1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy tính bảng Dell đáng mua trong năm 2021

Máy tính bảng DELL luôn có chỗ đứng ổn định trên thị trường máy tính bảng nhờ vào tính năng hoạt động tốt, cấu hình ổn định và pin có dung lượng lớn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong sự ra đời của hoàn loạt thương hiệu máy tính bảng theo sự bùng nổ của công nghệ như hiện nay, máy tính bảng DELL có phải là lựa chọn tốt nhất cho người dùng hay không. Bài viết này sẽ giới thiệu top 3 máy tính bảng thương hiệu DELL đang được thị trường ưa chuộng hiện nay để khách hàng có được cái nhìn và sự lựa chọn tốt nhất.

Tổng quan về máy tính bảng DELL

Xuất xứ của máy tính bảng DELL

Máy tính bảng DELL là sản phẩm của thương hiệu DELL nổi tiếng ở Mỹ, thuộc sở hữu của Dell Inc (được thành lập vào năm 1864) là một công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas (Hoa Kỳ).

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Máy tính bảng DELL thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, cùng với màn hình hiển thị cao cấp. Máy tính bảng DELL mang sự cảm ứng mượt mà và tái tạo màu xuất sắc.

Tính năng đa dạng

Máy tính bảng DELL mang lại trải nghiệm mượt mà trong hầu hết các tác vụ thông thường như lướt web, xem youtube hay chơi game. Hiệu năng đồ họa cũng cao hơn hẳn so với những chiếc máy tính bảng thông minh khác trong cùng phân khúc.

Những đặc điểm nổi bật của máy tính bảng DELL

  • Thiết kế đơn giản: Với thiết kế màn hình lớn, chất liệu sử dụng vỏ nhựa là chủ yếu, giúp mang tới cho người dùng một dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và gọn nhẹ có thể mang theo mọi nơi.
  • Cấu hình tầm trung: cấu hình không quá mạnh nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Dung lượng pin tốt, thời gian sử dụng dài, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt.
  • Mức giá: máy tính bảng DELL mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

3 máy tính bảng DELL đáng mua trong năm 2021

Máy tính bảng Dell Streak 7

Sản phẩm sở hữu thiết kế trông khá giống với Galaxy Tab của Samsung, đơn giản với lớp vỏ làm bằng nhựa đen, phía sau nổi bật logo Dell màu bạc. Máy được thiết kế với kích cỡ 20 x 11,9 x 1,3 cm và nặng khoảng 0,45 kg. 

Đặc biệt, Dell Streak 7 là sản phẩm máy tính bảng chạy chip lõi kép đầu tiên ra mắt ở Việt Nam, sử dụng chip dual core Nvidia Tegra 2, màn hình 7 inch và chạy Android 2.2.

Máy tính bảng Dell Streak 7

Dòng máy Dell Venue 8 Pro

Dell Venue 8 Pro là dòng máy tính bảng mới được DELL cho ra mắt trên thị trường.

Về mặt thiết kế, cũng giống như các dòng sản phẩm trước, logo của Dell được làm nổi và sáng bóng ở phía mặt sau của máy kèm theo biểu tượng của dòng chip xử lý Intel mạnh mẽ. Phần mặt trước của máy, màn hình được làm liền một khối với thân máy và được bảo vệ bởi một mặt kính chắc chắn. 

Điểm gây ấn tượng ở Dell Venue 8 Pro chính là độ mỏng của nó, chiếc máy tính bảng màn hình 8 inch này chỉ dày có 8.9 mm, khá vượt trội so với các mẫu máy tính bảng giá rẻ khác. 

Dòng máy Dell Venue 8 Pro

Dòng máy Dell Venue 8 7000

Dell Venue 8 7000 là sản phẩm với thiết kế siêu mỏng, màn hình 10.8 inch và độ phân giải 1920 x 1080 Full HD với góc nhìn rộng, chạy Windows 8.1, sử dụng vi xử lý Intel Core M xung nhịp 2GHz.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu cấu hình cao và tính năng độc đáo, là thiết bị đầu tiên được trang bị camera Snapshot cảm ứng thật của Intel, cho phép người dùng có thể lấy nét lại sau khi đã chụp ảnh hay đo kích thước vật thể được chụp.

Dòng máy Dell Venue 8 7000

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm máy tính bảng DELL. Hy vọng các bạn có thêm thông tin để chọn lựa cho mình sản phẩm phù nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua hotline.

Tin tức liên quan
So sánh máy tính bảng Dell Venue 8 và Lenovo Yoga Tablet 8: hiệu năng vượt trội từ Dell

So sánh máy tính bảng Dell Venue 8 và Lenovo Yoga Tablet 8: hiệu năng vượt trội từ Dell

Máy tính bảng Dell Venue 11 Pro dành cho ai?

Máy tính bảng Dell Venue 11 Pro dành cho ai?

Đánh giá máy tính bảng Dell Venue 11 Pro 7000 (Phần I)

Đánh giá máy tính bảng Dell Venue 11 Pro 7000 (Phần I)

So sánh máy tính bảng Xperia Z3 Compact và Dell Venue Pro 11

So sánh máy tính bảng Xperia Z3 Compact và Dell Venue Pro 11

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần I)

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần I)

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần II)

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần II)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất