1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn đã sẵn sàng tắm mùa đông với đèn sưởi Nona DS-20 chưa

Thiết bị mang ánh nắng, hơi ấm mùa hè đến phòng tắm nhà bạn ngay trong những mùa đông giá lạnh.Đèn sưởi Nona DS-20 thiết bị hoàn hảo cho cuộc sống không còn giá lạnh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời tiết mùa đông làm bạn ngại tắm mặc dù đã có nước nóng sẵn có từ bình nóng lạnh tuy nhiên nhiệt độ ngoài trời vẫn làm bạn run lên vì lạnh. Một thiết bị mang hơi ấm mùa hè đến nhà tắm của bạn không chỉ xua đi cái giá lạnh mùa đông mà còn xua đi cả cái lười tắm mùa đông . Đó là đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 một công nghệ mới tích hợp tính năng như một đèn chiếu sáng và là một máy sưởi tinh tế.

Tính năng nổi bật

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 được thiết kế với phong cách mạnh mẽ đến bất ngờ không chỉ ở ngoại hình mà còn ở cả công suất bên trong.Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 có công suất mạnh mẽ đủ để làm cho cả căn phòng tắm rộng nhà bạn có đủ hơi ấm như mùa hè,đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 nhanh chóng làm ấm vô cùng tiện dụng bởi bạn không cần bật đèn nhà tắm mà đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 đã đủ ánh sáng như những tia nắng mùa hè.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 thiết kế ba công tắc với ba mức điều khiển cho ba bóng đèn bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 là dạng đèn tỏa nhiệt bằng những tia hồng ngoại nên cực kỳ an toàn không chỉ cho bạn mà còn cho trẻ nhỏ. Với công nghệ tỏa nhiệt bằng tia hồng ngoại đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 không chỉ mang đến cái ấm mùa hè mà đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 còn khử trùng hiệu quả đến bất ngờ bởi những tia hồng ngoại.

Tính năng này mang đến những lợi ích cho sức khỏe và làn da bạn và những thành viên trong gia đình. Với đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 bạn có thể sử dụng để sấy quần áo thay cho việc bạn phải bỏ chi phí ra để mua thêm một thiết bị sấy quần áo. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 không làm khô da như những thiết bị sưởi ấm hoạt đông với tính năng đốt chaý oxi mà đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 dùng tia hồng ngoại để sinh nhiệt.

Thông số kỹ thuật

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 sử dụng nguồn điện 220V có sẵn với công suất 735W đủ cho cả phòng tắm rộng. Tích hợp 3 bóng đèn với kích thước 49.5 x 30.0 x 28.0cm dù cho phòng tắm nhà bạn nhỏ hay lớn nó đều phù hợp với không gian mang đến sự hài hòa về nội thất.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-20 được treo trên tường nên bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được đảm bảo độ an toàn cao không rò gỉ điện. Con trẻ cũng không thể nghịch trong khi tắm vì độ cao của nó.

Tin tức liên quan
Tổng hợp mẫu đèn sưởi mini 2 bóng giá rẻ nhất hiện nay

Tổng hợp mẫu đèn sưởi mini 2 bóng giá rẻ nhất hiện nay

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Thời tiết lạnh buốt thế này nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen hay Moletty

Thời tiết lạnh buốt thế này nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen hay Moletty

Mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng loại nào tốt nhất hiện nay?

Mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng loại nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng loại nào tốt nhất?

Mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng loại nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất