1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Điện thoại Realme 12 là dòng điện thoại tầm trung vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu tới thị trường Việt Nam hồi tháng 8/2024, sản phẩm được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điện thoại Realme 12 sở hữu camera Sony cao cấp

Trong phân khúc điện thoại tầm trung dưới 8 triệu đồng, rất ít khi một sản phẩm được trang bị cảm biến cao cấp từ Sony. Điện thoại Realme 12 là một trong những mẫu smartphone trong phân khúc giá bán đầu tiên được trang bị cảm biến từ thương hiệu Nhật Bản này.

Cụ thể, Realme 12 được tích hợp cụm camera chính bao gồm 2 cảm biến:

  • Camera chính sử dụng cảm biến 50MP Sony LYT-600 OIS cao cấp, với khẩu độ f/1.88, tiêu cự 26mm và sử dụng hệ thống chống rung quang học Super OIS cao cấp
  • Camera phụ 2MP cảm biến macro cận cảnh

Cùng với đó, Realme 12 cũng được trang bị camera trước 16MP. Với các trang bị này cùng với các tối ưu về phần mềm, sử dụng nhiều chế độ chụp ảnh cao cấp đem tới sự hài lòng cho người sử dụng. Đặc biệt là khi thực hiện các video quay 1080p, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự mượt mà ấn tượng nhờ hệ thống chống rung mới.

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng
Camera chất lượng hàng đầu trong phân khúc giá bán (Ảnh: Realme).

2. Điện thoại Realme 12 sở hữu màn hình lớn độ sáng tới 2000 nit

Màn hình là nơi mà người sử dụng tương tác nhiều nhất với một chiếc điện thoại, chính vì thế Realme cũng đã đưa tới những trang bị tốt nhất cho một chiếc điện thoại tầm trung dành cho Realme 12.

Máy sở hữu tấm nền AMOLED 6,7 inch cao cấp độ phân giải 2400 x 1800 pixel, hỗ trợ 98% gam màu DCI-P3 cao cấp và đạt độ sáng lên tới 2000 nit. Chính vì thế mọi nội dung hiển thị trên mặt đồng hồ đều đạt được sự rực rỡ và sống động ấn tượng, đồng thời người sử dụng có thể quan sát máy dưới điều kiện trời nắng mặt trời chiếu trực tiếp vẫn rất rõ ràng.

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng
Realme 12 sở hữu màn hình chất lượng cao (Ảnh: Realme).

Không chỉ thế, điện thoại Realme 12 cũng được tích hợp tần số quét màn hình lên tới 120Hz đảm bảo cho mọi thao tác trên màn hình đạt được sự mượt mà ấn tượng. Người sử dụng sẽ cảm nhận rõ trang bị này khi chơi các tựa game mobile đồ họa nặng trực tuyến, mọi thao tác của bạn sẽ trở nên nhanh nhạy vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

Đặc biệt, điện thoại Realme 12 còn được tích hợp tới 2 cảm biến ánh sáng đặt ở phía trước và sau của máy (máy khác chỉ có 1). Cùng với sự có mặt của AI, việc điều chỉnh độ sáng màn hình được tối ưu cho từng khu vực của màn hình, đem tới sự thoải mái cho người sử dụng, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Màn hình của điện thoại Realme 12 cũng được tích hợp khả năng cảm ứng tốt khi bị ước, cùng với khả năng kháng nước IP54 thì người sử dụng hoàn toàn có thể thao tác và sử dụng máy dưới điều kiện trời mưa vừa phải vẫn rất ổn.

3. Điện thoại Realme 12 sở hữu cấu hình tốt với hệ thống tản nhiệt cao cấp

Realme 12 được nhà sản xuất trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 685 – đây không phải là con chip xa lạ trong phân khúc điện thoại tầm trung. Với điểm Antutu 360.000 (theo nhà sản xuất), sản phẩm đủ mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng ứng dụng cũng như chơi các tựa game phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile…

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng
Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ (Ảnh: Realme).

RAM dung lượng 8GB đảm bảo khả năng đa nhiệm tốt, và công nghệ mở rộng RAM ảo sẽ còn tăng cường  thêm 8GB RAM từ bộ nhớ trong ở những tác vụ đòi hỏi cao về cấu hình. Điều này đảm bảo cho việc sử dụng mọi ứng dụng cũng như chơi game của người sử dụng đều đạt được sự mượt mà tối ưu nhất.

Không dừng lại ở đó, điện thoại Realme 12 còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi với diện tích 4392mm2, với kết cấu 7 lớp đảm bảo cho CPU luôn mát mẻ, tránh tình trạng bị vượt ngưỡng hiệu suất. Điều này đảm bảo cho máy luôn mát mẻ và mượt mà ngay cả khi chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng kéo dài vài giờ liên.

4. Điện thoại Realme 12 sạc pin siêu nhanh

Điện thoại Realme 12 sở hữu thỏi pin có dung lượng 5000 mAh đảm bảo cho thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí với những người sử dụng có cường độ dùng vừa phải thì có thể phải 2 ngày mới cần sạc một lần.

Cùng với đó, Realme đưa tới smartphone tầm trung của mình công nghệ sạc nhanh Super VOOC 67W. Với công suất sạc ấn tượng này, Realme 12 chỉ tốn 12 phút để tái sạc từ 0 – 50% và sạc từ 0 – 100% chỉ trong 47 phút. Tốc độ sạc nhanh này đem tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng khi không tốn nhiều thời gian chờ đợi, đặc biệt là khi có việc gấp cần ra ngoài mà máy sắp hết pin.

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng
Pin dung lượng lớn đi kèm với tốc độ sạc nhanh đáng kinh ngạc (Ảnh: Realme).

Điện thoại Realme 12 còn được trang bị tính năng Giới hạn sạc cố định. Với tính năng khi sạc máy vào ban đêm, khi đạt 80% máy sẽ ngừng sạc để đảm bảo độ bền của pin và người sử dụng không lo lắng pin bị ảnh hưởng do sạc đêm quá dài trong suốt thời gian dài.

5. Khẳng định phong cách với thiết kế khác biệt của điện thoại Realme 12

Được lấy cảm ứng từ những chiếc đồng hồ, điện thoại Realme 12 sở hữu mặt lưng với cụm camera chính được xếp thành vòng tròn tạo điểm nhấn ấn tượng. Chính giữa mặt lưng là đường họa tiết như chỉ khâu trong khi ở mặt trước camera selfie đặt trong màn hình tạo tổng thể cao cấp thời trang.

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng
Điện thoại Realme 12 sở hữu ngoại hình ấn tượng (Ảnh: Realme).

Điện thoại Realme 12 cũng sở hữu khóa vân tay quang học đặt trên màn hình đem tới thuận tiện và hiện đại khi mở khóa màn hình. Cùng với đó, máy cũng hỗ trợ 2 nano SIM, có cổng sạc USB Type-C, jack tai nghe 3.5mm đem tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Tại Việt Nam điện thoại Realme 12 được phân phối chính hãng với 2 lựa chọn phiên bản cùng mức giá như sau:

  • Realme 12 256GB: giá 7.990.000 đồng
  • Realme 12 512GB: giá 8.990.000 đồng

Mức giá bán này khá hợp lý với túi tiền của nhiều người sử dụng. Và với những gì được trang bị thì đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những người dùng phổ thông, sử dụng điện thoại nhiều cho nhu cầu giải trí, xem phim, lướt mạng xã hội và thích chụp ảnh.

Tin tức liên quan
So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro và Realme 10 Pro+

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro và Realme 10 Pro+

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Realme 11 4G

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Realme 11 4G

Đánh giá ưu nhược điểm của Realme C67: Giá chỉ 4 triệu mà lại rất sang xịn

Đánh giá ưu nhược điểm của Realme C67: Giá chỉ 4 triệu mà lại rất sang xịn

Điện thoại Realme Note 60 trình làng với giá 3 triệu đồng, màn hình siêu lớn và cực bền

Điện thoại Realme Note 60 trình làng với giá 3 triệu đồng, màn hình siêu lớn và cực bền

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất