1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Realme C25Y giá bán từ 4,69 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Realme C25Y là một trong những chiếc điện thoại khá thú vị và nổi bật về công nghệ cùng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội khác đem đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng khó quên. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Realme C25Y là một trong những mẫu điện thoại với mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến sự thích thú cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người băn khoăn về việc có nên mua thiết bị này hay không? Vậy dưới đây là những tính năng hấp dẫn bạn nên sử dụng sản phẩm.

Realme C25Y sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt

Realme C25Y sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể  đến đó chính là một thiết kế vô cùng bắt mắt, cuốn hút. Kiểu dáng thiết kế có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Phần họa tiết trên loa tạo cảm giác dễ cầm, cách phối màu trên điện thoại cũng vô cùng ấn tượng.

Hơn hết, máy còn có khả năng chống bám mồ hôi vân tay tốt. Phần mặt lưng có mở khóa vân tay vô cùng tiện lợi. Chiếc điện thoại còn sở hữu hai phiên bản màu sắc đó chính là màu xanh dương và xám kết hợp với hiệu ứng chuyển màu của Gradient để mang đến một vẻ bề ngoài độc  đáo, bắt mắt nhất. Thêm vào đó, hệ thống camera với các ống kính được nằm trong mô đun hình chữ nhật tạo cảm giác tin cậy nhất.

Realme C25Y sở hữu con chip ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật, ấn tượng phải kể đến đó chính là con chip Unisoc T618. Đây chính là dòng chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm. Thêm vào đó, phần cứng của chiếc điện thoại được sử dụng con chip đồ họa là GPU Mali – G52 để đáp  ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Thêm vào đó, Realme C25Y còn được  trang bị hệ điều hành Android 11 với giao  diện Realme UI 2.0 được vanaj hành mượt mà, ổn định, thân thiện và có khả năng tiết kiệm năng lượng  tốt. Cùng với đó chiếc điện thoại còn được trang bị RAM 4GB và ROM 128GB để người chơi có thể thỏa sức lưu trữ dữ liệu đa nhiệm.

Realme C25Y với cụm camera vô cùng ấn tượng

Realme C25Y với cụm camera vô cùng ấn tượng

Chiếc điện thoại C25Y sở hữu hệ thống với 3 camera sau với độ phân giải camera chính lên tới 50MP. Cùng với đó, cảm biến B&W 2MP cùng cảm biến macro 2MP. Hệ thống camera có thể quay video full HD và có thể quay video trôi nhanh một  cách dễ dàng nhất.

Cùng với đó, Realme C25Y còn được tích hợp thêm đèn flash Led có thể chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Hơn hết, máy còn có khả năng chụp Zoom kỹ thuật số, lấy nét nhanh và ảnh luôn sắc nét đặc biệt trong môi trường có ánh sáng tốt.

Realme C25Y với pin có dung lượng lớn

Realme C25Y còn sở hữu pin sử dụng thả ga với dung lượng pin khủng lên tới 5000 mAh, thời gian lưu trữ của pin khá ấn tượng. Bạn có thoả sức chơi game, học tập, xem phim khi sử dụng trong một thời gian dài. Khi bạn bật chế độ tiết kiệm pin thì có thể sử dụng được đến 48 giờ. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh 18W qua cổng microUSB chỉ sau 48 phút là có thể sạc đầy 50% pin của điện thoại.

Realme C25Y với pin có dung lượng lớn

Realme C25Y với mức giá thành phù hợp với nhiều người dùng

Giá thành của Realme C25Y cũng luôn được đánh giá cao bởi phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người dùng. Hiện tại, Realme C25Y đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

– Realme C25Y 64GB: giá 4,69 triệu đồng

– Realme C25Y 128GB: giá 4,99 triệu đồng

Với mức giá bán rẻ này, cùng với những tính năng trên đây thì có thể thấy Realme C25Y là lựa chọn tuyệt vời về thiết kế, pin khủng và màn hình lớn cùng tính năng chụp hình đẹp.

Tuy nhiên, nếu như bạn nghiêng về cấu hình hiệu năng thì trong phân khúc có một số lựa chọn hợp lý hơn như Xiaomi Redmi note 11, Samsung Galaxy A13… sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.

 

Tin tức liên quan
Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Realme 11 4G

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Realme 11 4G

Đánh giá ưu nhược điểm của Realme C67: Giá chỉ 4 triệu mà lại rất sang xịn

Đánh giá ưu nhược điểm của Realme C67: Giá chỉ 4 triệu mà lại rất sang xịn

Đánh giá thiết kế và màn hình hiển thị Realme C55

Đánh giá thiết kế và màn hình hiển thị Realme C55

Điện thoại Realme C33 giá chỉ 2 triệu có còn đáng mua năm 2023?

Điện thoại Realme C33 giá chỉ 2 triệu có còn đáng mua năm 2023?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất