1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng loại nào tốt nhất?

Những bóng đèn sưởi nhà tắm 4 bóng dưới đây là những đèn sưởi tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để mua

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho những phòng tắm diện tích lớn trên 6m2? Những dòng đèn sưởi nhà tắm 4 bóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với công suất sưởi ấm từ 4 bóng đèn, chắc chắn bạn sẽ có những giấy phút thư giãn khi tắm trong mùa đông.

Dưới đây là những mẫu đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc để chọn mua.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng tốt nhất: Heizen H3B

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng loại nào tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng loại nào tốt nhất

Nếu phòng tắm của nhà bạn rộng trên 6m2 thì những dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen mới có thể đáp ứng nhu cầu sưởi ấm phòng tắm tốt.

Nhắc đến đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng không thể không nhắc đến dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4BT – dòng đèn sưởi với 4 bóng hồng ngoại cùng 1 bóng chiếu sáng giúp cho đèn sưởi có thể vừa sưởi ấm phòng trong mùa đông, vừa chiếu sáng tốt cho phòng tắm suốt 4 mùa trong năm.

Bên cạnh khả năng sưởi ấm vượt trội và lợi ích của tia hồng ngoại tới sức khỏe, đèn sưởi Heizen H3B còn được trang bị điều khiển từ xa, cùng thiết kế âm trần, rất hiện đại cho những phòng tắm sang trọng.

Giá đèn sưởi nhà tắm 4 bóng Heizen H3B là 1,950,000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU04G

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất

Đối với các phòng tắm rộng trên 6m2 hoặc các phòng tắm tập thể, phòng tắm tại hồ bơi, phòng tắm tại phòng tập…thì những dòng đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng đáp ứng nhu cầu sưởi ấm trong mùa đông.

Được trang bị 4 đèn hồng ngoại, với cường độ làm ấm nhanh, hiệu suất cao sẽ đáp ứng nhu cầu làm ấm những phòng tắm lớn này.

Bên cạnh bóng đèn hồng ngoại, một bóng đèn chiếu sáng cũng sẽ giúp cho các dòng đèn sưởi nhà tắm 4 bóng Braun không những chỉ sử dụng được trong mùa đông mà còn có thể sử dụng để chiếu sáng suốt cả 4 mùa.

Bạn có thể tham khảo các model đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng như: đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng BU04G, đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng BU04G Plus…mức giá dao động từ trên 1,3 triệu đồng tỏ ra khá hợp lý với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176

Đèn sưởi nhằ tắm Hans 4 bóng phù hợp với các phòng tắm có diện tích từ trên 6m2, những phòng tắm này có diện tích rộng, nên cần có công suất sưởi ấm lớn hơn thì mới có thể đáp ứng được.

đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176

đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176

Và trong số các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176 là dòng đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng.

Với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, chỉ một vài phút sau khi bật đèn phòng tắm của bạn sẽ được làm ấm, tránh tình trạng bị cảm lạnh trong mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176 có 4 bóng sưởi hồng ngoại, với từng công tắc riêng dành cho từng bóng, bạn có thể bật tắt tùy nhu cầu của mình.

Không những thế, đèn sưởi Hans 4 bóng H4B176 còn được trang bị thêm quạt thông gió, cùng với đèn chiếu sáng thông thường ở giữ, do đó không chỉ sử dụng trong mùa đông, đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176 còn sử dụng được trong cả năm.

Giá đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 hiện được bán trên thị trường với giá rẻ nhất là 950,000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng tốt nhất

Đèn sưởi Kangaroo loại nào tốt nhất

Đèn sưởi Kangaroo loại nào tốt nhất

Các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng tỏ ra phù hợp với các không gian phòng tắm rộng từ trên 6m2, với khả năng sưởi ấm vượt trội hơn hẳn so với các dòng đèn sưởi nhà tắm khác.

Trong số các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng thì đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng KG253 được đánh giá cao hơn hẳn.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG253 ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên có thể nhanh chóng sưởi ấm phòng chỉ sau 2-3 giây bật đèn. 4 bóng hồng ngoại trên đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG253 sẽ đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm các không gian phòng tắm rộng.

Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG253 còn có đèn chiếu sáng nhỏ, giúp đèn có thể sử dụng suốt 4 mùa chứ không chỉ trong mùa đông như nhiều dòng đèn sưởi khác. Trong khi đó, mức giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG253 giá chỉ khoảng 1,050,000 đồng nên hoàn toàn phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

Mong rằng với những gợi ý trên này bạn đã chọn cho mình loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất hiện nay

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất hiện nay

Top 4 đèn sưởi nhà tắm 3 bóng tốt nhất hiện nay

Top 4 đèn sưởi nhà tắm 3 bóng tốt nhất hiện nay

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường hay âm trần ?

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường hay âm trần ?

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất