1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế Samsung 50CU8500: Siêu đẹp, siêu mỏng!

Nếu đã quen với kích thước dày cộm của những mẫu tivi thế hệ cũ, thì chắc chắn bạn sẽ lập tức bị cuốn hút bởi kiểu dáng Air Slim siêu thanh mảnh của Samsung 50CU8500. Độ dày của chiếc tivi này chỉ có 2,57 cm mà thôi, cực kỳ gọn gàng và đẳng cấp, nó không chỉ dễ dàng hòa mình vào không gian nội thất hiện đại, mà còn góp phần gia tăng sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh thiết kế mỏng gọn ‘siêu mẫu’, Samsung 50Cu8500 còn có thiết kế màn hình 3 cạnh không viền. Điều này tạo nên sự liền mạch và rộng rãi hơn cho không gian hiển thị, để người xem có thể đắm chìm hoàn toàn vào nội dung đang phát mà không bị phân tán bởi những đường viền bao quanh. Đặc biệt khi xem tivi vào ban đêm, ta sẽ có cảm giác như nó không hề có viền vậy, mang lại trải nghiệm vô cực hoàn toàn thỏa mãn.

Thiết kể Air Slim, tràn viền 3 cạnh
Thiết kế Air Slim siêu thanh mảnh cùng màn hình tràn viền 3 cạnh đẹp mắt (Ảnh: Samsung).

Hai yếu tố trên, kết hợp với kích thước 50 inch phổ thông giúp Samsung 50CU8500 phù hợp với đủ mọi không gian phòng khác nhau, từ phòng khách nhỏ cho đến phòng ngủ rộng rãi nó đều tỏ ra ‘vừa vặn’, không quá lớn hay quá bé.

Chân đế của tivi có thiết kế hình chữ L to bản, giúp tăng khả năng ổn định của tivi khi đứng trên mọi bề mặt phẳng. Mặc dù chân đế chỉ là nhựa nhưng được gia công với bề mặt như kim loại, trông tổng thể cũng rất sang trọng và không kéo giá trị thẩm mỹ của màn hình đi xuống.

Chân đế chữ L
Chân đế chữ L độc đáo, có thể tăng giảm chiều cao (Ảnh: Samsung).

Thiết kế mỏng, kết hợp chân đế chữ L, nên Samsung 50CU8500 gần như có thể đặt trên mọi diện tích bàn, kệ, dù to hay nhỏ. Tuy nhiên với những mẫu tivi mỏng như thế này, ta có thể treo nó lên tường để có giá trị thẩm mỹ cao hơn, cũng là một biện pháp bảo vệ tivi hiệu quả hơn, đặc biệt là khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ hiếu động, hoặc thú nuôi tinh nghịch.

2. Màn hình và công nghệ hiển thị của Samsung 50CU8500: Quá nhiều cho một chiếc tivi phổ thông!

Là một mẫu smart tivi thuộc phân khúc giá phổ thông, Samsung 50CU8500 vẫn sở hữu màn hình 4K UHD với độ phân giải sắc nét lên đến 3840 x 2160 pixel. Mật độ điểm ảnh nhiều giúp hình ảnh hiển thị trên tivi có độ chi tiết, sắc nét cao, mang lại trải nghiệm xem rất tuyệt vời. Mặc dù tần số quét thực của màn không cao, chỉ có 50Hz, thế nhưng nó vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị có sự trôi chảy, không bị hiện tượng giật, lag khó chịu.

Để tái tạo hình ảnh chân thực và sống động, chiếc tivi Samsung 50 inch này được tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color với khả năng nhận diện hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau và tái hiện chúng một cách phong phú, sống động nhất. Công nghệ này sẽ giúp những bộ phim, trò chơi, hay các chương trình giải trí khác trở nên vô cùng chân thực, màu sắc gần gũi với thực tế hơn.

Công nghệ Dynamic Crystal Color
Tái hiện màu sắc chân thực, sống động với Dynamic Crystal Color (Ảnh: Samsung).

Ngoài ra, tivi cũng sử dụng bộ xử lý Crystal 4K. Bộ xử lý này có khả năng tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ các nguồn nội dung chất lượng thấp, giúp nâng cấp chất lượng hiển thị ở mọi khía cạnh để ta có thể xem video trực tuyến, hoặc phát nội dung từ các nguồn không phải 4K với độ chi tiết tốt hơn. Mặc dù không thể sánh bằng chất lượng nội dung 4K tiêu chuẩn, nhưng tổng thể mà nói độ chi tiết, độ sắc nét của các nội dung đó đã tốt hơn rất nhiều khi hiển thị trên màn hình lớn.

Bộ xử lý Crystal 4K
Bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp mọi nội dung đầu vào (Ảnh: Samsung).

Bên cạnh những công nghệ cốt lõi trên, smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 còn được tích hợp các công nghệ hình ảnh chất lượng như Picture Clarity, HDR10+, UHD Dimming, Motion Xcelerator để tăng cường độ tương phản, độ nét, tối ưu hóa vùng sáng và vùng tối, giảm hiện tượng mờ và giật hình, nhằm mang cho chúng ta những khung hình chất lượng nhất.

Và, nếu bạn là một tín đồ cày phim, thì Filmmaker Mode sẽ giúp tái tạo lại nội dung bộ phim với chất lượng y như ngoài rạp chiếu phim, việc của bạn chỉ là chuẩn bị bỏng ngô và nước uống mà thôi.

3. Chất lượng âm thanh: Đủ dùng với nhu cầu cơ bản!

Trên mẫu tivi Samsung 50 inch này ta có hệ thống âm thanh công suất tổng 20W. Về cơ bản âm thanh của loa tivi khá đủ dùng với việc xem phim, chơi game hay thưởng thức âm nhạc, mang lại trải nghiệm nghe nhìn tổng thể đủ tốt trong tầm giá.

Nó cũng được trang bị công nghệ giả lập âm thanh đa chiều Object Tracking Sound Lite, để khi ta xem các nội dung phim sẽ có sự đa dạng và lôi cuốn hơn. Trong khi đó, nếu bạn là người không quá chuyên nghiệp trong việc tinh chỉnh cấu hình âm thanh, thì công nghệ Adaptive Sound sẽ giúp bạn trải nghiệm được sự khác biệt của từng thể loại nội dung khác nhau bằng cách tự động tùy chỉnh cấu hình âm thanh và âm lượng, mang đến sự thú vị mỗi khi ta trải nghiệm tivi.

Adaptive Sound
Công nghệ Adaptive Sound mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị, đa dạng (Ảnh: Samsung).

Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm thứ âm thanh mạnh mẽ, có trải nghiệm xem phim triệt để hơn, thì Samsung 50CU8500 cũng hỗ trợ kết nối và đồng bộ với soundbar thông qua công nghệ Q-Symphony. Khi kết nối, cả hai sẽ hoạt động cùng nhau để tạo ra âm thanh mạnh mẽ, sống động và hiệu ứng vòm đầy đủ, mang lại trải nghiệm giải trí đa chiều hấp dẫn hơn.

4. Hệ điều hành và các tính năng, tiện ích khác của Samsung 50CU8500

Samsung 50CU8500 sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0, một trong những hệ điều hành thông minh hàng đầu trên thị trường tivi hiện nay. Hệ điều hành này mang lại giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng và linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều khiển các tính năng trên tivi.

Hệ điều hành Tizen
Hệ điều hành Tizen thông minh (Ảnh: Samsung).

Bên cạnh đó thì tivi cũng có rất nhiều tiện ích thú vị để người dùng khám phá. Chẳng hạn như Smart Things và Multi View. Với Smart Things, người dùng có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà từ chiếc tivi này, hoặc biến smartphone trở thành một chiếc remote dự phòng. Còn Multi View sẽ phù hợp với nhu cầu giải trí đa phương tiện, cho phép hiển thị hai nội dung khác nhau cùng lúc trên màn hình.

Các tính năng khác
Samsung 50CU8500 tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp trải nghiệm người dùng thêm thuận tiện, phong phú (Ảnh: Samsung).

Và, trên chiếc tivi 4K này ta sẽ có tới 3 trợ lý ảo Bixby, Google Assistant và Alexa. Tốc độ nhận diện giọng nói của tivi rất nhạy và chính xác, hiển thị kết quả tìm kiếm đúng như những gì ta mong muốn. Với 3 trợ lý ảo này, ta sẽ tiết kiệm được thời gian cho việc nhập liệu, và có được trải nghiệm hiện đại, thoải mái hơn.

Chưa hết, SolarCell Remote đi kèm Samsung 50CU8500 cũng hết sức đặc biệt. Ngoài việc điều khiển các chức năng cơ bản của tivi, thì remote này còn có khả năng sạc pin qua cổng USB-C hoặc ánh sáng phòng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn hẳn so với việc sử dụng pin. Ta sẽ không còn gặp tình huống bỗng dưng điều khiển không nhạy vì yếu pin nữa, thay vào đó, nó luôn luôn trong trạng thái tốt nhất.

Nếu muốn phản chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn để chia sẻ với gia đình, người thân, hoặc áp dụng khi đang trong các cuộc họp, Samsung 50CU8500 cũng có AirPlay 2, Screen Mirroring và Tap View để phục vụ điểu đó.

Nhìn chung, với chiếc tivi này thì công nghệ là thứ nó không thiếu, chủ yếu là cách chúng ta sử dụng như thế nào mà thôi.

5. Tạm kết

Trên đây là một số điểm nổi bật về smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500, một tuyệt phẩm trong phân khúc tivi phổ thông. Với thiết kế thanh mảnh, hiển thị đỉnh cao và tính năng thông minh đa dạng, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và trang trí không gian sống của người dùng.

Khách quan mà nói, Samsung 50CU8500 là một lựa chọn xuất sắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi đẹp về ngoại hình, chất lượng hiển thị sắc nét và tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh hiện đại. Với mức giá tham khảo từ 9.1 triệu đồng, đây thực sự là một sản phẩm đáng để chúng ta cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Tin tức liên quan
Đánh giá smart tivi Samsung 4K 75 inch 75AU7700: Tivi 75 inch màn đẹp giá rẻ!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 75 inch 75AU7700: Tivi 75 inch màn đẹp giá rẻ!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 65 inch UA65CU8500: Ngoại hình đẹp, hiển thị tốt, giá chỉ 11,6 triệu!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 65 inch UA65CU8500: Ngoại hình đẹp, hiển thị tốt, giá chỉ 11,6 triệu!

Đánh giá smart tivi Samsung 32 inch UA32T4202: Mọi khía cạnh đều ổn trong tầm tiền!

Đánh giá smart tivi Samsung 32 inch UA32T4202: Mọi khía cạnh đều ổn trong tầm tiền!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 55 inch 55CU8500: Chưa đến 10 triệu, tính năng đủ đầy!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 55 inch 55CU8500: Chưa đến 10 triệu, tính năng đủ đầy!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất