1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời gian gần đây, nhu cầu về các thiết bị làm mát không khí ngày càng tăng cao do tác động của biến đổi khí hậu và nhiệt độ nóng gay gắt. Trong số đó, quạt điều hòa Midea AC120-18AR đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Mặc dù đã có mặt trên thị trường từ năm 2020, nhưng đến nay, sản phẩm này vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

1. Đánh giá thiết kế quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR sở hữu một thiết kế độc đáo dạng tháp, kết hợp hài hòa giữa màu đen và trắng. Sự phối màu tinh tế này giúp sản phẩm trở nên sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Midea AC120-18AR có thiết kế dạng quạt tinh tế, sang trọng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Mặc dù có thiết kế dạng tháp, nhưng quạt điều hòa Midea AC120-18AR vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn với chiều cao 116,3cm và rộng 37cm. Điều này giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển và tìm được vị trí thích hợp trong không gian sống của bạn. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ chỉ 13,3kg cũng đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển và vận hành.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và nhạy bén, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. Các nút điều khiển được bố trí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ở phía trước quạt ta cũng có một màn hình LCD nhỏ có thể hiển thị nhiệt độ phòng, để ta căn cứ vào đó thay đổi chế độ sao cho phù hợp tình hình thực tế nhất.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Bảng điều khiển cảm ứng tinh tế (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, cũng để tăng cường sự tiện lợi cho người dùng thì mẫu quạt điều hòa Midea này có điều khiển từ xa đi kèm. Nhờ đó, khi sử dụng trong gia đình ta có thể ngồi hoặc nằm tại chỗ mà vẫn có thể tùy chỉnh được quạt, không cần phải di chuyển đến vị trí đặt quạt.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Mặt trước có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ phòng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tuy nhiên, cũng do thiết kế nhỏ gọn cho nên dung tích bình chứa của nó có phần bị hạn chế, chỉ chứa được khoảng 6,5 lít nước mà thôi. Do vậy trong quá trình sử dụng ta sẽ phải thường xuyên châm thêm nước cho quạt, khá bất tiện. Cũng may là quạt có công suất không quá lớn, nên ta cũng có thể dùng quạt từ 5 đến 8 tiếng mới cần châm thêm một lần.

Cuối cùng, nếu nhìn thoáng qua thì chiếc quạt điều hòa này sẽ tương đối khó di chuyển, nhưng thực sự thì nó có 4 bánh xe ẩn ở dưới chân đế, ta vẫn có thể di chuyển quạt từ nơi này sang nơi khác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Mặc dù bánh xe khá nhỏ, nhưng trọng lượng quạt khi thêm nước cũng không quá nặng nên cũng không ảnh hưởng gì.

2. Động cơ và công suất làm mát của Midea AC120-18AR

Khác với những mẫu điều hòa sử dụng động cơ lõi đồng, thì Midea AC120-18AR sử dụng cánh quạt gió xoắn ốc gồm 35 cánh quạt, có thể tạo gió mạnh mẽ mà lại rất êm ái. Hơn nữa, động cơ của nó cũng là động cơ Inverter tiên tiến nên rất tiết kiệm điện, hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng cao điểm.

Nếu so về mức công suất, 45W của Midea AC120-18AR có thể không là gì so với mặt bằng chung 80 – 100W, thậm chí là những mẫu 200W ở cùng tầm giá này. Lưu lượng gió cũng vậy, 450 m3/h là không nhiều. Thế nhưng, hiệu suất làm mát của AC120-18AR là thứ mà ai cũng phải công nhận. Nó tạo ra những làn gió mát nhẹ nhàng, rất dễ chịu và không hề gây ra hiện tượng bạt hơi, phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Hiệu suất làm mát tốt là điểm nhấn mạnh mẽ của Midea AC120-18AR (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Hơn nữa, với độ ồn chỉ 34 dB, mẫu quạt điều hòa này được đánh giá mà một trong những mẫu thiết bị yên tĩnh nhất thị trường, hoàn toàn không gây phiền toái khi sử dụng vào ban đêm, hoặc lúc bạn cần một không gian yên bình để nghỉ ngơi.

Về tốc độ gió, ta có thể tùy chỉnh Midea AC120-18AR với 24 cấp độ, và lựa chọn một trong 4 chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ, gió thông minh (AI) theo ý muốn, từ đó tạo ra một không gian mát mẻ và thoải mái theo nhu cầu sử dụng.

3. Các chức năng khác của Midea AC120-18AR

Đầu tiên, do dung tích bình chứa không lớn nên Midea AC120-18AR chắc chắn phải có chức năng tự động ngắt bơm khi cạn nước, như thế sẽ đảm bảo an toàn cho động cơ và tránh lãng phí điện năng nhất có thể. Đồng thời nó cũng sẽ phát ra cảnh báo để ta biết được thời điểm nên châm thêm nước.

Tiếp đó, cũng để đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, thì Midea đã cẩn thận bố trí thêm cho AC120-18AR tính năng tự động ngắt khi tấm mặt nạ phía sau bị tháo ra. Cơ chế này hoạt động dựa trên từ tính nên rất an toàn.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Quạt sẽ tự động ngắt khi tháo tấm mặt nạ phía sau, rất an toàn cho trẻ nhỏ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Và cuối cùng, không thể thiếu khi sử dụng vào ban đêm là chế độ hẹn giờ tắt lên đến 10 tiếng. Ta có thể dễ dàng thiết lập thời gian hoạt động cho Midea AC120-18R để có được những giấc ngủ ngon, ngủ sâu mà không lo việc quạt hoạt động quá mức cần thiết gây lãng phí tiền điện.

4. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Trước tiên, phải nói rằng hiệu suất làm mát của Midea AC120-18AR thực sự quá tốt. Nó không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà làm mát còn rất hiệu quả, chỉ có điều, phạm vi tản gió của quạt không được rộng do hạn chế về thiết kế nên chỉ phù hợp cho không gian nhỏ như phòng ngủ hay văn phòng cá nhân.

Bên cạnh đó, tuy rằng lưu lượng gió của quạt không lớn, nhưng luồng không khí nhẹ nhàng mà nó thổi ra lại rất dễ chịu, không gây cảm giác khô hay rát như các loại quạt thông thường. Tấm làm mát đặc biệt của Midea cũng rất đáng khen ngợi, không bị tanh mùi nước sau thời gian dài sử dụng và cũng rất dễ tháo gỡ để vệ sinh.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!
Tháo lắp dễ dàng để vệ sinh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Cuối cùng, ngoài việc làm mát thì Midea AC120-18AR khi sử dụng kết hợp với điều hòa nhiệt độ sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho căn phòng, giúp duy trì môi trường sống lý tưởng và thoải mái cho cả gia đình.

5. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc quạt điều hòa Midea AC120-18AR, một thiết bị làm mát ngày hè đã được rất nhiều người tiêu dùng cá nhân và hộ gia đình đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo.

Với thiết kế đẹp, làm mát hiệu quả, tính năng thông minh đầy đủ, sản phẩm này mặc dù đã có 4 năm tuổi nhưng vẫn là một lựa chọn hàng đầu trong năm 2024. Hiện tại, giá bán tham khảo của Midea AC120-18AR là 3,15 triệu đồng, không quá khó để chúng ta tiếp cận.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hòa ghi điểm về cả 4 yếu tố ngoại hình, hiệu suất, tính năng, lại còn tiết kiệm điện, thì chắc chắn Midea AC120-18AR là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tin tức liên quan
Thông tin chi tiết về quạt cây Midea FS40-18AR inverter

Thông tin chi tiết về quạt cây Midea FS40-18AR inverter

Quạt điều hòa Midea AC120-15F: giải pháp làm mát giá rẻ cho mùa hè 2021

Quạt điều hòa Midea AC120-15F: giải pháp làm mát giá rẻ cho mùa hè 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất