1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây "sốt" trở lại ở hè 2024

Mặc dù đã được bán trên thị trường vài năm nhưng hè 2024 này khi mà nhiệt độ nhiều nơi đang lập "đỉnh" mới thì nhu cầu mua điều hòa nhiệt độ tăng cao, trong đó có nhu cầu về máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 làm mát tốt

Trước tiên khách hàng cần lưu ý là Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 là một chiếc máy lạnh di động hay điều hòa di động (tên tiếng anh là Portable Air Conditioner) chứ không phải là quạt điều hòa (tiếng anh là Air Cooler). Không phải sử dụng hơi nước làm mát, máy lạnh di động New Widetech KY-26EAW1 sử dụng môi chất lạnh.

Điều hòa di động là điều hòa có kết cấu cục nóng và cục lạnh cùng nằm trong 1 khối chứ không tách riêng như các dòng điều hòa treo tường (Split Air Conditioner) phổ biến được sử dụng tại các gia đình ở Việt Nam hiện nay. Nhưng do vẫn sử dụng gas lạnh để làm mát nên người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng từ 16 – 30 độ C như các dòng điều hòa treo tường thông thường.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 có 2 mức tốc độ gió khác nhau, và kèm theo đó là khả năng điều chỉnh các góc độ gió lên/xuống và người sử dụng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng từ 16 – 30 độ C một cách chủ động. Trên thực tế, hiệu quả làm mát của điều hòa di động Xiaomi này đã được những người sử dụng chứng thực.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Hầu hết người đã sử dụng đều hài lòng về hiệu quả làm mát của máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 (Ảnh: Chụp màn hình).
Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Không chỉ người tiêu dùng tại Việt Nam, máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 còn được bán trên nhiều nước, và trên đây là đánh giá của người dùng tại Hàn Quốc trên website world.tmon.co.kr (Ảnh: Chụp màn hình).

Chính vì hiệu quả làm mát tương đương với các dòng điều hòa treo tường khác, nên máy lạnh di động Xiaomi đem tới giải pháp làm mát tối ưu cho các phòng diện tích nhỏ dưới 12m2. Đây là mức diện tích khá phổ biến của các phòng trọ của các bạn học sinh, sinh viên hoặc người đi làm đi thuê nhà khi học tập và công tác tại thành phố.

2. Loạt ưu điểm khiến máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 được ưa chuộng

Ngoài hiệu quả làm mát tối ưu thì máy lạnh di động New Widetech KY-26EAW1 còn được sở hữu khá nhiều các ưu điểm nổi bật như:

2.1 Thiết kế thông minh dễ lắp đặt và tháo dỡ

Không giống như điều hòa treo tường, do cục nóng và cục lạnh của máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 được nằm trong 1 khối thống nhất nên người sử dụng không cần phải có các bước lắp đặt phức tạp. Tất cả những gì người sử dụng cần làm là tạo một ống thoát hơi nóng ra ngoài và đảm bảo không gian phòng sử dụng kín là được.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 sử dụng cơ chế làm mát với máy nén, hệ thống quạt gió tự động bốc hơi nước xả thải ra ngoài (Ảnh: MI FAN)

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng thông minh hiển thị rõ ràng, và remote điều khiển từ xa dễ sử dụng cũng là ưu điểm nổi bật của máy lạnh di động 1 chiều này.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Thiết kế thông minh với remote dễ sử dụng (Ảnh: Ultra Trade).

2.2 Khả năng hút ẩm tốt, không cần đổ nước xả

Với tính năng hút ẩm, máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 hoàn toàn có thể hút bớt độ ẩm trong không khí trong những ngày nồm ẩm để đem tới không gian thoải mái dễ chịu hơn cho người sử dụng.

Máy điều hòa di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 cũng sử dụng công nghệ thổi gió nóng để bốc hơi nước thải ra trong quá trình làm mát. Chính vì thế người sử dụng không cần phải đổ nước xả, hoặc thiết kế đường ống nước xả riêng biệt cho dòng máy lạnh 1 chiều này.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Các lắp đặt máy lạnh Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 rất dễ dàng (Ảnh: MI FAN).

2.3 Lọc sơ bụi và vật chất lơ lửng

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 sở hữu lưới lọc bụi thô với khả năng lọc bụi hạt lớn, các vật chất lơ lửng trong không khí như lông thú cưng để đem tới không gian thoáng sạch cho người sử dụng.

3. Các lưu ý trước khi mua điều hòa di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1

Mặc dù có hiệu quả làm mát tốt và thiết kế thông minh nhưng người sử dụng cần lưu ý 2 điểm sau:

  • Thứ nhất là máy hoạt động hơi ồn với độ ồn trung bình tầm 45 dB (mức gió quạt lớn thổi ù ù), nên nếu như bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn thì nên cân nhắc yếu tố này.
  • Thứ hai là mức công suất tiêu thụ điện của máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 là 1050 Wh – tương đương với những điều hòa 9000 BTU KHÔNG INVERTER treo tường khác trên thị trường.
Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 gây
Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 tiêu thụ điện tương đương điều hòa 9000 BTU không inverter (Ảnh: Người sử dụng).

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện tại giá máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 chỉ từ 4,99 triệu đồng. Người sử dụng cũng không tốn thêm chi phí nhân công lắp đặt hoặc vật tư bởi thông thường người bán sẽ tặng kèm các phụ kiện lắp đặt và người dùng có thể tự lắp đặt dễ dàng mà không cần thuê thợ.

Máy lạnh di động Xiaomi New Widetech KY-26EAW1 sẽ là lựa chọn đặc biệt phù hợp cho nhu cầu thiết bị làm mát dành cho các bạn sinh viên, người đi làm đi thuê nhà trọ, thường xuyên chuyển nhà.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa di động Casper PC-09TL33 và Xiaomi New Widetech KY-26EAW1

So sánh điều hòa di động Casper PC-09TL33 và Xiaomi New Widetech KY-26EAW1

Top 3 quạt điều hòa Xiaomi chất lượng cao đáng để chọn mua

Top 3 quạt điều hòa Xiaomi chất lượng cao đáng để chọn mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất