1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế gaming GALAX RGB GC-01S Black giá chỉ 2 triệu mà có loạt tính năng cực cao cấp

Trong phân khúc ghế gaming giá rẻ tầm 2 triệu đồng thì dòng ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK đang là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng ghế này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thông tin về ghế gaming GALAX RGB GC-01S Black

ghế game Galax RGB GC-01S BLACK
Ghế game Galax RGB GC-01S BLACK (Ảnh: Nguyencongpc)

Ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK là dòng ghế gaming giá rẻ, đa chức năng rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và phần chân ghế cứng cáp có thể chịu được tải trọng 150kg nên phù hợp với nhiều người dùng với các thể trạng khác nhau. 

Với chất liệu bọc ghế bằng da PVC nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ êm ái của sản phẩm, cũng như khả năng chống thấm nước và vệ sinh dễ dàng. GALAX RGB GC-01S Black cũng có thiết kế tựa lưng cao bao phủ toàn bộ phần đầu và cổ, đồng thời phần tựa lưng có thiết kế công thái học nâng đỡ cột sống và duy trì tư thế ngồi đúng cho game thủ. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được các nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa cột sống, gù lưng do ngồi lâu và ngồi sai tư thế. 

Thương hiệu Galax
Chất liệu bề mặt ghếDa PVC
Chất liệu khung ghế Hợp kim
Góc ngã lưng ghế 180 độ
Sức chứa tối đa (trọng lượng) 150kg
Giá tham khảo2.490.000 đ

2. 3 tính năng nổi bật của ghế gaming Galax RGB GC-01S Black

So với các dòng ghế gaming giá rẻ khác trên thị trường hiện nay thì ghế game Galax RGB GC-01S BLACK sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật gồm:

2.1 Ngả lưng ra sau đến 180 độ

ghế Galax RGB GC-01S BLACK
Ngả ghế ra sau tới 180 độ (Ảnh: Duy Trí PC)

Đây là tính năng quan trọng nhất mà không phải dòng ghế gaming giá rẻ nào cũng làm được. Với khả năng ngả ghế ra sau với độ sâu đến 180 độ sẽ cho phép người dùng có được những trải nghiệm nằm nghỉ giải lao giữa trận đấu căng thẳng tốt nhất.

Tuy nhiên, vẫn còn một hạn chế nhỏ trong thiết kế của ghế Galax RGB GC-01S BLACK làm tư thế nằm nghỉ của người dùng chưa thực sự thoải mái là ghế không có phần kê chân ẩn bên dưới đệm ghế để người dùng có thể duỗi chân khi nằm. Người dùng nên kê thêm một ghế nhỏ phía chân để đảm bảo tư thế nằm thoải mái hơn. 

2.2 Hệ thống đèn LED chuyển màu

ghế gaming galax đèn led
Hệ thống đèn chuyển màu RGB (Ảnh: Galax)

Ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK sở hữu dải đèn LED chuyển màu bọc xung quanh viền tựa lưng và hai bên cánh bướm của đệm ngồi. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc của dải đèn LED thông qua điều khiển remote. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian chơi game của bạn mà không phải ghế gaming giá rẻ nào cũng có được. 

Nếu bạn lo lắng không biết sử dụng đèn RGB thường xuyên có làm nóng và hỏng da ghế hay không thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK sử dụng năng lượng từ pin 5V để phát sáng nên không hề gây nóng cả khi sử dụng trong nhiều giờ.

2.3 Tay vịn 4D điều chỉnh linh hoạt cho mọi tư thế

Galax RGB GC-01S BLACK
Tay vịn 4D điều chỉnh linh hoạt nhiều hướng (Ảnh: Hoàng Sơn Computer)

Điểm ấn tượng thứ ba của mẫu ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK giá rẻ là sở hữu phần tay vịn bằng nhựa điều chỉnh linh hoạt theo 4 hướng khác nhau (Lên-xuống, Trái-phải, Trước-sau, Góc xoay). Với thiết kế linh hoạt này sẽ giúp cho khủy tay và cánh tay của bạn được nâng đỡ tốt hơn, giảm áp lực cho phần vai khi ngồi lâu không bị khó chịu. Bạn có thể tùy chỉnh bộ phận gác tay sao cho phù hợp với nhiều cao cơ thể, độ cao của bàn hay độ ngả của ghế.

Trong khi đó, các dòng ghế gaming giá rẻ thông thường chỉ được trang bị tay vịn 3D với 3 hướng điều chỉnh. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm ghế gaming có thể tùy chỉnh linh hoạt thì Galax RGB GC-01S BLACK là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

3. So sánh ghế gaming Galax RGB GC-01S Black với “đối thủ” trong phân khúc giá

Nhìn chung, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng cho một sản phẩm ghế gaming là tương đối rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người tiêu dùng Việt. Để thấy rõ ưu và nhược điểm của sản phẩm này thì bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau giữa ghế game Galax RGB GC-01S BLACK và Legion YT111 cùng mức giá 2.5 triệu đồng.

Tiêu chíGalax RGB GC-01SLegion YT111
Khung ghếHợp kimThép
Bọc ghếDa PVCDa PU
Tay vịnNhựa và điều chỉnh 4 hướng (Nâng hạ, Trước sau, Trái phải, Góc xoay)Nhựa và điều chỉnh 3 hướng (Nâng hạ, Trước sau, Trái phải)
Ngả lưng ra sau180 độ135 độ
Nâng hạ chiều cao
Xoay 360 độ
Di chuyển ghế
Đèn RGB
Tải trọng150kg150kg
Giá2.490.000đ2.499.000đ

Dựa trên bảng so sánh trên có thể thấy trong phân khúc giá 2.5 triệu đồng thì ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn. Sản phẩm sẽ đem lại những giây phút trải nghiệm thư giãn, giải trí thoải mái tốt nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Khung ghế cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng với chứng nhận từ Hoa Kỳ
  • Thiết kế chuẩn công thái học hỗ trợ bảo vệ cột sống của game thủ
  • Có hệ thống đèn RGB đẹp mắt
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng
  • Đa dạng tính năng, đặc biệt là khả năng ngả ghế sâu 180 độ và tựa tay linh hoạt 4D

Nhược điểm:

  • Kích thước ghế không quá lớn
  • Thiếu kê chân nên khi nằm sẽ không thực sự thoải mái

Trên đây là toàn bộ các thông tin về ghế gaming Galax RGB GC-01S BLACK chi tiết. Cùng với loạt các tính năng nổi trội so với các đối thủ trong phân khúc giá bán, thì Galax RGB GC-01S BLACK chắc chắn sẽ đem tới người sử dụng sự hài lòng khi lựa chọn. 

Tin tức liên quan
Đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X

Đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X

So sánh ghế công thái học và ghế gaming chi tiết

So sánh ghế công thái học và ghế gaming chi tiết

5 mẫu ghế gaming Akracing nâng cấp trải nghiệm chơi game

5 mẫu ghế gaming Akracing nâng cấp trải nghiệm chơi game

Đánh giá ghế gaming Chaho giá rẻ PT004

Đánh giá ghế gaming Chaho giá rẻ PT004

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Gợi ý top 4 ghế gaming Musso tốt cho năm 2024

Gợi ý top 4 ghế gaming Musso tốt cho năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất