1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thời tiết lạnh buốt thế này nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen hay Moletty

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen đến từ CHLB Đức hay Moletty đến từ Italia , hãng đèn sưởi nhà tắm nào sẽ giúp bạn xua tan được cái giá lạnh, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi bước vào nhà tắm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có lẽ nghĩ đến việc bước vào phòng tắm với thời tiết giá buốt như thế này là điều vô cùng đáng ngại của nhiều người. Bạn đang nghĩ đến việc lắp đèn sưởi nhà tắm nhưng còn đang lăn tăn về nhiều vấn đề như đèn sưởi nhà tắm không an toàn, tốn điện,… Nếu vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đèn sưởi nhà tắm hiện nay được thiết kế khá an toàn và tiết kiệm điện với mỗi lần tắm chỉ mất 150đ. Nó sẽ giúp bạn có thời gian thư giãn thoải mái hơn trong phòng tắm mà không lo bị lạnh cóng. Đặc biệt nó rất cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng đến từ CHLB Đức được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao phù hợp với diện tích phòng tắm dưới 4m2.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen có gì tốt ?

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen

Là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp nhất của thương hiệu Hans của CHLB Đức có thời gian bảo hành lâu nhất, với dòng đèn vàng tạo lên một đột phá mới với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Bóng đèn tích hợp công nghệ sưởi tiên tiến chống nổ, chống chập IPX2, bề mặt vàng kim đồng bộ với bóng đèn vàng bề mặt tráng kim cương cho phòng tắm trở lên đẹp lung linh như phòng tắm Hoàng gia. Đặc biệt nó cóthời gian sưởi ấm nhanh không như sản phẩm khác phải chờ đợi phù hợp trẻ nhỏ và người già rất tiết kiệm điện chỉ với 150đ /1 lần tắm.Ngoài racơ chế làm nóng không đốt cháy oxy ko bị khô da có thể sử dụng thường xuyên.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Heizen còn có một số dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em và phụ nữ mang bầu.

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trôi nhưng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen vẫn có một só nhược điểm là có giá thành hơi cao. Hiện nay đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen được bán với với giá dao động trong khoảng : 609.000 đồng đến 1.980.000 đồng. So với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có chức năng tương đương thìđèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen có giá nhỉnh hơn một chút.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty có gì tốt ?

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty có quạt thông gió

Đèn sưởi mang thương hiệu nổi tiếng Italia được khá nhiều người yêu thích và tin dung với tiêu chuẩn cao từ châu Âu kiểu dáng lịch lãm và sang trọng cho phòng tắm của bạn, với thiết kế âm trần hoặc treo tường tùy theo kết cấu phòng tắm nhà bạn.với mầu vàng cổ điển phong cách châu Âu hoặc trắng bạc tinh khiết hiện đại. Ngoài ra bóng hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng với ưu điểm là chịunhiệt cao trong thời gian dài và khả năng chịu nước và cách điện giúp cho đèn sưởi không bị cháy hay chập khi đang sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt trên mỗi bóng đèn sưởi được tráng một lớp kim cương nhân tạo sẽ giúp không bị chói mắt khi nhin vào bóng mà không làm hạn chế khả năng tỏa nhiệt của đèn sưởi. Không chỉ vậy với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian nhà tắm của bạn.

Tuy nhiên đèn sưởi nhà tắm Moletty vẫn còn một số nhược điểm như do tiếp xúc trong môi trường ẩm ướt nên bóng đèn sưởi thường dễ bị cháy, và bạn phải thay thế thường xuyên sẽ làm tốn một khoản chi phí nữa. Vì vậy nên tránh phun nước trực tiếp vào đèn để đảm bảo an toàn và tuổi thọ bóng đèn sẽ được lâu hơn.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen hay Moletty

Đèn sưởi nhà tắm Heizen và Moletty đều là những hãng đèn sưởi có thương hiệu khá nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn hãng đèn sưởi phù hợp với gia đình nhà mình nhé. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn đènđèn sưởi nhà tắm Heizen sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Tuy có giá thành nhỉnh hơn một chút nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho cả bé. Còn nếu bạn cần một chiếc đèn sưởi với đầy đủ chức năng và được thiết kế đẹp mắt và sang trọng mang phong cách Châu Âu giúp phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng hơn thì có thể lựa chọnđèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDC 67150: Tiết kiệm thời gian sấy

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDC 67150: Tiết kiệm thời gian sấy

Đánh giá nồi cơm điện Electrolux ERC1001: Tiết kiệm thời gian nấu

Đánh giá nồi cơm điện Electrolux ERC1001: Tiết kiệm thời gian nấu

Nồi áp suất điện đa năng Comet CM6150 – Tiết kiệm thời gian cho người phụ nữ

Nồi áp suất điện đa năng Comet CM6150 – Tiết kiệm thời gian cho người phụ nữ

Tiết kiệm thời gian và công sức với dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20

Tiết kiệm thời gian và công sức với dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Sunhouse trong thời tiết lạnh buốt này?

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Sunhouse trong thời tiết lạnh buốt này?

Đánh giá nồi hấp Tefal VC101616: Tiết kiệm điện và thời gian đun nấu

Đánh giá nồi hấp Tefal VC101616: Tiết kiệm điện và thời gian đun nấu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất