1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xới đất cầm tay HC-50 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Cùng với mức giá rẻ, máy xới đất HC-50 sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho bà con nông dân.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Với sự có mặt của các máy móc nông nghiệp, các công việc của người nông dân được giảm thiểu, trong khi năng suất làm việc lại được nâng cao hơn. Và máy xới đất cầm tay HC-50 là một trong số đó, không chỉ đáp ứng nhu cầu xới đất tại các ruộng trồng rau và hoa màu, máy xới đấy HC-50 còn là một công cụ tích cực cho việc canh tác các cây công nghiệp.

Vậy máy xới đất HC-50 có giá bán bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá máy xới đất cầm tay HC-50 bao nhiêu tiền?

Máy xới đất cầm tay HC-50 hay Hachiko HC-50 hiện đang có mức giá bán rẻ nhất theo thống kê của Websosanh là 3,800,000 đồng, một mức giá khá rẻ so với một thiết bị xới đất cầm tay. Và với mức giá này, dòng máy xới đất cầm tay HC-50 cũng phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng HC-50 có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân không?

máy xới đất cầm tay HC-50

2. Đánh giá chất lượng của máy xới đất cầm tay HC-50

Được sản xuất cho nhu cầu xới đất ở diện tích nhỏ, hoặc cho nhu cầu làm cỏ cho các cây công nghiệp, do đó, máy xới đất cầm tay HC-50 hội tụ khá nhiều những ưu điểm như:

– Thiết kế nhỏ gọn

Điểm ấn tượng đầu tiên của máy xới đấy cầm tay HC-50 chính là kích thước nhỏ gọn, với kích thước đóng gỏi chỉ 80 ​​* 49 * 35cm , cùng với khối lượng chỉ 14kg, người dùng, ngay cả các chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng bê máy di chuyển tới các địa hình khác nhau một cách đơn giản nhất.

– Công suất khá ổn

Được trang bị động cơ 2 thì dung tích xy lanh 52cc, sản sinh công suất tối đa khoảng 1.65 kW, máy xới đất cầm tay HC-50 mang tới khả năng xới đất khá ổn cho các điều kiện đất cát, đất tơi xốp. Cùng với độ sâu lưới xới từ 8-15cm, máy sẽ là công cụ làm đất khá ổn cho nhu cầu xới các vùng đất trồng rau cho bà con nông dân.

Cùng với bộ sạc cỏ, máy cũng có khả năng làm cỏ khá tiện dụng dành cho những bà con nông dân trồng cây công nghiệp.

Tuy nhiên, với công suất làm việc này thì nó vẫn khá yếu, đặc biệt khi làm các vùng đất như đất thịt, thì máy khó có thể làm tơi xốp đất được. Do vậy, nó chỉ phù hợp với một số vùng đất tại các vùng đồng bằng màu mỡ, đất cát trồng rau.

– Vận hành đa dụng

Với cơ cấu khởi động là giật tay, khá nhẹ, máy giúp mang tới một dòng máy phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Cùng với đó, cơ chế vận hành số đơn giản với chỉ 1 số tiến nên người sử dụng khá dễ dàng khi mới bắt đầu.

Tuy nhiên, chính vì chỉ có 1 cấp số nên khi cần cày sâu, hoặc là nhanh thì người sử dụng chỉ có thể điều chỉnh góc của lưỡi phay chếch xuống hoặc đi ngang.

Máy xới đất cầm tay HC-50 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và với bình xăng 2.5 lít thì bà con nông dân có thể thoải mái xới một diện tích ruộng đất khá lớn mà không sợ hết xăng.

3. Có nên mua máy xới đất cầm tay HC-50 không?

Nhìn chung thì với những gì được trang bị, máy xới đất cầm tay HC-50 chỉ phù hợp với nhu cầu làm đất nhẹ nhàng cho ruộng trồng rau, hoa, và làm đất tơi xốp cho trồng cây công nghiệp, cây ăn trái…

Tuy nhiên nó chỉ ở mức khá đơn giản, và cày đất cũng không sâu, nên những vùng đất quá rắn thì người sử dụng sẽ cần phải mất nhiều thời gian để xới đi lại nhiều lần thì đất mới tơi xốp được.

Dẫu với, với mức giá bán của mình thì máy xới đất HC-50 chắc chắn vẫn là một trong những máy nông nghiệp khá tuyệt vời dành cho bà con nông dân.

Tin tức liên quan
Máy xới đất cầm tay: Những điều cần lưu ý khi mua

Máy xới đất cầm tay: Những điều cần lưu ý khi mua

Máy xới đất mini là gì? Kinh nghiệm mua máy xới đất mini tốt nhất

Máy xới đất mini là gì? Kinh nghiệm mua máy xới đất mini tốt nhất

3 máy cày xới đất mini đa năng của thương hiệu Kubota Nhật Bản

3 máy cày xới đất mini đa năng của thương hiệu Kubota Nhật Bản

TOP 3 máy xới đất mini Honda giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

TOP 3 máy xới đất mini Honda giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

TOP 3 máy xới đất mini tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay

TOP 3 máy xới đất mini tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Top 3 máy xới đất Oshima Nhật Bản tốt nhất để mua hiện nay

Top 3 máy xới đất Oshima Nhật Bản tốt nhất để mua hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất