1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần I)

Dell nổi tiếng với dòng máy tính bảng dành cho doanh nhân với khả năng bảo mật cao, và Latitude 10 cũng nằm trong số đó nổi bật với thiết kế kim loại sang trọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dell Latitude 10.

Dell Latitude 10.

Vi xử lý Atom của máy tính bảngDell Latitude 10cho phép người dùng doanh nghiệp sử dụng nguồn pin cả ngày cùng với một loạt các tiện ích khác. Dưới đây là nội dung đánh giá chi tiết Dell Latitude 10.

Ưu điểm:

–Thiết kế bền chắc cho cảm nhận mềm mại.

–Màn hình tươi sáng sinh động.

–Thời lượng pin ấn tượng.

–Nhận dạng chữ viết chính xác.

Nhược điểm:

–Camera bình thường.

–Lưu trữ flash chậm chạp.

–Không có tùy chọn dock bàn phím di động.

Thiết kế

Để giúp đảm bảo chiếc máy tính bảng bền chắc khi doanh nhân thường xuyên di chuyển, Dell đã thiết kế cho Latitude 10 khung hợp kim magiê và màn hình phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 2. Ngoài ra, cạnh máy được bo tròn và tấm nền phía sau được bọc chất liệu mềm cảm ứng để mang lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc và ,việc cầm nắm máy tính bảng dễ dàng hơn.

Nếu mặt trước của Latitude 10 hấp dẫn bởi sự đơn giản, thì phía sau tập trung khá nhiều tính năng. Vị trí nằm ngang trên đỉnh của panel phía sau là camera 8 MPx và đèn flash LED, dưới đó là logo Dell màu đen bóng, và bên phải là nhãn dán Windows 8 Pro. Dưới logo Dell là tấm pinlớn có thể tháo rời của Latitude 10, trong khi hai bên được trang bị loa stereo. Cuối cùng, phía dưới là khóa trượt của pin.

a

Với kích thước 27,43×17,78×1 cm và nặng 0,73 kg, máy tính bảng của Dell là lớn hơn và nặng hơn so với Iconia W510 của Acer. Nếu đi kèm thêm bộ pin 4-cell tùy chọn, trọng lượng của Latitude 10 tăng đến 0,82 kg, trong khi độ dày của nó tăng lên 1,52 cm.

Cổng giao tiếp

Latitude 10 hỗ trợ khá nhiều cổng giao tiếp phục vụ cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng. Ở bên phải, máy có mặt giắc cắm tai nghe, cổng USB 2.0 và mini-HDMI. Phía bên trái máy gồm một khe cắm khóa cũng như điều chỉnh âm lượng của máy tính bảng. Một khe cắm thẻ SD full size, nút nguồn và khóa định hướng nằm ở cạnh trên. Cuối cùng, dock kêt snối và cổng microUSB chiếm vị trí dưới cùng của Latitude 10, cả hai đều có thể được sử dụng để sạc máy, mặc dù cổng microUSB chỉ có thể được sử dụng để sạc ở mức 500mA. Khi kéo ra pin tháo rời ra khỏi Latitude 10, sẽ lộ khe cắm SIM của máy tính bảng.

Màn hình

Màn hình 10,1 inch tấm nền IPS độ phân giải 1366 x 768 pixel của Latitude 10 cung cấp sắc nét và chi tiết ngay cả khi nhìn ở góc 40 độ.

Với cường độ sáng 473 lux, màn hình hiển thị củaLatitude 10hiển hình ảnh cực kì tươi sáng, cao hơn mức trung bình máy tính bảng 365 lux và vượt qua cả HP Envy x2 306 lux, Iconia W510 262 lux, thậm chí là Surface Pro với chỉ 394 lux.

Audio, camera và bàn phím

Latitude 10 được trang bị bàn phím ảo Windows 8 tiêu chuẩn của Microsoft hoàn chỉnh với ba chế độ sử dụng khác nhau. Các chế độ tiêu chuẩn cung cấp một bàn phím QWERTY thông thường, nhờ vào các phím lớn của nó, người dùng có thể khai thác email hiệu quả. Một chế độ bàn phím chia bàn phím thành ba khu vực, với bố cục nửa bên trái và bên phải bị đẩy đến hai bên tương ứng của màn hình và ở giữa là các vị trí dành cho phím số.

Trong khi đó, loa stereo của Latitude 10 nằm trên mặt sau chỉ đủ phát âm thanh cho căn phòng nhỏ với âm thanh trong nhưng lại thiếu âm trầm. Mặc dù các loa được đặt phía sau máy tính bảng nhưng việc đặt máy trên bàn phẳng sẽ cải thiện chất lượng âm thanh.

Phía sau máy tích hợp camera 8 MPx cho hình ảnh sắc nét khi tập trung vào mục tiêu cụ thể và camera trước 2 MP cho phép hình ảnh không bị biến dạng. Latidute 10 được cung cấp khả năng quay video 4K.

Trên đây là nội dung đánh giá Dell Latitude 10 về thiết kế, màn hình và bàn phím. Trong phần sau chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp về hiệu năng, dock bàn phím, thời lượng pin và cấu hình của chiếc máy tính bảng này.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần II)

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Dell Latitude 10 (Phần II)

So sánh iPad Air 2 và máy tính bảng Dell Latitude 10

So sánh iPad Air 2 và máy tính bảng Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Dell Latitude 10 và HP Slate 7

So sánh máy tính bảng Dell Latitude 10 và HP Slate 7

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 và Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 và Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Google Nexus 9 và Dell Latitude 10

So sánh máy tính bảng Google Nexus 9 và Dell Latitude 10

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất