1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng liên lạc, giải trí phổ thông thì 4 mẫu điện thoại Realme giá rẻ 3 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điện thoại Realme Note 50 – giá 2,49 triệu đồng

Là dòng điện thoại Realme giá rẻ dưới 3 triệu đồng được giới thiệu hồi đầu năm 2024, cho tới hiện tại giá điện thoại Realme Note 50 chỉ còn 2,49 triệu đồng với bản 3GB/64GB và 2,89 triệu đồng với bản 4GB/128GB. Đây là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ rất đáng mua hiện nay trên thị trường.

Điện thoại Realme Note 50 sở hữu bề ngoài thời thượng với việc sử dụng cạnh máy phẳng, trong khi các góc và viền cạnh vẫn được bo cong mềm mại nên tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng. Mẫu smartphone giá rẻ này được trang bị khả năng tích hợp cùng lúc 2 nano SIM của 2 nhà mạng khác nhau, kèm theo đó duy trì jack tai nghe 3.5mm cùng với cổng sạc USB Type-C thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng.

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn
Điện thoại Realme Note 50 (Ảnh: Realme).

Màn hình tới 6,74 inch cùng tần số quét màn hình tới 90Hz cũng đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình của Realme Note 50 đạt được độ mượt mà ấn tượng. Máy điện thoại giá rẻ này cũng được trang bị chip Unisoc Tiger T612 đảm bảo hiệu năng đủ mạnh mẽ cho người sử dụng có thể sử dụng các ứng dụng cũng như chơi một số tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp camera chính kép 13MP, và camera trước 5MP đảm bảo hiệu quả chụp ảnh ở mức rõ nét cho nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng. Trong khi thỏi pin dung lượng 5000 mAh được tích hợp trên điện thoại Realme Note 50 cũng đảm bảo cho người sử dụng có thể sử dụng máy cả ngày dài vẫn rất thoải mái.

2. Điện thoại Realme C60 – giá 2,79 triệu đồng

Với mức giá bán hiện tại ở mức 2,79 triệu đồng thì Realme C60 cũng là một trong những mẫu điện thoại Realme giá rẻ 3 triệu đồng rất đáng để người sử dụng chọn mua ở hiện tại. Máy sở hữu bề ngoài thời thượng hợp trend với lối thiết kế cạnh máy phẳng và cụm camera chính được xếp đặt trực tiếp gọn gàng trên mặt lưng.

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn
Điện thoại Realme C60 (Ảnh: Realme).

Điện thoại Realme C60 chỉ có độ dày 7,99mm cùng với khối lượng máy 186 gram nên tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái cho người sử dụng. Máy điện thoại giá rẻ này cũng đảm bảo trải nghiệm của người sử dụng với màn hình 6,74 inch, tần số quét lên tới 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình cực mượt mà.

Cùng với con chip Unisoc T612, bộ nhớ RAM 4GB đảm bảo cho khả năng đa nhiệm để người sử dụng có thể dùng mượt các ứng dụng như Facebook, Tiktok, Youtube,… cũng như chơi một số tựa game như PUBG Mobile. Điện thoại Realme giá rẻ này cũng được trang bị pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo cho người sử dụng có thể dùng thoải mái cả ngày mà không lo lắng về việc hết pin.

3. Điện thoại Realme Note 60 4GB/64GB – giá 3,09 triệu đồng

Là dòng điện thoại Realme giá rẻ vừa được nhà sản xuất Trung Quốc bán ra tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9, giá phiên bản thấp nhất chỉ 3.090.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn
Điện thoại Realme Note 60 4GB/64GB (Ảnh: Realme).

Không chỉ có giá bán rẻ, điện thoại Realme Note 60 còn sở hữu ngoại hình thời thượng với mặt lưng được tạo thành bởi họa tiết phay xước kim loại. Cụm camera chính được đặt gọn trong module hình chữ nhật, và cạnh máy cũng được làm phẳng thời thượng. Ở mặt trước, Note 60 sở hữu màn hình 6,74 inch với độ phân giải HD+, được thiết kế tràn viền và camera trước cách điệu giọt nước. Điều này đem tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng đồng thời các thao tác đảm bảo mượt mà ấn tượng nhờ máy được tích hợp tần số quét lên tới 90Hz.

Đặc biệt, mẫu điện thoại Realme giá 3 triệu đồng này còn sở hữu camera chính tới 32MP đưa tới những bức ảnh có được độ chi tiết và màu sắc chân thực cao. Trong khi đó, camera trước 5MP cũng đáp ứng ổn nhu cầu selfie và video call của người sử dụng. Cũng như Note 50, Realme Note 60 được trang bị con chip Unisoc T612, tuy nhiên chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất nên đem tới nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng.

Pin dung lượng 5000 mAh cũng là trang bị tiêu chuẩn đảm bảo cho thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài cho người sử dụng.

4. Điện thoại Realme C61 – giá 3,2 triệu đồng

Với mức giá bán hiện tại khoảng 3,2 triệu đồng cho phiên bản 4GB/128GB, điện thoại Realme C61 cũng là một trong những smartphone giá 3 triệu rất đáng cân nhắc trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn của dòng điện thoại Realme giá rẻ này là được trang bị camera chính lên tới 50MP đảm bảo đem tới những bức ảnh có được độ chi tiết cực kỳ tốt.

Loạt điện thoại Realme giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, chất lượng rất ổn
Điện thoại Realme C61 (Ảnh: Realme).

Điện thoại giá rẻ 3 triệu đồng Realme C61 cũng đem tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng với màn hình 6,74 inch, độ phân giải HD+ và đạt độ sáng tối đa lên tới 560 nit đảm bảo cho người sử dụng có thể dùng máy thoải mái dưới điều kiện trời nắng ngoài trời vẫn thoải mái. Đồng thời màn hình của Realme C61 cũng được trang bị tần số quét màn hình tới 90 Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Smartphone Realme C51 cũng được nhà sản xuất trang bị con chip Unisoc T612 với pin dung lượng 5000 mAh đáp ứng khá ổn nhu cầu của người sử dụng với các ứng dụng và tựa game mobile phổ biến.

Trên đây là 4 mẫu điện thoại Realme giá 3 triệu đồng đáng mua hiện nay. Ngoài thiết kế thời thượng, những dòng điện thoại này còn sở hữu màn hình lớn, cấu hình đủ dùng và pin khủng đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông. Người sử dụng đừng quên dùng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá Realme Note 50: Khởi nguồn dòng điện thoại giá rẻ mới ấn tượng

Đánh giá Realme Note 50: Khởi nguồn dòng điện thoại giá rẻ mới ấn tượng

Điện thoại Realme C61

Điện thoại Realme C61 "chinh phục" người dùng với loạt tính năng hiếm có trên smartphone khác

Review nhanh điện thoại Realme Narzo 50: Giá siêu rẻ, thông số tốt

Review nhanh điện thoại Realme Narzo 50: Giá siêu rẻ, thông số tốt

Điểm hiệu năng và test game trên điện thoại Realme Narzo 50

Điểm hiệu năng và test game trên điện thoại Realme Narzo 50

So sánh Realme Q5 Pro và Redmi Note 11 Pro 5G: Chênh lệch khá lớn!

So sánh Realme Q5 Pro và Redmi Note 11 Pro 5G: Chênh lệch khá lớn!

Điện thoại Realme Note 60 trình làng với giá 3 triệu đồng, màn hình siêu lớn và cực bền

Điện thoại Realme Note 60 trình làng với giá 3 triệu đồng, màn hình siêu lớn và cực bền

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất