1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng Kingcom có tốt không?

KingCom là một thương hiệu máy tính bảng đến từ Đài Loan nổi tiếng với các dòng máy giá rẻ? Hãy cùng khám phá xem máy tính bảng KingCom có tốt không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu máy tính bảng lớn giành nhiều thị phần. Tuy nhiên không vì thế mà các nhà sản xuất mới nổi không tìm được chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như iPad, Samsung, thì thị trường máy tính bảng còn có rất nhiều thương hiệu lạ khác mà người dùng chưa từng nghe đến nhưng vẫn thấy được giới thiệu nhiều, chẳng hạn như KingCom. Vậy, máy tính bảng KingCom đến từ đâu? Nó có tốt không? Và model nào đáng chú ý? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé.

KingCom là thương hiệu của nước nào?

KingCom là thương hiệu của nước nào?

KingCom là một thương hiệu đến từ Đài Loan thuộc tập đoàn TID. KingCom đem đến cho người tiêu dùng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như linh phụ kiện điện tử, máy quay phim, máy ảnh, điện thoại… Trong đó máy tính bảng của KingCom được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Máy tính bảng KingCom có tốt không?

Thiết kế hài hòa

Máy tính bảng KingCom gây ấn tượng với thiết kế vô cùng hài hòa và ưa nhìn. Hình ảnh hiển thị với màu sắc tươi sáng và độ sắc nét khá cao với công nghệ màn hình IPS. Đặc biệt máy cũng vô cùng nhỏ gọn để bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Cấu hình ổn trong tầm giá

Hệ điều hành Android và bộ vi xử lý MediaTek là những trang bị giúp đem đến hiệu năng vận hành ổn định của máy tính bảng. Với cấu hình này bạn có thể chạy đa nhiệm với các ứng dụng hoặc tác vụ không quá nặng một cách mượt mà. Đặc biệt hệ điều hành Android cũng rất thân thiện với người dùng.

Đa dạng về tính năng

Với chiếc máy tính bảng của thương hiệu KingCom, bạn không chỉ được trải nghiệm quay phim, chụp ảnh với độ sắc nét khá cao mà còn được lướt web thả ga. Máy vừa hỗ trợ kết nối Internet wifi, vừa có khe cắm sim kết nối 3G. Nhìn chung máy tính bảng KingCom rất đáng để bạn tham khảo.

Top 4 máy tính bảng KingCom tốt nhất

Máy tính bảng KingCom Joypad D91

Chiếc Joypad D91 này được ưa chuộng trước hết ở thiết kế vô cùng khỏe khoắn. Máy sở hữu lớp vỏ ngoài bắt mắt với lớp sơn phủ kim loại cùng phần viền máy màu trắng thanh lịch. Không những vậy chiếc tablet này còn được trang bị màn hình kích thước 9 inch khá lớn. Kết hợp với độ phân giải cao lên tới 1024×600 px cho phép hiển thị 16 triệu màu sắc khác nhau.

Từ đó đem đến cho thiết bị chất lượng hình ảnh luôn sống động và sắc nét. Ngoài ra nếu để sử dụng cho nhu cầu giải trí hàng ngày thông thường thì máy cũng đáp ứng rất tốt nhờ sở hữu bộ CPU MediaTek MT8312 2 nhân.

Bên cạnh đó dung lượng bộ nhớ trong của máy cũng đạt 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa lên tới 32GB. Cho phép bạn lưu trữ một lượng dữ liệu khá lớn bao gồm các tựa game nhẹ nhàng, hình ảnh, phim, nhạc…

Máy tính bảng KingCom Joypad D91

Máy Tính Bảng KingCom Apus

Tiếp theo là chiếc KingCom Apus cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ tối ưu nhưng lại rất đầm tay với lớp vỏ nhôm nguyên khối bền bỉ. Máy sở hữu màn hình 7.0 inch với công nghệ IPS, đạt độ phân giải là 1024×600 pixels. Cho phép hiển thị hình ảnh khá sắc nét và rõ ràng từng chi tiết.

Về cấu hình và hiệu suất vận hành, máy sử dụng hệ điều hành Android 5.1 OS, kết hợp với vi xử lý 4 nhân tốc độ tối đa đạt 1.3GHz. Không những vậy máy còn được trang bị bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB. Vì vậy bạn vừa có thể tận hưởng trọn vẹn các tính năng của máy một cách mượt mà nhất, vừa có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu và ứng dụng khá lớn.

Máy Tính Bảng KingCom Apus

Máy tính bảng 2in1 KingCom Padphone 73

Chiếc Padphone 73 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thiết bị smartphone và tablet. Máy hướng tới phân khúc giá rẻ với màn hình kích thước hạn chế chỉ 7 inch. Nhưng bù lại nhờ sử dụng công nghệ LCD với độ phân giải cao là 1024×600 pixels nên màu sắc và hình ảnh vẫn khá tươi tắn, sáng sủa. Máy sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy.

Ngoài ra dòng Kingcom Apus này cũng sử dụng hệ điều hành Android 4.1 phù hợp với nhiều người dùng. Đáp ứng phân khúc hiệu năng vừa tầm với bộ CPU MTK 6577 Dual-Core 1.2GHz. Cùng với đó là độ phân giải 0.3MP cho camera trước và 2.0MP cho camera sau, giúp bạn thoải mái chụp hình với gia đình và bạn bè. Máy cũng tích hợp 2 khe gắn sim cho phép kết nối Internet 3G như một chiếc điện thoại thông thường.

Máy tính bảng KingCom Padphone 62

Phiên bản Padphone 62 này có vẻ ngoài giống một chiếc smartphone hơn là máy tính bảng. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean kết hợp bộ vi xử lý Mediatek 8312 2 nhân mỗi nhân có tốc độ 1.2GHz. Hiệu suất phần cứng này vượt trội hơn so với điện thoại thông minh, cho phép bạn mở nhiều tác vụ, ứng dụng cùng lúc.

Thời lượng sử dụng máy cũng tương đối ổn với pin Li-ion dung lượng 2500mAh. Joypad D91 cũng hỗ trợ camera chụp hình trước và sau đạt độ phân giải lần lượt là 0.3MP và 5MP.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi máy tính bảng KingCom có tốt không. Đây là một dòng máy khá mới đến từ Đài Loan tuy nhiên đã ngay lập tức gây được nhiều sự chú ý. Chắc chắn KingCom với những dòng máy giá rẻ sẽ còn có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tin tức liên quan
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Đánh giá máy tính bảng Redmi Pad SE: Rẻ tiền nhưng chất lượng không rẻ!

Đánh giá máy tính bảng Redmi Pad SE: Rẻ tiền nhưng chất lượng không rẻ!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

Máy tính bảng Asus MemoPad 8HD - Dòng máy tính bảng tốt, đẹp và rẻ

Máy tính bảng Asus MemoPad 8HD - Dòng máy tính bảng tốt, đẹp và rẻ

Máy tính bảng Mobell có tốt không?

Máy tính bảng Mobell có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất