1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C

Samsung QA43Q63C sở hữu thiết kế AirSlim mỏng ấn tượng, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn. Độ dày tivi chỉ 25,7 mm, mỏng hơn rất nhiều so với các mẫu tivi thông thường, giúp tivi dễ dàng lắp đặt và hài hòa với mọi phong cách nội thất.

thiết kế smart tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63C
Samsung QA43Q63C có thiết kế siêu mỏng gọn và phong cách (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với thiết kế siêu mỏng này, bạn có thể dễ dàng treo tường tivi để tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho phòng khách. Khi treo tường, tivi sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật trang trí cho căn phòng, vừa đẹp mắt vừa tiện dụng. Đó cũng là lý do vì sao Samsung trang bị cho nó Ambient Mode, ta có thể lựa chọn nhiều loại nội dung khác nhau để trình chiếu trên tivi giống như màn hình chờ của điện thoại vậy, nhờ đó giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Ngoài ra, thiết kế mỏng còn giúp tivi trông thanh thoát, gọn gàng hơn khi đặt trên bàn hay kệ tivi. Bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt hay rối m3ắt khi nhìn vào chiếc tivi này.

Khung viền của tivi được làm bằng nhựa với màu đen bóng. Mặc dù viền màn hình không quá mỏng, nhưng khi ngồi cách xa màn hình thì phần bao quanh này cũng không gây khó chịu và làm ta mất tập trung.

2. Đánh giá chất lượng hiển thị của smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C

Mẫu tivi 43 inch này sử dụng tấm nền QLED chất lượng 4K. Về cơ bản nó sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh cực kỳ thỏa mãn với chất lượng sắc nét từng chi tiết và màu sắc sống động gần với đời thực nhất.

Samsung 43Q63C có độ phân giải 4K
Độ phân giải 4K kết hợp công nghệ QLED mang đến khả năng hiển thị chi tiết, rực rỡ sắc màu (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bộ xử lý Quantum 4K Lite và bộ đôi công nghệ Quantum Dot, Quantum HDR là bảo chứng cho chất lượng hiển thị của Samsung 43Q63C. Nội dung đầu vào khi hiển thị trên màn hình đều sẽ được nâng cao độ tương phản, tối ưu độ chi tiết và cải thiện độ sống động màu để có độ nét cao hơn mà không làm mất đi bản chất của nội dung gốc. So với những mẫu tivi 4K phổ thông thì sự khác biệt của 43Q63C nằm ở điểm này, nó sẽ tận dụng tốt hơn khả năng trình chiếu 4K của tivi.

Ngoài ra thì tivi còn có rất nhiều công nghệ như Brighness/Color Detection, chuẩn chứng nhận của Pantone, Dual-LED, kiếm soát đèn nền. Do được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh nên chất lượng hiển thị của Samsung QA43Q63C rất tuyệt vời, màu xanh rất tươi mắt và màu đen sâu, gần với tự nhiên nhất.

Công nghệ Brightness/Color Detection trên tivi Samsung QA43Q63C
Samsung QA43Q63C được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Nếu phải chỉ ra hạn chế của chiếc tivi này, thì có lẽ là do nó chỉ có tần số quét 50Hz. Nhưng để khắc phục điểm đó thì Samsung cũng sử dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator để bù trừ chuyển động giữa các cảnh chuyển động nhanh, từ đó giảm được tình trạng giật hình và mờ nhòe, mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn.

Mặt khác, độ sáng của tivi cũng rất tốt bất kể điều kiện có sáng hay thiếu sáng, dù ta có thay đổi góc nhìn thì khả năng hiển thị màu sắc không hề bị ảnh hưởng chút nào.

3. Đánh giá chất lượng âm thanh của Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C

Mẫu tivi Samsung 43 inch này có hệ thống loa 20W, đủ dùng cho không gian nhỏ. Trong thực tế, âm lượng của tivi khá bé, khi nghe nhạc hay xem phim thì âm trầm bị âm trung lấn khá nhiều. Nếu không gian sử dụng của bạn trong khoảng 10 – 15 m2 thì loa của tivi tương đối đủ dùng, công nghệ Object Tracking Sound có thể mang đến âm thanh đa chiều khá tốt. Nhưng nếu sử dụng ở không gian rộng thì hiệu quả âm thanh ngày càng giảm.

Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound trên tivi Samsung QA43Q63C
Công nghệ Object Tracking Sound mang đến không gian âm thanh đa chiều sống động (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Nếu muốn cải thiện một chút âm thanh, ta có thể sắm thêm một chiếc soundbar Samsung để tận dụng tính năng Q-Symphony của tivi. Khi chúng được đồng bộ với nhau, hiệu ứng của loa tivi sẽ được soundbar khuếch đại lên nhiều lần, chất lượng âm thanh cũng được xử lý tốt hơn mang đến trải nghiệm sống động, hay ho hơn.

Ngoài ra, trải nghiệm âm thanh của tivi cũng sẽ khá đa dạng nhờ khả năng tùy chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp với nội dung từ Adaptive Sound. Nhờ công nghệ này mà ta không cần chỉnh tay cấu hình mà vẫn có thể cảm nhận được sự khác biệt khi nghe nhạc, xem phim và chơi game.

4. Hệ điều hành Tizen

Tivi Samsung QA43Q63C chạy trên hệ điều hành Tizen OS 6.0 thân thiện và dễ sử dụng. Giao diện đơn giản, trực quan giúp bạn dễ dàng truy cập các ứng dụng và tính năng yêu thích.

Hệ điều hành Tizen OS trên smart tivi Samsung 43Q63C
Hệ điều hành Tizen OS 6 với giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú (Ảnh: ĐiệnMáyABC).

Ngoài ra, tivi này còn có kho ứng dụng phong phú với hàng nghìn ứng dụng giải trí hàng đầu như Netflix, Amazon Prime, Disney+,… Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về thiếu nội dung xem hay đa dạng giải trí.

Việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng trên tivi cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể khám phá thế giới giải trí mới mẻ ngay trên chiếc tivi nhà mình.

5. Các tính năng, tiện ích khác

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C được tích hợp tính năng Google Duo, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video miễn phí với gia đình và bạn bè. Đây là một tiện ích thông minh giúp bạn luôn kết nối với người thân dù ở xa. Hơn nữa, tính năng này hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kết nối tài khoản Google và có kết nối internet là có thể gọi video bất cứ lúc nào.

Tivi cũng hỗ trợ tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua trợ lý ảo Bixby được tích hợp trên One Remote. Bạn có thể ra lệnh cho tivi bằng giọng nói để tìm kiếm nội dung, chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng,…rất thuận tiện. Đặc biệt, khi xem video trên Youtube, bạn có thể sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt để tìm kiếm nội dung mong muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Các tính năng trên smart tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63C
Samsung 43Q63C có nhiều tính năng tiện ích, trải nghiệm đa dạng (Ảnh: ĐiệnMáyABC).

Ngoài ra, với điện thoại di động, ta có thể phản chiếu hình ảnh lên tivi thông qua AirPlay 2, Screen Mirroring hay Tap View. Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng SmartThings và biến chiếc smartphone của mình thành một chiếc điều khiển từ xa với các chức năng tương tự như One Remote.

Thú vị nhất phải kể đến Multi View. Nó cho phép bạn thưởng thức hai nội dung cùng lúc trên màn hình. Ví dụ, bạn có thể xem một chương trình giải trí ở màn hình lớn, và theo dõi thông tin thể thao ở màn hình nhỏ bên cạnh. Chế độ đa xem này rất thuận tiện cho những ai hay làm việc hay học tập trong khi đang xem tivi. Nó giúp bạn theo dõi và xử lý nhiều việc cùng lúc một cách dễ dàng.

Dành riêng cho những người mêm game thì smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có sẵn menu Game Bar với nhiều tùy chỉnh. Trong menu này, bạn có thể điều chỉnh các thông số như độ trễ đầu ra (input lag), tần số làm mới, độ tương phản và nhiều thông số khác để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên tivi.

6. Tạm kết

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có giá bán tham khảo từ 9,3 triệu đồng, thuộc phân khúc tivi 4K giá phổ thông dễ tiếp cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 4K có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt nhưng mức giá vừa phải thì với hàng loạt tính năng hiện đại và khả năng hiển thị tốt, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá smart tivi Samsung 4K 55 inch 55CU8500: Chưa đến 10 triệu, tính năng đủ đầy!

Đánh giá smart tivi Samsung 4K 55 inch 55CU8500: Chưa đến 10 triệu, tính năng đủ đầy!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất