1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG ProBeam BU50NST

LG ProBeam BU50NST có tất cả các tính năng hiện đại mà người xem ngày nay mong đợi từ một máy chiếu cao cấp. Điều này bao gồm độ phân giải 4K nguyên bản, nguồn sáng laser sáng và Wi-Fi tích hợp giúp mở rộng các tùy chọn kết nối của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết lập và cài đặt LG ProBeam BU50NST

LG BU50NST có một loạt các tùy chọn tốt để căn chỉnh hình ảnh với màn hình của bạn. Điều này bao gồm zoom thủ công rộng 1,6x và cả chức năng dịch chuyển ống kính theo chiều ngang và chiều dọc, cùng với chức năng chống cong vênh 12 điểm. Tất cả đã nói, điều này làm cho quá trình căn chỉnh hình ảnh trở nên nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời mang lại cho bạn sự linh hoạt về vị trí hơn so với rất nhiều máy chiếu rạp hát tại nhà.

Khoảng cách chiếu trên LG BU50NST ở phía xa hơn. Đối với màn hình 100 ”, bạn sẽ cần từ 10 đến 15 feet, tùy thuộc vào mức thu phóng và các cài đặt khác. Mặc dù điều đó hạn chế việc sử dụng nó trong không gian nhỏ, nhưng đèn 5.000 lumen sáng của nó giữ cho hình ảnh sáng và sống động bất kể máy chiếu cách xa màn hình bao nhiêu.

Bạn cũng sẽ đánh giá cao phạm vi đầu vào và các tùy chọn xem nội dung mà bạn nhận được BU50NST. Nó có cổng HDMI kép cùng với 2 cổng USB, vì vậy bạn có thể xem phim được lưu trên ổ cứng ngoài việc sử dụng các nguồn nội dung như đầu phát Blu-ray, que phát trực tuyến hoặc hộp cáp. Cùng với đó, nó được bật Wi-Fi và có trình duyệt web tích hợp sẵn, vì vậy bạn có thể xem nhiều nội dung ngay trên máy chiếu hoặc phản chiếu nội dung đó từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Ưu điểm:

  • Đèn siêu sáng sẽ không bị lóa ở mọi mức ánh sáng
  • Trình duyệt web tích hợp và kết nối Wi-Fi
  • Độ phân giải 4K gốc thực sự
  • Gam màu rộng tương thích với HDR10
  • Dễ dàng thiết lập với các tùy chọn điều chỉnh hình ảnh linh hoạt
  • Hỗ trợ phản chiếu nội dung từ các thiết bị thông minh

Nhược điểm

  • Khoảng cách chiếu xa cần nhiều không gian cho màn hình lớn
  • Không hỗ trợ 3D

Chất lượng hình ảnh LG ProBeam BU50NST thế nào?

Độ phân giải 4K nguyên bản mang đến cho LG BU50NST hình ảnh sắc nét, chi tiết. Điều này được hỗ trợ bởi tỷ lệ tương phản cao và đèn sáng, kết hợp để cung cấp cho hình ảnh độ sâu và rõ nét đáng kể ngay cả trong các vùng tối của màn hình, bất kể màn hình của bạn lớn đến mức nào.

Độ chính xác màu sắc của LG BU50NST cũng ấn tượng không kém. Nó có một gam màu rộng với hỗ trợ đầy đủ HDR10, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng hình ảnh sẽ sống động và chân thực như những gì bạn thấy trong rạp chiếu phim. Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng bạn có được chất lượng hình ảnh cao như vậy cho dù bạn lấy nội dung ở đâu, cho dù bạn đang xem từ ổ USB hay phản chiếu trực tiếp từ điện thoại của mình.

Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi từ quan điểm hình ảnh là nó không có bất kỳ hỗ trợ nào cho nội dung 3D. Mặc dù đây không phải là vấn đề đối với một số người xem, nhưng đó là một thiếu sót đáng chú ý ở một máy chiếu rạp hát gia đình ở mức giá này.

Âm thanh

Đây là khu vực duy nhất của thiết kế mà LG không phát triển trò chơi của họ cho BU50NST. Các loa kép 5 watt được lắp đặt trong máy chiếu này ngang bằng với những gì mà hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình mang lại cho bạn — và đó không phải là một điều tốt. Chúng phù hợp để xem TV thông thường nhưng bạn sẽ muốn sử dụng loa ngoài để có trải nghiệm thực sự đắm chìm.

Độ bền

LG BU50NST là một máy chiếu chắc chắn, được chế tạo tốt. Nó hơi nặng ở mức hơn 20 pound, vì vậy nó ít di động hơn so với các máy chiếu rạp hát gia đình khác của LG, nhưng đối với việc lắp đặt vĩnh viễn thì đó không phải là một mối quan tâm lớn. Nó tương đối nhỏ gọn với trọng lượng của nó và không có dấu chân lớn, vì vậy nó vẫn đủ phô trương, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm một vị trí cho nó.

Động cơ quang học chống bụi trong LG BU50NST rất hữu ích trong việc giảm số lượng bảo trì cần thiết. Bạn sẽ vẫn muốn kiểm tra quạt ngay bây giờ, nhưng bạn sẽ không phải lo lắng về việc vệ sinh các lỗ thông hơi thường xuyên. Nguồn sáng laser cũng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, kéo dài đến 20.000 giờ trước khi cần thay thế. Tìm thêm các tùy chọn máy chiếu laser tại đây

Tạm kết

LG BU50NST không phải là máy chiếu hoàn hảo cho tất cả mọi người. Khoảng cách chiếu xa hơn, loa chất lượng thấp và thiếu hỗ trợ 3D là những vấn đề chính của nó. Những người mua có ý thức về ngân sách cũng sẽ thấy giá ở mức cao và bạn có thể mua máy chiếu có chỉ số tương tự với mức giá thấp hơn.

Điều đó nói rằng, LG BU50NST hoạt động tốt như một máy chiếu rạp hát gia đình. Chất lượng hình ảnh của nó cao và rất thân thiện với người dùng, cả về yêu cầu thiết lập và bảo trì lâu dài. Với đèn sáng và nhiều tùy chọn đầu vào, nó cũng là một máy chiếu rất linh hoạt, phù hợp để sử dụng trong phòng hội nghị và các ứng dụng kinh doanh khác cũng như để xem phim.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu laser LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HF85LA

Đánh giá máy chiếu 4K LG HF85LA

So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

Đánh giá máy chiếu laser BENQ LH930: Đắt nhưng xắt ra từng miếng một!

Đánh giá máy chiếu laser BENQ LH930: Đắt nhưng xắt ra từng miếng một!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất