1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60C giá chưa tới 15 triệu, ai nên mua?

Chỉ hơn 14 triệu, người dùng đã có thể sở hữu chiếc tivi Samsung QA43Q60C- model mới nhất của Samsung. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về phiên bản này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá tổng quan tivi Samsung QA43Q60C 43 inch

Thiết kế mảnh mai, cao cấp

Smarrt tivi Samsung QA43Q60C sở hữu không gian màn hình 43 inch siêu nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, chừng 10- 15m2 đổ lại. Nhìn từ phía trước, màn hình tivi này được bao quanh bởi các viền đen mỏng. Toàn bộ mặt sau cũng sử dụng màu đen cơ bản, đẹp cho mọi không gian nội thất.

Chân đế của tivi Samsung Q60C có thể tinh chỉnh được độ cao cho phù hợp với không gian cũng như mục đích, nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

Điều khiển từ xa

 Samsung Q60C
Điều khiển TV Samsung QA43Q60C bo cong dễ cầm nắm

Smart tivi samsung QLED 4K 43 inch QA43Q60C là thế hệ tivi mới ra mắt năm 2023, chính vì thế được trang bị kèm theo remote điều khiển với các nút chức năng tối giản nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Các nút truy cập nhanh vào các nền tảng video trực tuyến giúp người sử dụng bớt các bước trung gian, ngoài ra remote cũng tích hợp sẵn nút bấm hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Samsung 43 inch này cũng được nhà sản xuất trang bị kèm theo tấm pin năng lượng trời, kèm theo cổng sạc USB Type C, do đó người sử dụng khong cần tốn tiền mua pin, trong khi cũng rất tốt với môi trường.

Chất lượng hiển thị

Mẫu tivi 43 inch này sử dụng công nghệ đèn LED kép với một nửa số đèn cho ánh sáng mát – ánh sáng màu xanh và một nửa còn lại cho ánh sáng ấm – ánh sáng màu đỏ. Ý tưởng này giúp điều chỉnh màu sắc trên màn hình, cung cấp tông độ vừa vặn, mang nét tự nhiên nhiều hơn. Bên cạnh đó, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cũng sẽ góp mặt để đem đến sự bão hòa cho các màu đỏ, xanh lam, vàng và xanh lá cây.

 Samsung Q60C
Màu sắc trên TV Samsung QA43Q60C đạt chứng nhận Pantone

Tiếp đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình smart Tivi Samsung QLED 4K 43 inch QA43Q60C đã được điều chỉnh thông qua bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite cho độ chi tiết cao, màu sắc nịnh mắt không kém cạnh Crystal. 

Về độ sáng màn hình, sau khi trải nghiệm hầu hết các model cùng tầm giá với Samsung Q60C, mình có thể khẳng định rằng độ sáng của model này là vượt trội. Ngay cả khi đặt nó trong phòng khách có ánh sáng mặt trời chiếu vào thì khoảng cách 1.5-2.5m vẫn cho phép người dùng thấy rõ nội dung hiển thị.

Tuy nhiên, hơi tiếc một chút là tivi Samsung 4K này chưa được mã hóa Dolby Vision cho những nội dung cho phép chế độ hiển thị này. 

Hệ điều hành

Hệ điều hành được phát triển trên tivi Samsung 43 inch 4K là Tizen 7.0, cũng tương tự như các model khác được ra mắt trong năm 2023 của Samsung. Hệ điều hành mới sẽ giúp tivi Samsung Q60C có được sự quy tụ của nhiều tính năng thông minh, bao gồm hầu hết mọi kênh/ứng dụng phát trực tuyến phổ thông. 

Ngoài ra, smart Tivi Samsung QLED 4K 43 inch QA43Q60C này còn có giao diện Game Bar, cung cấp tới người dùng toàn bộ thông tin đồ họa của tựa game mà mọi người tham gia vào. 

Chất lượng âm thanh

 Samsung Q60C
TV Samsung QA43Q60C được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh

Tổng công suất loa dành cho smart Tivi Samsung QLED 4K 43 inch QA43Q60C là 20W, phục vụ nhu cầu nghe của người dùng với mức âm lượng tốt. Về chất âm, các công nghệ âm thanh như Q-Symphony, OTS Lite mang tới không gian âm thanh sống động, chân thực và thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. 

Đa dạng cổng kết nối

Các kết nối được hỗ trợ trên Samsung Q60C gồm:

– 3 cổng HDMI 2.0 (4K @ 60Hz, 1x HDMI ARC/eARC)

– 2 cổng USB 2.0

– Kết nối RF (cáp/ăng-ten)

– Đầu vào Ethernet (LAN)

– Đầu ra âm thanh kỹ thuật số (quang học)

Ai nên mua tivi Samsung Q60C 43 inch?

Với kích thước màn hình chỉ 43 inch, do đó dòng smart Tivi Samsung QLED 4K 43 inch QA43Q60C chỉ nên sử dụng cho các phòng nhỏ tầm 18m2 trở xuống. Đây có thể là phòng khách tại các chung cư, hoặc phòng ngủ cá nhân, ngoài ra nó cũng là thể sử dụng cho nhu cầu trình chiếu trong phòng họp tại các cơ quan, tổ chức. 

Với mức giá 14.900.000 VNĐ (chưa kể các ưu đãi), tivi 43 inch Samsung QA43Q60C chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2023 này. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất