1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 mẫu máy chấm công vân tay chất lượng giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng

Với các công ty, cơ quan tổ chức có quy mô nhỏ tầm 20 - 70 nhân viên, các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ dưới 2 triệu đồng dưới đây sẽ hỗ trợ tích cực cho bộ phận nhân sự trong việc quản lý giờ giờ giấc của nhân viên chính xác hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy chấm công vân tay giá rẻ Zkteco K14

Giá tham khảo: 1.499.000 đồng

máy chấm công vân tay
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 (Ảnh: HACOM)

Zkteco K14 là máy chấm công vân tay giá rẻ được sử dụng phổ biến tại các cơ quan. Vỏ máy bằng chất liệu nhựa cứng tổng hợp chắc chắn kết hợp với phím bấm bằng silicon ít bám bẩn. Màn hình hiển thị của máy có độ rộng vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ nhưng có thể hiển thị đầy đủ thông tin như ID, dấu vân tay, thời gian, kết quả hiển thị.

Dữ liệu được lưu trữ và truyền tải thông qua giao thức TCP/IP nên trả kết quả nhanh chóng, dễ dàng chỉ mất khoảng 1s. Tuy nhiên, bộ nhớ lưu trữ của thiết bị còn hạn chế nên chỉ phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ. Ngoài tính năng đọc vân tay thông thường thì máy chấm công Zkteco K14 còn có các tính năng tiện ích khác như: Lấy dữ liệu qua USB, khai báo phân quyền người sử dụng, có thể kết nối với các thiết bị kiểm soát cửa, hẹn giờ mở và tắt máy.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy chấm công Zkteco K14

  • Kiểu máy: Vân tay
  • Pin: Không
  • Dung lượng bộ nhớ: 1000 vân tay
  • Dung lượng chấm công: 80.000 lần

2. Máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

máy chấm công bằng vân tay
Máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F (Ảnh: Maxcom Technology)

Hikvision DS-K1A8503F được thiết kế với vỏ máy màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất và cách trang trí khác nhau. Thiết bị gồm 3 bộ phận chính gồm: bộ phận nhận diện vân tay có trang bị cảm biến quang học nhận diện một chạm nhanh chóng, một màn hình LCD hiển thị kết quả và 18 phím bấm giúp việc cài đặt, lưu trữ dữ liệu người dùng dễ dàng.

Không chỉ vậy, máy chấm công bằng vân tay Hikvision này còn trang bị nhiều loại cổng kết nối đa dạng từ USB, mạng LAN,… cho phép truy xuất dữ liệu dễ dàng thông qua phần mềm từ xa, đem tới nhiều thuận tiện cho các bộ phận hành chính nhân sự.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F

  • Kiểu máy: Vân tay
  • Pin: Không
  • Dung lượng bộ nhớ: 1000 vân tay
  • Dung lượng chấm công: 100.000 lần

3. Máy chấm công vân tay Ronald Jack TM800 WIFI

Giá tham khảo: 1.550.000đ đồng

máy chấm công vân tay có wifi
Máy chấm công vân tay có wifi Ronald Jack TM800 (Ảnh: HACOM)

Ronald Jack TM800 là dòng máy chấm công vân tay có wifi giá rẻ, đáng để bạn tham khảo và sử dụng trong năm 2024. Hiệu suất hoạt động của máy phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ từ 5-100 người, hiệu quả nhất là từ 20 – 50 người để đảm bảo không bị nhận diện trễ hay lag. Đầu đọc vân tay có thiết kế chống trầy đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm về khả năng lưu trữ dữ liệu chấm công của máy kể cả khi bị cúp điện.

Khác với các máy chấm công vân tay trên chỉ có kết nối với máy tính thông qua USB, mạng Lan thì ở phiên bản máy tính này còn có thể kết nối và lấy dữ liệu chấm công từ xa qua điện toán đám mây nhờ khả năng kết nối Wifi. Ngoài ngôn ngữ trang bị là tiếng Việt thì máy chấm công vân tay Ronald Jack TM800 WIFI còn hỗ trợ thêm nhiều loại ngôn ngữ khác, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là các công ty có yếu tố nước ngoài.

Ngoài hình thức chấm công bằng vân tay, thiết bị còn hỗ trợ chấm công bằng thẻ từ hoặc mã số tùy theo cài đặt của người sử dụng.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Kiểu máy: Vân tay, Thẻ từ, Mã số
  • Pin: Không
  • Dung lượng bộ nhớ: 3000 vân tay
  • Dung lượng chấm công: 193.000 lần

4. Máy chấm công vân tay Deli ES161

Giá tham khảo: 1.499.000 đồng

máy chấm công vân tay khuôn mặt
Máy chấm công vân tay khuôn mặt Deli ES161 (Ảnh: Deli)

Deli ES161 là dòng máy chấm công đa tính năng, ngoài hỗ trợ tính năng chấm công bằng vân tay thì còn hỗ trợ chấm công thông qua nhận diện khuôn mặt. Đây có lẽ là một trong những dòng máy chấm công có nhận diện khuôn mặt giá rẻ hàng đầu hiện nay.

Máy chấm công giá rẻ dưới 2 triệu đồng này sử dụng công nghệ quang phổ và camera kép (camera hồng ngoại và camera màu) giúp nhận diện khuôn mặt ba chiều trong thời gian thực, tránh tình trạng sử dụng ảnh và video để thay thế. Một điểm cải tiến mới của máy chấm công vân tay khuôn mặt này là trang bị quét vân tay 3D thay vì tính năng nhận diện vân tay thông thường. Nhờ vậy mà bạn không cần chạm vào màn quét vân tay nhưng máy vẫn có thể đọc và trả về kết quả chính xác.

Được trang bị bộ xử lý kép 32 bit vì vậy tốc độ phản hồi của máy chấm công vân tay Deli ES161 được rút ngắn hiệu quả, thời gian phản hồi chỉ chưa tới 1 giây. Ngoài các tính năng nhận diện và điểm danh thông thường thì sản phẩm còn có thêm các tính năng đặc biệt khác, hỗ trợ quá trình sử dụng và theo dõi chấm công như: Tự động tạo báo cáo file Excel, nhắc nhở bằng giọng nói.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Kiểu máy: Vân tay, Khuôn mặt
  • Pin: Không
  • Dung lượng bộ nhớ: 500 vân tay và 200 khuôn mặt
  • Dung lượng chấm công: 80.000 lần

5. Máy chấm công Politech RFL

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

máy chấm công vân tay giá rẻ
Máy chấm công vân tay giá rẻ Politech RFL (Ảnh: Politech)

Máy chấm công vân tay Politech RFL cũng là một trong những máy chấm công giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua hiện nay. Máy có thiết kế hoàn toàn khác biệt dạng hình hộp đứng sang trọng, tiết kiệm diện tích với bàn phím bấm dạng cảm ứng đẹp mắt.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng máy chấm công vân tay giá rẻ dưới 2 triệu đồng này sở hữu đầy đủ các chức năng nổi bật như: Nhận diện khuôn mặt, nhận diện vân tay hay nhận diện thẻ. Ngoài ra, thiết bị có hỗ trợ kết nối với Wifi cho phép truyền dữ liệu từ nhiều máy ở các chi nhánh khác nhau về cùng một máy chủ để dễ dàng quản lý dữ liệu.

Tất cả các thông tin được hiển thị lên màn hình TFT 2.8 inch dễ hiểu, dễ sử dụng. Máy hỗ trợ giao tiếp đa mô hình từ USB TCP/IP đến SSR cho phép quản trị viên sử dụng ổ Flash để tải báo cáo dữ liệu chấm công trực tiếp. Sản phẩm có hỗ trợ hệ thống quang học hồng ngoại cho phép người dùng sử dụng cả trong môi trường thiếu sáng, buổi tối.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Kiểu máy: Vân tay, Khuôn mặt, Thẻ từ
  • Pin: Không
  • Dung lượng bộ nhớ: 1000 vân tay và 300 khuôn mặt
  • Dung lượng chấm công: 100.000 lần

Trên đây là top 5 máy chấm công bằng vân tay giá rẻ dưới 2 triệu đồng, đáng sử dụng trong năm 2024. Mỗi dòng máy có các tính năng và kiểu dáng khác nhau. Tùy quy mô công ty cũng như các yếu tố liên quan mà các bộ phận nhân sự nên cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

(*) Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 02/2024.

Tin tức liên quan
Danh sách 3 mẫu ghế công thái học Deli từ 1 - 1,4 triệu đồng

Danh sách 3 mẫu ghế công thái học Deli từ 1 - 1,4 triệu đồng

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?

Chọn hộ bạn 3 camera an ninh Hikvision tốt nhất

Chọn hộ bạn 3 camera an ninh Hikvision tốt nhất

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Bạn đã sẵn sàng tắm mùa đông với đèn sưởi Nona DS-20 chưa

Bạn đã sẵn sàng tắm mùa đông với đèn sưởi Nona DS-20 chưa

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16  : An toàn cho người sử dụng

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 : An toàn cho người sử dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất