1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu 4K LG HF85LA

Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu LG HF85LA để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, cũng tiện cho việc mua sắm hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

LG HF85LA 2019 là mẫu máy được cập nhật phiên bản 2017 của máy chiếu laser. LG HF85LA mới này có các điểm nhấn mới thông minh và xử lý hình ảnh được cải thiện cho trải nghiệm xem màn hình lớn thậm chí còn tốt hơn.

Cho dù bạn đang xem xét nâng cấp từ máy chiếu cũ hơn hoặc thiết lập rạp hát tại nhà dựa trên máy chiếu đầu tiên của mình, sẽ có rất nhiều điều để yêu thích HF85LA. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo cho mọi nhà. Hãy xem xét các tính năng của nó sâu hơn để bạn có thể biết liệu đó có phải là lựa chọn phù hợp với bạn không.

Thiết lập và cài đặt

Tỷ lệ ném cực ngắn trên LG HF85LA giúp nó rất linh hoạt khi cài đặt. Bạn có thể nhận được một màn hình 120, chỉ sau 23 dặm. Đó là tin tốt cho bất cứ ai làm việc với không gian nhỏ hơn. Nó bao gồm một hiệu chỉnh keystone kỹ thuật số 4 góc để căn chỉnh hình ảnh ngay cả khi bạn không thể đặt nó trực tiếp lên màn hình.

LG HF85LA được thiết kế để ngồi trên một bề mặt phẳng. Nó không phù hợp cho việc lắp đặt góc cạnh hoặc trần nhà, đây thực sự là một trong những điều làm cho việc cài đặt trở nên dễ dàng. Không có vấn đề gì với phần cứng, chỉ cần đặt nó xuống trung tâm giải trí và bạn sẽ ổn.

Một điều cần lưu ý là không có loa trên LG HF85LA, vì vậy bạn sẽ cần kết nối với nguồn âm thanh bên ngoài. Tin tốt là, nó có Bluetooth tích hợp cho âm thanh không dây, cùng với cổng tai nghe để thiết lập âm thanh có dây.

Bạn cũng có thể cắt dây theo những cách khác với LG HF85LA. Nó hỗ trợ truyền phát không dây qua Wi-Fi, dễ dàng phản chiếu nội dung từ các thiết bị Android và Windows. Nền tảng Smart TV cho phép bạn tải trực tiếp hầu hết các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến xuống máy chiếu.Kết nối LG HF85LA

Chất lượng hình ảnh

LG HF85LA có độ phân giải HD gốc (1080p) sắc nét và rõ ràng ngay cả ở kích thước hình ảnh tối đa. Đây là nơi LG đã thực sự đẩy mạnh mọi thứ so với model 2017. Nó có một công cụ quang học cải tiến cho màu sắc phong phú hơn và độ chính xác màu cao hơn. Điều này được kết hợp với tỷ lệ tương phản bản địa cao cho người da đen sâu hơn.

Công nghệ TruMotion là một bản cập nhật khác so với người tiền nhiệm của nó. Việc xử lý video được cải tiến của LG HF85LA sử dụng Ước tính chuyển động và bù chuyển động. Điều này ngăn ngừa hiện tượng sứt mẻ và mờ, ngay cả khi bạn đang xem nội dung có nhịp độ nhanh.

Điểm khác biệt duy nhất của chúng tôi với hình ảnh của LG HF85LA là đèn khá mờ. Nếu bạn có một không gian được điều khiển bằng ánh sáng như rạp hát tại nhà chuyên dụng, đây không phải là vấn đề. Phải nói rằng, chắc chắn bạn sẽ cần rèm cửa đen nếu bạn muốn sử dụng máy chiếu này vào ban ngày.

Ưu điểm:

  • Ném siêu ngắn để linh hoạt hơn vị trí
  • Hình ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả ở kích thước hình ảnh lớn
  • Bluetooth tích hợp cho âm thanh
  • Nền tảng LG Smart TV để điều hướng
  • Truyền phát nội dung không dây và chia sẻ màn hình qua Wi-Fi
  • Công nghệ TruMotion cho hành động trên màn hình lỏng mà không bị mờ
  • Tuổi thọ bóng đèn dài (lên đến 20.000 giờ)

Nhược điểm:

  • Không có loa tích hợp
  • Độ sáng thấp cần có phòng điều khiển ánh sáng
  • Truyền phát không dây không tương thích với các thiết bị iOS

Tính thực dụng

Điểm chúng tôi yêu thích LG HF85LA là plug-and-play. Nó bao gồm một điều khiển từ xa để điều hướng dễ dàng và nền tảng LG Smart TV trực quan với thiết lập có hướng dẫn mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Mặc dù bạn không thể cài đặt mọi ứng dụng phát trực tuyến, LG trình bày những điều cơ bản. Thay đổi cài đặt dễ dàng như tìm nội dung yêu thích của bạn.

Một điều cần lưu ý đối với người dùng nhà thông minh: LG HF85LA không có tính năng nhận dạng giọng nói tích hợp, cũng không hoạt động với IFTTT. Nếu bạn muốn tích hợp nó vào một ngôi nhà thông minh, bạn sẽ phải làm theo cách cũ với các thiết bị ngoại vi HDMI và ổ cắm thông minh.

Game thủ có thể sử dụng LG HF85LA không?

Độ trễ đầu vào đo được của LG HF85LA là khoảng 58ms. Điều này được chấp nhận để chơi game, mặc dù không lý tưởng. Các game thủ bình thường sẽ không có vấn đề gì, nhưng nó không phải là máy chiếu tốt nhất cho các game thủ nghiêm túc hoặc cạnh tranh.

Lời kết

Giá bán phù hợp với LG HF85LA. Mặc dù nó không thực sự rẻ, nhưng nó là một trong những máy chiếu laser giá cả phải chăng hơn mà bạn sẽ tìm thấy, với chi phí dưới hai ngàn đô. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh tốt nhất mà không tốn nhiều tiền.

LG HF85LA được thiết kế để đi trong một rạp hát gia đình chuyên dụng. 1.500 lumens mà nó đưa ra không đủ để cạnh tranh với ánh sáng xung quanh. Nếu bạn đang sử dụng nó trong một không gian có nhiều cửa sổ, bạn sẽ muốn sử dụng rèm cửa thông minh để có được bức ảnh đẹp nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG ProBeam BU50NST

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG ProBeam BU50NST

So sánh hai chiếc máy chiếu LG CineBeam HU85LS và Optoma CinemaX P2

So sánh hai chiếc máy chiếu LG CineBeam HU85LS và Optoma CinemaX P2

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu cự ly gần LG HF65LA

Đánh giá máy chiếu cự ly gần LG HF65LA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất