1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu laser LG HU85LA

Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc máy chiếu laser LG HU85LA để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị, tiện cho việc mua sắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy chiếu dựa trên laser như một nhóm có lợi thế đáng kể so với người tiền nhiệm dựa trên đèn của họ. Chúng thường có độ phân giải và chất lượng hình ảnh tốt hơn, trước hết, cùng với cự ly chiếu gần ấn tượng để linh hoạt cài đặt hơn. Mặt trái của điều này là máy chiếu laser mang một mức giá cao hơn, khiến nhiều người tiêu dùng rạp hát tại nhà tự hỏi liệu chúng có đáng để đầu tư không.

Bài đánh giá LG HU85LA này đặt ra để trả lời câu hỏi đó. LG HU85LA chắc chắn không rẻ – kiểm tra giá của nó ở đây . Hãy chia nhỏ các tính năng và chức năng chi tiết hơn để bạn có thể quyết định xem chi phí cao này có hợp lý cho rạp hát tại nhà của bạn không.

Chất lượng hình ảnh

LG HU85LA có độ phân giải 4K UltraHD tự nhiên cho hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất có thể. Sự rõ ràng này được duy trì ở tất cả các kích cỡ hình ảnh. Kết hợp với độ phân giải cao này là xử lý video TruMotion của LG, giúp chuyển động trên màn hình mượt mà hơn đáng kể so với các máy chiếu khác, hoàn toàn không bị nhòe chuyển động.

Độ chính xác màu sắc của LG HU85LA cũng không kém phần quan trọng. Sửa đổi công nghệ laser mở rộng gam màu vượt xa những gì bạn nhận được với Rec. 709. Vì không có bánh xe màu liên quan, bạn sẽ không phải lo lắng về các điểm nóng, hiệu ứng cầu vồng hoặc các mâu thuẫn thị giác khác. HG85LA cũng sử dụng ánh xạ tông màu động, tối ưu hóa màu sắc và chất lượng trong từng khung hình.

Thông thường, độ sáng chỉ 2.700 lumens sẽ liên quan. Tuy nhiên, cự ly chiếu gần giúp tận dụng tối đa lượng lumens được cung cấp. Bạn có thể xem LG HU85LA cả ngày lẫn đêm mà không phải lo lắng về việc rửa trôi (mặc dù bạn vẫn muốn đóng rèm cửa vào những ngày nắng).

Thiết lập và cài đặt

Đối với hầu hết các phần, thiết lập LG HU85LA là một cách dễ dàng. Nó có thể được đặt ở phía trước hoặc phía sau màn hình và cự ly chiếu gần được đo bằng inch chứ không phải bằng chân. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết cho các thiết lập gắn trên trần phức tạp.

Giờ đây, LG HU85LA không bao gồm các tính năng điều chỉnh hình ảnh phổ biến như dịch chuyển ống kính, thu phóng hoặc hiệu chỉnh keystone. Có vẻ như LG nghĩ rằng các tính năng này không cần thiết, với mức độ cực ngắn, và đối với hầu hết mọi người, họ đều đúng. Tuy nhiên, một số người dùng gặp khó khăn khi sử dụng chức năng Điều chỉnh 12 điểm của LG HU85LA, đặc biệt là khi màn hình lớn hơn.

LG HU85LA có khả năng kết nối để phù hợp với mọi thiết lập rạp hát tại nhà. Nó có cổng HDMI kép cùng với 3 cổng USB. Hỗ trợ Bluetooth giúp dễ dàng ghép nối loa và cho phép truyền phát Miracast từ các thiết bị iOS thông minh. Nguồn nội dung chính duy nhất mà HU85LA không hoạt động dễ dàng là Xbox One, bạn sẽ cần phải điều chỉnh cài đặt trên cả máy chiếu và hệ thống chơi trò chơi trước khi chúng hoạt động cùng nhau.

Tính năng thông minh và độ khả dụng

HU85LA đi kèm với công nghệ AI ThinQ của LG, bao gồm khả năng tương thích Google Assistant để tích hợp nhà thông minh dễ dàng. Để điều hướng, nó sử dụng giao diện LG Smart TV mà bạn có thể điều khiển bằng điều khiển ma thuật đi kèm. Điều này chủ yếu giúp loại bỏ nhu cầu phát trực tuyến, mặc dù có một số lỗ hổng đáng chú ý trong hỗ trợ ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng YouTube.

Các game thủ cũng sẽ đánh giá cao hiệu năng của LG HU85LA. Độ trễ đầu vào là khoảng 55ms, không phải là thấp nhất trên thị trường, nhưng đủ thấp cho các trò chơi nhiều người chơi và nhiều đồ họa.

Ưu điểm:

  • Các tính năng của TV thông minh, bao gồm từ xa ma thuật và ThinQ AI
  • Khả năng tương thích tích hợp với Google Assistant
  • Cự ly chiếu siêu gần mang đến cho bạn màn hình 120 Lời với khoảng cách chỉ bằng inch
  • Laser loại 1 sáng với màu sắc rực rỡ
  • Hỗ trợ Bluetooth để kết nối loa ngoài
  • Có thể được sử dụng trong điều kiện ánh sáng vừa phải mà không có vấn đề gì

Nhược điểm:

  • Thiếu dịch chuyển ống kính có thể làm cho việc điều chỉnh hình ảnh trở nên khó khăn
  • Giao diện TV thông minh thiếu một số ứng dụng phổ biến (YouTube, v.v.)
  • Âm thanh tích hợp hơi yếu

Lời kết

Không thể phủ nhận LG HU85LA là một máy chiếu mạnh mẽ. Nhìn vào các số liệu thống kê, đó là một không có trí tuệ. Độ phân giải 4K gốc và xử lý màu tiên tiến kết hợp cho hình ảnh sống động, rõ ràng đặc biệt. Nó cũng dễ cài đặt, bao gồm một loạt các tính năng thông minh và có độ trễ đầu vào đủ thấp cho hầu hết các game thủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm tiền máy chiếu tốt nhất có thể mua, LG HU85LA xứng đáng với mức giá cao . Phải nói rằng, bạn có thể có được độ phân giải 4K gốc và cự ly chiếu gần với một nửa chi phí từ các nhà sản xuất khác. Người mua trong ngân sách có thể sẽ tìm thấy nó trong phạm vi giá của họ, nhưng nếu bạn có tiền để chi tiêu, bạn sẽ không thất vọng về hiệu suất của LG HU85LA.

Tin tức liên quan
So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU85LS và HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU85LS và HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG ProBeam BU50NST

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG ProBeam BU50NST

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất