một trong những thương hiệu thiết bị máy móc nông nghiệp lâu đời của Nhật Bản, máy cấy lúa Yanmar mang tới cho người sử dụng dòng máy cấy lúa có được chát lượng tuyệt vời.

máy cấy lúa yanmar nhật bản

Thiết kế của máy cấy lúa Yanmar giúp giảm tối đa sự can thiệp của người nông dân trong quá trình sử dụng, từ đó giúp mang tới sự tự động hóa gần như hoàn toàn. Máy cấy lúa Yanmar có chỗ ngồi thoải mái cho người điều khiển, đi kèm với đó là mái che, đèn chiếu sáng…mang tới sự lựa chọn tuyệt vời để người nông dân có thể hoạt động trên các điều kiện khác nhau.

Chất lượng của cây lúa cũng được đảm bảo tuyệt vời, bởi sự nghiên cứu chi tiết mang tới khớp cấy linh hoạt, đảm bảo cây lúa thậm chí còn tốt hơn khi cấy tay. Ngoài ra, năng suất cấy cũng thuộc hàng cao nhất trong số các dòng máy cấy.

Máy cấy Yanmar cũng sử dụng động cơ diesel nên tiết kiệm hơn so với các dòng máy cấy sử dụng xăng, ngoài ra kết cấu động cơ mới được hãng thiết kế riêng giúp giảm rung lắc tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Yanmar cũng có đa dạng các dòng máy cấy khác nhau với các mức công suất khác nhau. Tuy nhiên, giá bán máy cấy Yanmar không hề rẻ, dao động từ 300- 800 triệu đồng.

2. Máy cấy lúa Kubota từ Nhật Bản

Kubota có lẽ đã là một thương hiệu không còn xa lạ đối với người nông dân Việt Nam bởi nó nổi tiếng với đa dạng các dòng sản phẩm máy nông nghiệp khác nhau như máy gặt đập liên hợp, máy cày, máy làm đất…

Máy cấy Kubota cũng hội tụ đầy đủ các tính năng tốt nhất trên một dòng máy cấy, mang tới cho người nông dân một sản phẩm tuyệt vời để đảm bảo năng suất cũng như chất lượng của cây lúa.

máy cấy lúa nhật bản kubota

Máy cấy Kubota có 2 lựa chọn là sử dụng động cơ xăng hoặc động cơ dầu diesel, từ nhu cầu mà bà con nông dân đưa ra lựa chọn phù hợp vì động cơ xăng thì sẽ êm ái hơn khi sử dụng nhưng lại tốn kém hơn so với động cơ dầu trong chi phía hoạt động về sau.

Bên cạnh đa dạng các tính năng để điều chỉnh cây lúa sao cho có mật độ cũng như độ sâu cây lúa phù hợp với điều kiện đất và loại giống lúa thì máy cấy lúa Kubota cũng có các công nghệ để kiểm soát sự thăng bằng của máy trong quá trình hoạt động, kiểm soát nhiên liệu…và nhiều công nghệ khác.

Và đương nhiên, giá bán của máy cấy Kubota cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thị trường.

Trên đây là 2 thương hiệu máy cấy Nhật Bản chủ yếu trên thị trường Việt Nam,. Bên cạnh đó cũng có một số thương hiệu khác nhưng khá là ít nên chúng tôi không đề cập tới.

Các dòng máy cấy Nhật Bản trên thị trường Việt Nam thường có 2 nguồn gốc chính:

– Hàng mới: được sản xuất tại Thái Lan hoặc lắp ráp tại Việt Nam, loại này có mức giá đắt nhất.

– Hàng đã qua sử dụng: thường được biết tới với biệt danh là máy cấy Nhật bãi, loại này vẫn còn hoạt động tốt, tuy nhiên máy bị cũ, nên thường là tốn nhiên liệu hoặc là có những hỏng hóc, nên mặc dù có mức giá rẻ nhưng bà con cũng cần cân nhắc khi lựa chọn.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy cấy lúa đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Hướng dẫn cách gieo mạ đúng chuẩn cho máy cấy lúa các loại

Hướng dẫn cách gieo mạ đúng chuẩn cho máy cấy lúa các loại

Top các dòng máy cấy lúa mini giá rẻ tốt nhất cho bà con nông dân

Top các dòng máy cấy lúa mini giá rẻ tốt nhất cho bà con nông dân

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất