1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 máy cày xới đất mini đa năng của thương hiệu Kubota Nhật Bản

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy cày xới đất cơ động có thể làm việc trên nhiều địa hình khác nhau thì các dòng máy cày mini Kubota dưới đây có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy cày mini là dòng máy cày có được kích thước nhỏ gọn, công suất vừa đủ có khả năn gid chuyển linh hoạt ở những khúc cua nhỏ, đáp ứng nhu cầu cày xới đấy trên những khoảnh ruộng đất nhỏ và đây cũng là dòng máy cày khá phổ biến của người nông dân Việt Nam vì đặc điểm chung của đất canh tác nước ta chính là manh mún và nhỏ.

Máy cày Kubota là thương hiệu máy cày xới đất đến từ Nhật Bản và rất được lòng người dùng bởi khả năng cày xới tốt, tốc độ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hãng cũng đưa ra trên thị trường khá nhiều những dòng máy cày nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng khác nhau, và dòng máy cày mini Kubota cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Kubota đã và đang phát triển dòng máy cày Series B và L nhằm đáp ứng nhu cầu cày bừa đất diện tích nhỏ hẹp, dưới đây là những mẫu máy cày Kubota mini được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Máy cày mini giá rẻ Kubota B2420

máy cày mini nhật bản

Máy cày mini giá rẻ Kubota B2420

Được trang bị động cơ Diezen 3 xy lanh, cho công suất thực tới 24 mã lực, giúp máy cày Kubota B2420 có được tốc độ cày xới tới 18,8km/h – là công cụ hỗ trợ tích cực cho người dân trong quá trình làm đất.

Máy cày mini Nhật Bản này cũng được trang bị bộ số với 9 cấp số tiến và 3 cấp số lùi, cùng bộ bánh đa dụng giúp máy có thể dễ dàng di chuyển và làm việc trên mọi địa hình. Máy cày mini Kubota B2420 cũng được trang bị tay lái phụ giúp người điều khiển không rơi vào tình trạng bị mỏi tay do cầm lái quá lâu trên địa hình hoạt động xóc.

Bộ khớp nối chắc khỏe giúp tích hợp dễ dàng bộ cày, phay và bừa đất, giúp chiếc máy cày mini này trở thành một chiếc máy làm đất đa năng cho người dân.

Máy cày mini Nhật Bản Kubota L3408

máy cày mini kubota

Máy cày mini Nhật Bản Kubota L3408

Nếu dòng máy cày mini Kubota B2420 quá nhỏ cho diện tích đất nhà bạn thì có thể Kubota L3408 sẽ là lựa chọn tốt hơn, vì với công suất 35HP, chiếc máy cày nội địa Nhật này có thể đáp ưng nhu cầu làm đát ở diện tích lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo sự linh động trong các điều kiện đất canh tác khác nhau.

Bên cạnh đó, máy cày Kubota L3408 cũng được trang bị khá nhiều cá tính năng hộ trợ lái như chỗ ngồi với ghế nệm rộng rãi, chắn bùn mái che rộng rãi, mắp capo tự động mở, chế độ tay lái trợ lực giúp người điều khiển rảnh tay hơn để bớt bị mỏi do cầm tay lái quá lâu…

Giá máy cày Kubota mini L3408 là 265 triệu đồng, do đó là một trong những dòng máy cày chất lượng với mức giá rẻ cho người nông dân.

Máy cày xới đất mini đa năng Kubota L4508

máy cày mini Kubota

Máy cày xới đất mini đa năng Kubota L4508

Công suất máy 45Hp và hộp số 8 số tiến cùng 4 số lùi sẽ đáp ứng nhu cầu cày xới đất trên diện tích rộng vài chục ha cho người nông dân nếu như 2 dòng máy cày mini bên trên đây còn quá nhỏ.

Không chỉ đơn giản là máy cày, xới đất thông thường, với chức năng cày phay lên luống nhờ thiết kế đặc biệt, máy cày Kubota L4508 sẽ là trợ thủ đắc lực cho những nơi chuyên trồng cây rau, hoa màu và các loại cây cần làm ruộng cao.

Bên cạnh những tính năng nổi trội trên, máy cũng được trang bị chỗ ngồi thoải máy, mái che, tay lái trợ lực, đèn pha, xi nhan…và nhiều yếu tố an toàn hiện đại khác hỗ trợ tích cực trong quá trình sử dụng của người nông dân.

Giá máy cày Kubota L4508: 320 triệu đồng

Trên đây là những mẫu máy cày Kuboa mini tốt nhất hiện nay cho người sử dụng, ngoài ra, trên thị trường còn có khá nhiều dòng máy cày mini khác với mức giá rẻ hơn, tham khảo máy cày mini để biết thêm chi tiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy cày Kubota B2420: nhỏ nhưng chất

Đánh giá máy cày Kubota B2420: nhỏ nhưng chất

Máy cày mini đa năng có những loại nào? Loại nào tốt nhất

Máy cày mini đa năng có những loại nào? Loại nào tốt nhất

Có nên mua máy cày mini giá rẻ 3-4 triệu đồng không?

Có nên mua máy cày mini giá rẻ 3-4 triệu đồng không?

Đánh giá máy cày Kubota M9540

Đánh giá máy cày Kubota M9540

Đánh giá máy cày Kubota L3408: mạnh mẽ và đa dụng

Đánh giá máy cày Kubota L3408: mạnh mẽ và đa dụng

Đánh giá chất lượng máy cày mini AHM 5C có tốt không?

Đánh giá chất lượng máy cày mini AHM 5C có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất