1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Điện thoại Realme Narzo 50i Prime là mẫu smartphone giá rẻ nhất được thương hiệu Realme đem tới thị trường năm 2024. Sản phẩm bên cạnh mức giá bán cực dễ chịu thì cũng được tích hợp nhiều trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế thời thượng của điện thoại Realme Narzo 50i Prime

Dành cho những ai chưa nắm rõ thì Realme là một nhánh thương hiệu tách ra từ OPPO, chứ không thuộc Xiaomi như nhiều người hay tưởng. Và điện thoại Realme Narzo 50i Prime là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất này đưa tới thị trường năm 2024.

Luôn bắt kịp xu hướng mới nhất, nên không lạ khi điện thoại Realme Narzo 50i Prime cũng được nhà sản xuất đưa tới ngôn ngữ thiết kế thời thượng. Máy sở hữu các cạnh máy được làm phẳng, tuy nhiên các góc vẫn được bo cong nên tạo tổng thể hài hòa hơn. Cùng với độ dày máy chỉ 8,5mm cùng với khối lượng chỉ 182 gram nên tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng
Thiết kế điện thoại Realme Narzo 50i Prime thời thượng (Ảnh: MobiGyaan).

Camera chính duy nhất được đặt tại một góc gọn tại mặt lưng, phần đặt camera cùng với đèn FLASH được làm phẳng mịn, trong khi phần còn lại của mặt lưng được tạo họa tiết sọc khắp mặt lưng. Lối thiết kế này giúp tạo bề ngoài biệt, đồng thời cũng giảm tối đa việc bám dấu vân tay trên mặt lưng.

Trong khi đó ở mặt trước, camera trước được đặt cách điệu dạng giọt nước ở cạnh trên màn hình. Hai cạnh bên được làm mỏng hết cỡ, trong khi cạnh dưới vẫn khá dày nhưng đây là đặc điểm dễ thấy ở các dòng điện thoại giá rẻ. Ngoài ra, sản phẩm vẫn duy trì khá nhiều các trang bị tiện dụng về thiết kế bao gồm duy trì jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type-C, khay 2 nano SIM.

2. Màn hình điện thoại Realme Narzo 50i Prime lớn

Điện thoại Realme Narzo 50i Prime được trang bị màn hình 6,5 inch với khả năng hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu sắc đảm bảo cho mọi nội dung đều hiển thị sống động và rõ ràng trên màn hình.

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng
Màn hình lớn với camera trước cách điệu giọt nước (Ảnh: MobiGyaan).

Theo nhà sản xuất, màn hình của điện thoại Realme Narzo 50i Prime có thể đạt độ sáng tối đa là 400 nit, vẫn đảm bảo cho người sử dụng có thể quan sát khi ở ngoài trời sáng. Cùng với việc được trang bị cảm biến ánh sáng được tích hợp thì màn hình của Narzo 50i Prime cũng tự động thay đổi độ sáng tùy môi trường để đảm bảo khả năng quan sát tốt cũng như thao tác.

Cùng với tần số quét màn hình 60Hz thì  mọi thao tác sử dụng của người dùng trên màn hình cũng vẫn đạt được sự mượt mà và nhạy ấn tượng.

3. Cấu hình điện thoại Realme Narzo 50i Prime mạnh mẽ

Điện thoại Realme Narzo 50i Prime được nhà sản xuất trang bị con chip Unisoc T612 – con chip được trang bị phổ biến trong phân khúc điện thoại dưới 4 triệu đồng. Chính vì thế, mặc dù là điện thoại giá rẻ 2 triệu đồng nhưng người sử dụng vẫn sở hữu được cấu hình mạnh mẽ như điện thoại giá 3-4 triệu đồng.

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng
Cấu hình mạnh mẽ (Ảnh: MobiGyaan).

Với điểm hiệu năng Antutu đạt 209.832 điểm (theo nhà sản xuất) cùng với RAM dung lượng 4G, điện thoại Narzo 50i Prime có thể đáp ứng được các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, cũng như có thể chơi một số game cơ bản đảm bảo nhu cầu giải trí cũng như công việc của người sử dụng.

Về phần mềm, máy được cài sẵn Realme UI với giao diện khá thân thiện với người sử dụng. Máy có hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, cùng với bluetooth 5.0 đảm bảo khả năng kết nối mạng di động, mạng internet tốc độ cao và không bị gián đoạn.

4. Camera đủ chất lượng để ghi lại các khoảnh khắc của cuộc sống

Điện thoại Realme Narzo 50i Prime được nhà sản xuất trang bị camera chính AI 8MP, kèm camera trước 5MP. Mặc dù có độ phân giải không cao, nhưng với việc hỗ trợ HDR và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo AI nên những bức ảnh tạo ra vẫn đạt được độ chi tiết rất ổn, với màu sắc chân thực cao.

Với camera này, người sử dụng sẽ có được những bức ảnh khá chất lượng đảm bảo cho người sử dụng có thể lưu giữ lại các khoảnh khắc của cuộc sống.

Realme Narzo 50i Prime - smartphone giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng
Camera cũng là điểm nhấn trên chiếc điện thoại giá rẻ này (Ảnh: GizGuide).

5. Pin khủng đủ dùng thoải mái tới 1-2 ngày

Điện thoại Realme Narzo 50i Prime được trang bị thỏi pin có dung lượng 5000 mAh đảm bảo cho thời lượng sử dụng thoải mái lên tới 1-2 ngày với thói quen sử dụng của một người dùng phổ thông. Còn đối với những người sử dụng có cường độ sử dụng thấp hơn thì có thể phải 2-3 ngày mới cần phải sạc pin.

Máy cũng đi kèm bộ sạc công suất 10W đảm bảo tốc độ sạc khá ổn, người sử dụng có thể tận dụng những thời gian tắm rửa vào buổi tối để sạc pin một cách dễ dàng.

6. Giá bán của điện thoại Realme Narzo 50i Prime rẻ

Hiện nay, điện thoại Narzo 50i Prime được phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất bản 4GB/64GB. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nay, giá điện thoại Narzo 50i Prime chỉ rơi vào khoảng 2,2 triệu đồng – mức giá bán siêu rẻ cho một chiếc smartphone mới ở năm 2024 này.

Với những tính năng ấn tượng được trang bị thì có thể thấy rằng điện thoại Realme Narzo 50i Prime sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những người sử dụng như người cao tuổi, hoặc người mới dùng điện thoại, tài xế xe ôm công nghệ hoặc shipper cho nhu cầu về chiếc điện thoại pin khủng, đảm bảo cho nhu cầu công việc.

Tin tức liên quan
Review nhanh điện thoại Realme Narzo 50: Giá siêu rẻ, thông số tốt

Review nhanh điện thoại Realme Narzo 50: Giá siêu rẻ, thông số tốt

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên điện thoại Realme Narzo 30A

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên điện thoại Realme Narzo 30A

Điểm hiệu năng và test game trên điện thoại Realme Narzo 50

Điểm hiệu năng và test game trên điện thoại Realme Narzo 50

Với mức giá chưa tới 4 triệu, điện thoại Realme Narzo 30A có gì?

Với mức giá chưa tới 4 triệu, điện thoại Realme Narzo 30A có gì?

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Realme Narzo 50 Pro 5G

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Realme Narzo 50 Pro 5G

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất